“สิงโต” เฟียสเว่อร์ นุ่งสั้นบู๊ “เปรม” หวิดโป๊ะแตก ลุ้น “นนนี่” รู้ความลับหรือไม่!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“สิงโต” เฟียสเว่อร์ นุ่งสั้นบู๊ “เปรม” หวิดโป๊ะแตก ลุ้น “นนนี่” รู้ความลับหรือไม่!!



 มีเรื่องให้อลม่านจนต้องแก้เกมทุกอีพี สำหรับซีรีส์ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” ผลิตโดย สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดยสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของหนุ่มหล่อแต่นิสัยร้าย “เปรม-ณพนัช ที่วางแผนล่อหลอกคนรักเก่า นนนี่-ณัฐชา” มาที่คอนโด แต่งานนี้เพื่อนสาวคนสนิทในโหมด เจนนี่ สิงโต-ปราชญา รู้ทันแผน เลยขอสู้ศึกประชันหน้า ถกกระโปรง ฟาดเตะไม่ยั้ง จนโดนกระชากวิก เบื้องหลังงานนี้พูดเลยว่ามีคนบู๊จนเจ็บตัวว่าแต่จะเป็นใครไปดูกัน

            เป็นฉากที่ แม็ค(เปรม) ส่งข้อความมาหาปิ่นว่าคิดสั้นจะฆ่าตัวตาย ทำให้ปิ่น(นนนี่) ไม่สบายใจ เจนนี่(สิงโต) รู้ทันแผน จึงชวนแก๊งค์เพื่อนสาวบุกคอนโดแม็ค หลังจากถึงที่หมายเจนนี่ขอขึ้นไปพบแม็คคนเดียว แล้วก็เป็นไปตามแผนแม็คคิดไม่ซื่อ และรุมทำร้ายเจนนี่ เจนนี่สู้กลับแบบชุลมุน เป็นจังหวะที่แม็คหวังจิกหัวเจนนี่ ด้านปิ่น และอ้อน(ซาร่า) ที่รออยู่ด้านล่าง รีบร้อนใจจึงรีบโทรตามให้ป๊อด(ภูมิ) มาช่วยเจนนี่

            เบื้องหลังฉากนี้แฟน ๆ ของเจนนี่ เตรียมแคปช็อตมีมรอได้เลย เพราะจะได้เห็น เจนนี่ในโหมดราชินีนักบู๊ แน่นอน โดยฉากนี้ สิงโตต้องแปลงโฉม เป็นเจนนี่ ในลุคสาวน้อยกระโปรงหนัง สวมบูท สุดต๊าช พร้อมโชว์ลีลาเตะต่อย แบบไม่ยอมใคร ด้าน นนนี่กับซาร่า สองสาวก็ไม่ยอมหลุดธีม มาแบบสวย มาดมั่น ชุดดำ เข้าแก๊งค์ พร้อมสู้ไม่ถอยเช่นกัน ด้านหนุ่มเปรมก็เจองานใหญ่ เพราะในฉากต้องฉายแววร้ายเต็มขั้น จึงต้องซ้อมวอร์มอินเนอร์ให้ดูร้ายที่สุด  เพราะด้วยหน้าตาที่หล่อละลาย ถึงจะร้ายแค่ไหน พูดเลยแฟน ๆซีรีส์ก็ยังอ้าแขนพร้อมซัพพอร์ตแน่นอน ถึงเวลาคิวบู๊ ของสิงโตที่ชุดก็เป็นอุปสรรคมากในการ เตะ ต่อย แต่สิงโตก็บู๊ ซะลืมหวาน ออกหมัด ฟาดเตะ เอาซะลืมไปเลยว่าใส่กระโปรงอยู่ ด้านเปรมที่งานนี้ไม่ค่อยถนัดคิวบู๊ เลยผิดคิวฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่ล้มใบหูเฉี่ยวกับขอบเลนส์กล้องที่เป็นเหล็กทำให้เลือดออก แผลลึกพอสมควร แต่งานนี้เปรมก็กัดฟันถ่ายต่อ จนถึงช็อตเด็ดที่เปรมบู๊เต็มที่กะจิกหัวสิงโต งานนี้แม็คจะรู้ความจริงของเจนนี่หรือไม่ เจนนี่จะแก้เกมนี้อย่างไร แล้วปิ่นจะเข้ามาเห็นไหม ตามลุ้นพร้อมกันใน ซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” อีพี5 วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.00  น. ทางแอปพลิเคชั่น AIS PLAY เท่านั้น #เจนนี่เดอะซีรีส์ #AISPLAYxช่อง8 #เจนนี่กลางวันครับกลางคืนค่ะ #AISPLAYOriginal  #ช่อง8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad