พร้อมระเบิดความมันส์ทะลุจอ ชมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เชียร์มันทุกประตู ไปกับ LIVE SCORE เริ่ม 6 ส.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2565

พร้อมระเบิดความมันส์ทะลุจอ ชมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เชียร์มันทุกประตู ไปกับ LIVE SCORE เริ่ม 6 ส.ค.นี้



 คอบอลเตรียมตัวให้พร้อม รอรับความมันส์ทะลุจอที่จะทำให้การดูบอลไม่เหงาอีกต่อไป   กับ รายการ LIVE SCORE รายการพากย์บอลสุดมันส์ซีซั่นใหม่ ต้อนรับ EPLที่กำลังจะมาถึง  พร้อมกับการเปิดสนาม นัดแรกในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในวันเสาร์ที่ สิงหาคมนี้ กับ กูรูของ ทีมชั้นนำ Liverpool, Arsenal, Chelsea และ Manchester United  ที่ยังคงคอนเซปต์ ถึงบอลจะแพ้ แต่ฝีปากเราไม่แพ้”  

 

      กลับมาอีกครั้งในฤดูกาลใหม่ศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่งานนี้รายการ LIVE SCORE ซีซั่นใหม่ จัดมาให้มันส์กันยาวๆ  3 ฤดูกาลรวด  2022/23-2024/25   พร้อมทัพ Influencer และนักพากย์ฝีปากกล้า ชั้นนำของไทยที่ยกขบวนมาสร้างสีสันให้ทุกแมตซ์การแข่งไม่ธรรมดาอีกต่อไป   และร่วมลุ้นและเชียร์ทีมที่รักไปพร้อมๆกันกับทุกคน  ใน 4 ทีมทีมชั้นนำ Liverpool, Arsenal, Chelsea และ Manchester United   ที่จะอยู่เชียร์เป็นเพื่อนเคียงข้างตลอดการแข่งขัน 90 นาทีเต็ม  กับ 4แฟนพันธุ์แท้ ของแต่ละทีมนำโดย นิค NRsportsRadio, แตงโม – พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน พีชชี่ – วรันธร และน้องใหม่ไลฟ์สกออย่าง เก่ง” จากช่องคุยกันเนอร์ ครีเอเตอร์สายกีฬาที่กำลังมาแรง ภายใต้สังกัดออนไลน์ สเตชั่น  ที่รับรองเรื่องฝีปากไม่แพ้ใครแน่นอน  ร่วมเสริมทัพด้วย ป๋อง- กพล ,ดีเจปาล์ม เป็นต้น  และควงแขนมาพร้อมเหล่าเซเลบริตี้ที่คลั่งไคล้ในทีมเดียวกัน ที่จะคอยสลับ ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียน มาร่วมวิเคราะห์  พูดคุยกันก่อนเกม  เพิ่มบรรยายกาศการเชียร์ให้ได้อรรถรสเหมือนดูบอลกับเพื่อนถึงขอบสนาม ตลอดการแข่งขัน จัดให้ชมกันสดๆ กว่า 456 คู่ ตลอด3ฤดูกาล  แบบเต็มอิ่ม จุใจ  แน่นอน

 

         รายการLIVE SCORE  รายการกีฬาออนไลน์แนวใหม่ที่ให้คุยให้ลุ้น เชียร์ และเฮสุดเสียง ไปพร้อมกับinfluencerและนักพากย์ฝีปากกล้า ที่มีใจในรักในทีมเดียวกัน  การันตีด้วยยอดผู้เข้าชมที่เคยสร้างปรากฏการณ์ กว่า 37 ล้านวิว ตลอดฤดูกาล และชมสดพร้อมกัน กว่า 50,000 คน สามารถติดตามรายการLIVE SCORE ในซีซั่นใหม่ เพื่อจะได้ไม่พลาดกับ ทีมใหญ่ บนช่องทางของ Sports Influencers เหล่านี้

 

 เชียร์ลิเวอร์พูล

FB : https://bit.ly/FBNRsportsradio

YT : https://bit.ly/OS_NRsport

 

 เชียร์แมนยูฯ

FB : https://bit.ly/FBTrueSportNetwork

YT : https://bit.ly/OS_TrueSportNetwork

 

 เชียร์เชลซี

FB : https://bit.ly/FBTangMO

YT : https://bit.ly/YTTangMo

 

 เชียร์อาร์เซนอล

FB : https://bit.ly/FB_AMINOR7

YT : https://bit.ly/OS_YTAMINOR7

 

                เฝ้าหน้าจอพร้อมกันในวันเสาร์ที่  6 สิงหาคมนี้  ประเดิมคู่แรก เวลา 01.30 น. Crystal Palace  พบกับ Arsenal  ,เวลา 18.00 น.  Fulham พบกับ Liverpool , เวลา 23.00 น.  Everton  พบกับ  Chelsea  และวันอาทิตย์ที่ สิงหาคม  Man Utd พบกับ Brighton เวลา 19.30 น.   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad