ฟังซิงเกิลใหม่ดนตรีสุดเท่ ชมมิวสิกวิดีโอใหม่สุดแสบ “indieedgycool” ของสาวเปรี้ยว GAYLE ก่อนพบ EP ชุดใหม่ ‘A Study of the Human Experience Volume Two’ 7 ตุลาคมนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ฟังซิงเกิลใหม่ดนตรีสุดเท่ ชมมิวสิกวิดีโอใหม่สุดแสบ “indieedgycool” ของสาวเปรี้ยว GAYLE ก่อนพบ EP ชุดใหม่ ‘A Study of the Human Experience Volume Two’ 7 ตุลาคมนี้

  


สาวซ่าคนใหม่ของวงการเพลง 
Gayle (เกย์ลแจ้งเกิดแบบกระหึ่ม ด้วยซิงเกิล “abcdefu” เพลงสนุก ๆ เนื้อหาแสบ ๆ ที่ขึ้นถึงอันดับ ในชาร์ตเพลงฮิตของสหรัฐอเมริกา และไปได้สูงกว่าในอังกฤษ เมื่อขึ้นไปถึงอันดับ พร้อมทำยอดขายในระดับแพลทินัม จนทำให้อีพีชุดแรกของเธอ ‘A Study of the Human Experience Volume One’ เป็นอีกหนึ่งงานฮ็อตของต้นปี 2022 เมื่อใคร ๆ ก็อยากรู้จักเธอให้มากกว่าที่ได้ยินได้ฟังในซิงเกิลดัง 

          นอกจากนี้ GAYLE ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลจากงาน MTV Video Music Awards ถึงสองรางวัลโดยหนึ่งในจำนวนนั้นคือ รางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม

          และข่าวดียิ่งกว่านั้นก็คือ วันที่ ตุลาคมนี้ แฟน ๆ จะได้ฟังอีพีชุดที่สองของเธอ ‘A Study of the Human Experience Volume Two’ ที่ต้องอัดแน่นไปด้วยเพลงแสบ ๆ แซ่บ ๆ ตามสไตล์ของ GAYLE แน่นอน

          แต่ก่อนจะได้ฟังงานเต็ม ๆ วันนี้ GAYLE มีเพลงอุ่นเครื่องให้ได้ลิ้มรสความเปรี้ยวจี๊ดเกินจะเข็ดฟันของเธอ ด้วยซิงเกิลใหม่ “indieedgycool” ที่งานดนตรีโดดเด่นเจิดจ้าเหลือเกิน ไม่ว่าจะบีทสนุก ๆ และลูกเล่นในการเบส ที่ทำให้เพลงนี้ฟังเท่ แปลกหู และมีเสน่ห์

                                                                                       


          โดยนอกจากจะปล่อยงานซาวนด์เท่ ๆ มาให้ฟังแล้ว GAYLE ยังปล่อยมิวสิก วิดีโอ “indieedgycool” ออกมาให้ชมเรียบร้อย โดยเป็นผลงานการกำกับของ Jimmy Fisco (จิมมี ฟิสโคที่ร่วมงานกับเธอมาหลายครั้ง และคราวนี้เขาก็ยังคงสไตล์งานด้านภาพที่มีบรรยากาศเฉพาะตัวของGAYLE และการเล่าเรื่องที่จับความเปรี้ยว แสบของเธอมานำเสนอได้อย่างที่เคยเป็น

          ชมมิวสิกวิดีโอ “indieedgycool” กันได้ที่ยูทูบ GAYLE และฟังเพลงนี้ รวมถึงเพลงอื่น ๆ ของGAYLE ได้จากบริการทุกสตรีมิงทั่วไทยhttps://wmth.lnk.to/indieedgycoolEC แล้วอย่าลืม ตุลาคมนี้ มาสนุกแบบสุด ๆ กับอีพีชุดที่สองของเธอ ‘A Study of the Human Experience Volume Two’ ที่แสบ แซ่บ และหรรษาไม่แพ้งานชุดแรกแน่นอน           โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค   


#GAYLE #indieedgycool #MusicVideo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad