Fivera แสดงคอนเสิร์ตการกุศลครั้งใหญ่ ที่สิงคโปร์ จัดโดย VIVA Foundation - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565

Fivera แสดงคอนเสิร์ตการกุศลครั้งใหญ่ ที่สิงคโปร์ จัดโดย VIVA Foundation


 


เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา Fivera ศิลปิน Pop Opera (ป๊อบ โอเปร่า) หนึ่งเดียวในไทย ได้รับโอกาสยิ่งใหญ่ได้รับเชิญจากองค์กร VIVA Foundation มูลนิธิที่ช่วยเหลือเด็กที่ป่วยเป็นมะเร็งของประเทศสิงคโปร์ ให้ไปแสดงในงาน An Evening of Pop Opera with FIVERA ที่ Singapore Botanic Gardens ซึ่งถือว่าเป็นฟรีคอนเสิร์ตการกุศลกลางแจ้งครั้งใหญ่ที่สุดหลังจากการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 ในประเทศสิงคโปร์ ครั้งนี้ Fivera ใช้เวลาเกือบ 6 เดือนเพื่อเตรียมตัว ทั้งคิดลิสเพลงในการโชว์ คัดสรรดนตรี รวมทั้งทำไลน์ประสานให้กับทุกเพลงใหม่ทั้งหมด ฝึกการออกเสียงในภาษาต่างๆ ตีความบทเพลงเก็บรายละเอียดเพลงให้เนี๊ยบที่สุด รวมไปถึงคิดการแสดงบนเวที เพราะทุกอริยบทนั้นจะต้องดูมีความหมายไปกับเพลงให้ได้มากที่สุด


สำหรับความพิเศษที่ทำให้พวกเขาตื่นเต้นและดีใจมากอีกหนึ่งอย่างที่จะได้ทำโชว์ในครั้งนี้คือ “พวกเราได้ร้องเพลงวันชาติของสิงคโปร์เพลง The Road Ahead พร้อมแสดงร่วมกับ Timothy Ng, Yeo Chan Yee นักบัลเล่ย์ชื่อดังของสิงคโปร์อีกด้วย และยังได้ร้องเพลง ASEAN Way ซึ่งเป็นเพลงที่ใช้ในการเฉลิมฉลองครบรอบ 55 ปี ASEAN ซึ่งในขณะที่ร้องเพลง ASEAN Way ผู้ชมในสวนได้ยืนตรงเพื่อร่วมร้องเพลงนี้กับพวกเรา ในขณะที่เราทำการแสดงผู้ชมให้ความร่วมมือทั้งปรบมือและส่งเสียงกรี๊ดให้การร่วมมือกับพวกเราเป็นอย่างดี และจบโชว์นี้ด้วยเพลง “สบาย สบาย” ของ พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ซุปเปอร์สตาร์ในใจตลอดการของแฟนเพลงชาวไทย ซึ่งพวกเราตั้งใจเลือกเพลงปิดโชว์เป็นภาษาไทย เพื่อแสดงถึงความภาคภูมิใจในความเป็นไทย”

โดยในงานมีผู้ชมในสวนกว่า 6,000 คน รวมทั้งยังมีท่านฑูตรวมทั้งเจ้าหน้าที่จากสถานฑูตมาร่วมงานมากกว่า 20 ประเทศ และยังมีผู้ชมที่ชมผ่านออนไลน์ (Live Streaming) ทั้วโลกอีกด้วย ซึ่งทางวง Fivera รู้สึกดีใจและภาคภูมิใจกับโชว์ในครั้งนี้มากๆ ซึ่งอยากขอบคุณ VIVA Foundation และผู้ใหญ่จากประเทศไทยที่ให้การสนับสนุนทำให้วงได้ไปแสดงในงาน An Evening of Pop Opera with FIVERA ในครั้งนี้อย่างมาก และหวังว่าทุกคนจะคอยติดตามและสนับสนุนพวกเขากันต่อไป

 

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่

Facebook: Tero Music Fivera                                                  

Instagram: TeroMusicth fiveramusic

Twitter: @TeroMusictjh  

Tiktok : @TeroMusic

Youtube:   Tero Music           

Website:  teromusicasia.com       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad