ฮาจนท้องแข็ง “โบว์-จอยซ์-ดีเจอ๋อง” ถล่มทีมร็อค “ปาล์ม-กวาง-สแตมป์” ใน “ฮอลลีวูดเกมไนท์ไทยแลนด์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ฮาจนท้องแข็ง “โบว์-จอยซ์-ดีเจอ๋อง” ถล่มทีมร็อค “ปาล์ม-กวาง-สแตมป์” ใน “ฮอลลีวูดเกมไนท์ไทยแลนด์





 ฮากุมขมับกับที่สุดของทีมผู้เข้าแข่งขัน ที่จะมาสร้างความมันตามคำเรียกร้อง ในรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.40 น. ทางช่อง MONO29 กับสองทีมที่เป็นที่สุดของวงการเสียงเพลง เมื่อทีมสามหนุ่มเพลงร็อคอกหัก โคจรมาปะทะกับเกิร์ลกรุ๊ปคู่จี๊ดจากยุค 90 เพื่อช่วยผู้โชคดีทางบ้านชิงเงินรางวัลแจ็คพอตหลักแสน


วันนี้นายฝรั่งคนเดิม วิลลี่ แมคอินทอช เปิดบ้านต้อนรับความสนุกของทั้งสองทีม เริ่มที่ทีมแรกนำโดยสามหนุ่มร้องนำขวัญใจมหาชน ปาล์ม Instinct ปรียวิศว์ นิลจุลกะ , กวาง AB normal ศิริศิลป์ โชติวิจิตร และ แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ช่วยเหลือดันคะแนนให้แก่หัวหน้าทีมผู้โชคดีทางบ้าน คุณซามีน่า ศิริลักษณ์ ทรงศรี 



ด้านทีมสองนำโดยสองสาวดาวยุค 90 Triumphs Kingdom โบว์ สุรัตนาวี ภัทรานุกุล จอยซ์ กรภัสสรณ์ รัตนเมธานนท์ และ ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์ ช่วยคว้าแต้มคว้าชัยให้หัวหน้าทีมผู้โชคดีทางบ้าน คุณฟอร์ด ศักดิ์สิทธิ์ หลิว ที่ไฟแรง พร้อมปาดพร้อมแซงทุกคะแนน จากด่านเกมฮิตสุดฮาทั้ง ด่าน ได้แก่ ถอดภาพทายหนัง ต่อ ตา ตั้ง ตอบมาเป็นตับ เพลงฮิตผิดเนื้อ , รูปเด็ดเจ็ดวิ และ ซุปตาร์เต็มสิบ โดยร็อคเกอร์พูดไม่ค่อยเก่งอย่าง กวางเอบี ขอระบายความมึนในเทปนี้ให้ฟังว่า....


ยาแก้ปวดหัวต้องเข้าแล้วครับจังหวะนี้ ไม่ได้ปวดหัวกับเกมนะครับ ปวดหัวกับเพื่อนร่วมทีมเนี่ยแหละ(หัวเราะ) พวกผมตั้งใจมาเน้นเกมที่เป็นสายเพลงสายดนตรี เพราะแต่ละคนพี่ปาล์มก็เป็นนักร้อง แสตมป์เองก็เป็นนักร้องนักแต่งเพลงก็เลยเกาะ ๆ กันไป ปรากฏว่าพากันไปคว่ำครับ จริง ๆ รายการนี้ไม่ต้องใช้สมองเยอะครับ ใช้มุก ใช้จิตวิทยาปั่นประสาทกันสนุกกว่า ใบ้ให้งงกันเอง แต่ใบ้ให้ฝ่ายตรงข้ามได้คะแนน โดยเฉพาะเกม เพลงฮิตผิดเนื้อ กลายเป็นฝั่งพี่โบว์จอยซ์ทำได้ดีมาก ใครอยากเห็นเราสายร็อคไม่เป็นตัวเอง อย่าลืมติดตามในรายการกันนะครับ


ถ้าจะขนาดนี้มีหรือจะพลาด รับชมความสนุกของพวกเขาได้ ในรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.40 น. ทางช่อง MONO29

 

#MONO29 #วิลลี่แมคอินทอช #HOLLYWOODGAMENIGHTTHAILAND #memiti #มีมิติ #กวางเอบี #โบว์จอยซ์

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad