สนุกไฟลุกจอสะเทือน!!! “ปิงปอง, รัศมีแข, ดีเจอ๋อง” ท้าชน “พชร์ อานนท์” ใน “Hollywood Game Night Thailand” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2565

สนุกไฟลุกจอสะเทือน!!! “ปิงปอง, รัศมีแข, ดีเจอ๋อง” ท้าชน “พชร์ อานนท์” ใน “Hollywood Game Night Thailand”

 



ส่งท้ายเดือนสิงหาคม ด้วยความสนุกสุดหรรษา กับสงครามความฮาจากแก๊ง LGBTQ ณ บ้านนายฝรั่งในรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ ในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง MONO29 เตรียมขำให้สะเทือนบ้าน กับความแรง ดุเด็ดเผ็ดมัน จากเหล่าคนบันเทิงแถวหน้าที่มาในธีม Pride Party ประชันความรู้และความไว ชิงเงินการกุศลเพื่อทำบุญบริจาคให้แก่ กองทุนการวิจัยเซลล์บำบัดเพื่อการรักษาโรคมะเร็งศิริราชมูลนิธิ และโครงการช่วยเหลือค่ารักษาผู้ป่วยที่วัดพระบาทน้ำพุ


งานนี้ตัวจิ๊ดตัวท็อปของวงการ รวมกันมาปล่ยพลังความสนุกจนนายฝรั่งเจ้าของบ้าน วิลลี่ แมคอินทอช ต้องยอมใจ ขอให้ทีมงานตัดภาพเฉพาะที่สามารถออกอากาศได้ เนื่องจากทั้งสองทีมบลัฟโหด โวยแรง ฮาทะลุเรท 18+ เริ่มที่ทีมแรกนำโดยหัวหน้าทีม ดีเจอ๋อง เขมรัชต์  สุนทรนนท์ ตามด้วย พีท พล นพวิชัย , ปิงปอง ธงชัย ทองกันทม และ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น 



ทีมสองไม่น้อยหน้าแซ่บซ่าสะท้านทรวง นำโดยหัวหน้าทีม พชร์ อานนท์ ตามด้วย ตูน เอลี่แบล็คคอบร้านัท-นิสามณี เลิศวรพงศ์ และ มิกซ์ เฉลิมศรี ต่างฝ่ายใช้ศักยภาพทั้งสมองร่างกายทุกรูขุมขน เพื่อชิงคะแนนและเงินรางวัลในด่านเกมฮิตทั้ง ด่าน ได้แก่ เหมียวรามา , เรียงเต๋าซุปตาร์ ยิงปั๊บรับบอล เพลงเพราะไมค์เพี้ยน , ใบ้หัวต่อท้าย และ ซุปตาร์เต็มสิบ โดยหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง ปิงปอง ฝากไว้ให้คิดว่า

 


เป็นเทปที่ต่างฝ่ายต่างลืมว่ามาแข่งกันทำบุญ แต่มาแข่งกันแรงมากกว่าค่ะ  โดยเฉพาะพี่พชร์ที่เทปนี้จะได้เห็นอะไรฮา ๆ จากแกเยอะมาก เป็นผู้กำกับฯ หนังภาษาอะไร ยังทายเกมเหมียวรามาที่เกี่ยวกับภาพยนตร์ไม่ค่อยได้ บ้งไหมละคะ (หัวเราะ) แต่ถ้าคำถามอะไรที่ติดเรท 18-20+ ขึ้นไป ทีมนั้นเขาจะไวกันมาก ยิ่งเกมใบ้หัวต่อท้าย ที่ฝ่ายนั้นต้องใบ้คำว่า......ฮาสุดปังสุดจริง ๆ ค่ะ  เขาให้ทายไม่ได้ให้มาด่ากัน แทบจะใส่ทุกช็อตที่เลยจะแม่ และต้องกราบขอบพระคุณผู้บริหาร คุณรุ่งธรรม พุ่มสีนิล ซีอีโอใจดีที่แวะมาเพิ่มเงินรางวัลทำบุญให้กลางรายการด้วย บุญส่งทั่วหน้าทุกคนนะครับ สาธุ


แซ่บเบอร์นี้ มีฮากรามค้างแน่นอน ติดตามความสนุกของแก๊ง LGBTQ ได้ในรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง MONO29

 

#MONO29 #วิลลี่แมคอินทอช #HOLLYWOODGAMENIGHTTHAILAND #HGNT #memiti #มีมิติ #ปิงปอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad