ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 23 ส.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 23 ส.ค.นี้



 เวลา 14.00 น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง เกมรักทะลุมิติ ปี ตอนแรก  (Unique Lady Season 2 EP.1)” : หลังจากที่ หลินลั่วจิ่ง  ได้พบว่า จงอู๋เม่ย ผู้เป็นรักแท้ของเธอ เรื่องราวในเกมก็ยังไม่ถึงบทสรุปทำให้ หลินลั่วจิ่ง ต้องใช้ชีวิตในเกมต่อไป จากเดิมที่เคยเป็นพระชายาของท่านอ๋อง แต่เพราะพ่อบุญธรรมก่อกบฏจึงถูกปลดให้เป็นเพียงหมอหญิง จงอู๋เม่ย พยายามจะหาทางคืนฐานะพระชายาให้คนรัก แต่กลับเกิดเหตุไม่คาดฝันทำให้เสียความทรงจำที่มีกับ หลินลั่วจิ่ง ไป

                                                                                    



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เถื่อน เฉือนระห่ำ (The Viral factor)” : เรื่องราวของ จอน ตำรวจสากลที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุในปฏิบัติการพิเศษในแถบตะวันออกกลาง ทำให้เพื่อนร่วมงานที่เป็นคู่หมั้นของเขาเสียชีวิต เขาตัดสินใจพักงาน กลับบ้านไปหาครอบครัว และได้รู้ความลับที่แม่ปกปิดมาตลอดชีวิต ว่าตัวเขาเองมีพี่ชายร่วมสายเลือดที่พลัดพรากกันมาตั้งแต่เด็กที่ชื่อว่า หม่ายหยวน ปัจจุบันเป็นหนึ่งในสมาชิกองค์กรอาชญากรรมระดับนานาชาติ


                                                                                             



เวลา 21.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง ไลฟ์การ์ดฮ็อตพิทักษ์ชายหาด (Baywatch) : เรื่องราววีรกรรมของไลฟ์การ์ดผู้เสียสละทุ่มเทให้กับงานอย่างเต็มที่ มิตช์ บูแชนน่อน ที่ไม่ค่อยลงรอยกับลูกทีมคนใหม่ แมตต์ โบรดี้ แต่ทั้งคู่ต้องร่วมมือกันเพื่อหยุดยั้งอาชญากรรมท้องถิ่นที่อาจเป็นภัยคุกคามต่อชายหาดแห่งนี้ในอนาคต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad