ทำความรู้จัก “ฉินห่าว” และ “หลี่ซิน” จากซีรีส์ “เพลงรักเพชฌฆาต The Song of Glory” เคมีเข้ากันสุด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ทำความรู้จัก “ฉินห่าว” และ “หลี่ซิน” จากซีรีส์ “เพลงรักเพชฌฆาต The Song of Glory” เคมีเข้ากันสุด



 ถือเป็นซีรีส์ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงและถูกพูดถึงไม่น้อยเลยทีเดียว! สำหรับซีรีส์จีนย้อนยุค- แอคชั่น - โรแมนติก - ดราม่า “เพลงรักเพชฌฆาต The Song of Glory ที่ออนแอร์ผ่านทางMONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง และที่เป็นกระแสแรงกว่าซีรีส์เห็นจะหนีไม่พ้นเคมีความจิ้นสุดฟินของพระเอกสุดฮอต ฉินฮ่าว  และนางเอกสุดสวย  หลี่ชิ่น ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวการต่อสู้แย่งชิงอำนาจ การแก้แค้น และความรักที่แสนตราตรึงใจ จนทำให้เรื่องนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นซีรีส์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ สามารถคว้ารางวัล 'Best Telenovela' จากเวที '49th International Emmy Awards' มายืนยันความดีงาม

                                                                                      


            สำหรับบท เสิ่นหลีเกอ” นักฆ่าสาวที่มีความเก่งกาจในด้านวรยุทธการต่อสู้ ฉลาดหลักแหลมมีอุดมการณ์ รักชาติบ้านเมือง และรักพวกพ้อง  บทบาทสมบูรณ์แบบเช่นนี้ช่างลงตัวกับบุคลิกของนางเอกสาวมากฝีมือ  “หลี่ชิ่น”  ที่เรื่องนี้แสดงได้เข้มข้น ครบทุกรสทุกบทบาท ทั้งดราม่าเคล้าน้ำตา และบู๊จับดาบต่อสู้กับเหล่าฝ่ายร้ายทั้งหลาย “หลี่ชิ่น”  เกิดเมื่อวันที่ 27 กันยายน 1990 มีความสามารถด้านการรำงิ้วและพิณ 7 สาย เข้าวงการแสดงมาด้วยความสวยและเสน่ห์ของเธอไปโดนใจผู้กำกับซีรีส์ของจีน จึงได้ทาบทามเธอมาเป็นนางเอกวัยเด็กในซีรีส์ The Dream of Red Mansion คว้ารางวัลจากหลายเวทีมาแล้วนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม นักแสดงที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดแห่งปี และอื่น ๆ อีกรวมแล้วไม่ต่ำกว่า 18 รางวัล


            ด้านบท “เผิงเฉิงอ๋อง”  ผู้มีความมุ่งมั่นเพื่อจะทำให้ชีวิตประชาชนของเขาให้ดีขึ้น เป็นคนเจ้าแผนการ มาดนิ่ง  ก็ได้นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ฉินฮ่าว” มาร่วมแสดง การันตีด้วยรางวัลนักแสดงชายฝีมือยอดเยี่ยมแห่งปี จากงาน 2020 China TV Drama Awards สำหรับ ฉินฮ่าว” เกิดวันที่ 19 พฤษภาคม ค.ศ. 1979 ที่มณฑลเหลียวหนิง จบการศึกษาจากวิทยาลัยการแสดงแห่งชาติจีน สาขาการแสดง ได้รับบทนำเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Spring Fever ด้านความรักปัจจุบันแต่งงานกับนักร้องชื่อดังและเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งมีครอบครัวที่อบอุ่น

   


สำหรับใครที่ยังไม่ได้รับชม “เพลงรักเพชฌฆาต The Song of Glory บอกเลยว่า ถ้าได้ดูแล้วจะโดน พระ – นาง คู่นี้ตกไม่รู้ตัว สามารถรถรับได้ที่ https://www.monomax.me/title/104044-the-song-of-glory.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! สมัครแพ็กเกจมินิ เพียงเดือนละ 99 บาท รับชมได้ 1 อุปกรณ์ โทรสอบถามรายละเอียด  02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #เพลงรักเพชฌฆาต#The Song of Glory

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad