เที่ยวฟู้โกว๊กสุดฟินกับไทยเวียตเจ็ท ตั๋วเริ่มต้นเพียง 1,555 บาท - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

เที่ยวฟู้โกว๊กสุดฟินกับไทยเวียตเจ็ท ตั๋วเริ่มต้นเพียง 1,555 บาท



 (กรุงเทพฯ, 14 พฤศจิกายน 2565) – ไทยเวียตเจ็ทเชิญชวนนักเดินทางเที่ยวฟินยกครอบครัว บินสุวรรณภูมิ – ฟู้โกว๊กกับสายการบินฯ ในราคาสุดคุ้ม ด้วยโปรโมชั่น ฟู้โกว๊ก 0 บาท เซอร์ไพรส์เซลเที่ยวฟิน ยกครอบครัว เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1,555 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ทระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ฟู้โกว๊ก ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 18 พฤศจิกายน 2565 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 19 พฤศจิกายน 2565 – 27 มีนาคม 2566  (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com

 

บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้สามารถใช้เดินทางได้กับเส้นทางบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ทระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ฟู้โกว๊ก ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้ที่เว็บไซต์www.vietjetair.com แอปพลิเคชัน “Vietjet Air”หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่www.facebook.com/VietJetThailand(คลิกที่แถบ จองเลย”) รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร พร้อมกันนี้ผู้โดยสารสามารถชำระเงินด้วย ทรูมันนี่ วอลเล็ท” และบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต

 


ฟู้โกว๊ก คือ เกาะที่ใหญ่ที่สุดทางตอนใต้ของประเทศเวียดนาม เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมพร้อมให้ผู้มาเยี่ยมเยือนได้สัมผัสกับประสบการณ์อันน่าประทับใจ ฟู๊โกว้กประกอบด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทั้งเชิงธรรมชาติ วัฒนธรรม และสิ่งก่อสร้างที่ทันสมัย อาทิ ชายหาดประกอบด้วยน้ำทะเลสีฟ้าใสซึ่งเป็นที่ตั้งของหมู่บ้านลอยน้ำ กระเช้าลอยฟ้าขนาดยาวที่สุด สวนสัตว์ซาฟารี สวนสนุก โรงแรม และรีสอร์ท พร้อมความหลากหลายทางธรรมชาติและวัฒนธรรมเฉพาะตัว วันนี้ ผู้โดยสารสามารถเดินทางสู่ฟู้โกว๊กในราคาประหยัด ด้วยบริการเที่ยวบินตรงของไทยเวียตเจ็ทจากสนามบินสุวรรณภูมิ สู่ สนามบินนานาชาติฟู้โกว๊ก ใช้เวลาทำการบินเพียง ชั่วโมง 15 นาที โดยมีเที่ยวบินทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์

 

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศและระหว่างประเทศร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุขและสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทยเพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad