ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 24 ส.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 24 ส.ค.นี้

 

                                                                                  


เวลา 19.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง วันสิ้นโลก (2012)” : หลายศตวรรษมาแล้ว ชาวเผ่ามายันมีความเชื่อและคำทำนายไว้ว่า วันที่โลกจะดับสูญคือวันที่ 21 ธันวาคม 2012 แต่กลับไม่มีใครเชื่อ กลุ่มนักวิทยาศาสตร์บางสาขาได้ค้นพบเหตุการณ์ทางธรรมชาติที่แปลกประหลาดมากขึ้น ผลจากการปะทุของแผ่รังสีความร้อนจากดวงอาทิตย์ที่รุนแรง และได้กระตุ้นแกนโลกให้ร้อนขึ้นอย่างมากและปะทุออกมาครั้งใหญ่




เวลา 
23.15 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “สวยเผ็ดสืบเด็ดแอลเอ ปี ตอนที่ 8 (L.A.’s Finest Season 2 EP.8)” : ทีมเจ้าหน้าที่กรมตำรวจแอลเอ ต้องแข่งกับเวลาขณะที่สองสาวคู่หู แนนซี่ และ ซิดนี่ ถูกล่อเข้าไปในกับดักของแก๊งค้ายา และพวกเธอไม่สามารถขอกำลังเสริมได้ เลยต้องใช้วิธีด้นสด ที่เหล่าว้ายร้ายคาดไม่ถึง


                                                                                           



เวลา 00.15 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง ผีฆาตกร (The Pact II) : เรื่องราวของ จูน หญิงสาวที่ทุกข์ทรมานกับฝันร้ายปริศนาที่คอยหลอกหลอนทุกคืน ในฝันเธอเห็นภาพของฆาตกรต่อเนื่องสุดโหด จนยากที่จะข่มตาลง เหตุการณ์ทุกอย่างกลับยิ่งเลวร้ายลงเรื่อย ๆ เมื่อเกิดคดีฆาตกรรมที่แสนจะโหดเหี้ยมขึ้นใกล้บ้านของเธอ จากการสืบสวนพบว่ามันน่าจะเป็นฝีมือของฆาตกรต่อเนื่อง และมันเชื่อมโยงกับฝันของเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad