มิลค์-ณัฏฐิ์มาฎา ควงคุณแม่ แชร์โมเมนต์แสนอบอุ่นฉลองเทศกาลวันแม่ มอบความห่วงใยเป็นตัวแทนสื่อรัก พร้อมส่งต่อสุขภาพดีด้วยผลิตภัณฑ์จาก สก๊อต ใน Shopee 8.8 Crazy Flash Sale - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2565

มิลค์-ณัฏฐิ์มาฎา ควงคุณแม่ แชร์โมเมนต์แสนอบอุ่นฉลองเทศกาลวันแม่ มอบความห่วงใยเป็นตัวแทนสื่อรัก พร้อมส่งต่อสุขภาพดีด้วยผลิตภัณฑ์จาก สก๊อต ใน Shopee 8.8 Crazy Flash Sale

 มิลค์-ณัฏฐิ์มาฎา ควงคุณแม่ แชร์โมเมนต์แสนอบอุ่นฉลองเทศกาลวันแม่

มอบความห่วงใยเป็นตัวแทนสื่อรัก พร้อมส่งต่อสุขภาพดีด้วยผลิตภัณฑ์จาก สก๊อต

ใน Shopee 8.8 Crazy Flash Sale



กรุงเทพฯ, 
สิงหาคม 2565 -- นอกจากจะเป็นเดือนหยาดฝนโปรยปรายให้คลายร้อนแล้ว เดือนสิงหาคมยังเป็นอีกหนึ่งเดือนที่ทุกๆ คนในครอบครัวจะได้มีโอกาสพิเศษในการแสดงความรัก ส่งต่อความปรารถนาดีให้กันและกันเนื่องในเทศกาลวันแม่แห่งชาติอีกด้วย ซึ่งหลาย ๆ คนมองหาของขวัญชิ้นพิเศษมอบให้แม่ เพื่อเป็นสื่อแทนใจพร้อมคำว่ารั อีกทั้งเป็นการแสดงออกถึงความห่วงใยให้กับคนสำคัญ โอกาสนี้ สก๊อต ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มบำรุงสุขภาพและความงาม จึงชวนเซเลบสาว มิลค์-ณัฏฐิ์มาฎา พร้อมด้วยคุณแม่คนสวย ณัฎฐินี ชุณหะวัณ มาร่วมแชร์ช่วงเวลาแห่งความอบอุ่นฉลองวันแม่สุดประทับใจ พร้อมส่งต่อความห่วงใยและความปรารถนาดีสำหรับทุกคนสำคัญในครอบครัว ด้วยผลิตภัณฑ์จาก สก๊อต ที่มาพร้อมโปรโมชันสุดคุ้ม ให้เหล่าลูก ๆ ได้ไปเลือกสรร และบอกรักแม่ในแบบของตัวเองในแคมเปญ Shopee 8.8 Crazy Flash Sale

 

มิลค์-ณัฏฐิ์มาฎา ชุณหะวัณ เซเลบสาวคนเก่งจูงมือคุณแม่ ณัฎฐินี ชุณหะวัณ มาร่วมบอกเล่าเรื่องราวความรักความสัมพันธ์สุดประทับใจภายในครอบครัว โดยกล่าวว่า “ถึงแม้ว่าในหนึ่งวันเราจะต้องรับผิดชอบในหลากหลายบทบาทหน้าที่ จนแทบจะไม่มีเวลาทำอะไรอย่างอื่นเลย แต่สิ่งหนึ่งที่ครอบครัวของมิลค์ไม่เคยมองข้ามเลยก็คือการดูแลใส่ใจซึ่งกันและกัน อาจจะไม่ได้ในทุกวันแต่ทุกคนก็จะพยายามทำให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการหาเวลารับประทานอาหารพร้อมหน้าพร้อมตา บอกเล่าสู่กันฟังไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวที่ดีหรือร้าย หรือแม้แต่หาเวลาไปเที่ยวด้วยกัน จนทำให้ในทุกวันนี้ความสัมพันธ์ภายในครอบครัวของมิลค์เหนียวแน่นและรักกันมาก

 



“และนอกจากการดูแลเอาใจใส่กันเป็นประจำแล้ว ในช่วงเทศกาลวันแม่ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในโอกาสพิเศษของปี มิลค์และพี่สาวก็จะถือโอกาสนี้ในการเลือกสรรของขวัญแทนใจมาเซอร์ไพรส์ให้กับคุณแม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับของขวัญที่เกี่ยวข้องกับการดูแลสุขภาพ เพราะว่าจะมีอะไรดีไปกว่าการที่ได้เห็นคนที่เรารักมีสุขภาพแข็งแรง ใช้เวลาร่วมกัน และอยู่กับเราไปนานๆ

 



 

“ในปีนี้ มิลค์จึงเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพที่รับประทานง่าย ให้ประโยชน์สูงกับระบบต่าง ๆ ภายในร่างกายของผู้สูงวัยไม่ว่าจะเป็นระบบประสาทและสมอง ระบบภูมิคุ้มกัน สายตาและการมองเห็น อย่างเช่น ชุดของขวัญ สก๊อต รังนกแท้ สก๊อต ซุปไก่สกัด และสก๊อต เพียวเร่ เพราะสามารถดูแลสุขภาพองค์รวมได้อย่างครบถ้วน และที่สำคัญยังสามารถแบ่งปันและส่งต่อความห่วงใยให้คนอื่น ๆ ในครอบครัวได้อีกด้วย ซึ่งมิลค์เชื่อว่าไม่ว่าเราจะเผชิญสถานการณ์ที่ยากลำบากเพียงใด กำลังใจที่ดีที่สุดที่จะให้เราสามารถฝ่าฟันอุปสรรคเหล่านั้นได้ก็คือความรักความอบอุ่นจากครอบครัว ฉะนั้นมิลค์จึงขอเชิญชวนให้ทุกครอบครัวดูแลใส่ใจซึ่งกันและกันทั้งในช่วงเทศกาลวันแม่ และในทุก ๆ วันค่ะ

 

 

ส่งมอบความห่วงใยและความปรารถนาดีให้กับคนสำคัญในเทศกาลวันแม่นี้ ในแคมเปญ Shopee 8.8 Crazy Flash Sale ลด คุ้ม คลั่ง ตั้งแต่วันที่ 1 – 9 สิงหาคม 2565 ด้วยความพิเศษและคุ้มค่ายิ่งกว่ากับผลิตภัณฑ์คุณภาพจากสก๊อตกว่า 160 รายการ ที่มาพร้อมกับโปรดียืน มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดสูงสุด 45% และโค้ดลดเพิ่มสูงสุดถึง 888 บาท และสิทธิประโยชน์อีกมากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay และติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นดีๆ จาก สก๊อต หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Scotch Thailand บน Shopee Mall หรือคลิก https://shopee.co.th/scotch_officialshop 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad