หนีตายสุดระทึก! ไปกับ “ไมเคิล ดักลาส –เจเรมี เออร์ไวน์” ในภาพยนตร์ “สุดทางโหด” ที่ทรูโฟร์ยูช่อง 24 ห้ามพลาด 5 พฤศจิกายนนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

หนีตายสุดระทึก! ไปกับ “ไมเคิล ดักลาส –เจเรมี เออร์ไวน์” ในภาพยนตร์ “สุดทางโหด” ที่ทรูโฟร์ยูช่อง 24 ห้ามพลาด 5 พฤศจิกายนนี้

 


เตรียมลุ้นระทึกไปกับการไล่ล่าสุดเดือดในภาพยนตร์แอคชั่นทริลเลอร์ สุดทางโหด หรือ BEYOND THE REACH” ผลงานการกำกับของ ฌอง-แบปติสต์ เลโอเนตติ  ร่วมด้วยการประชันบทบาทของนักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวูดอย่าง ไมเคิล ดักลาส และ เจเรมี เออร์ไว พระเอกหุ่นแซ่บกล้ามแน่นเปี๊ยะ ซิกแพคจุกๆ เตรียมตัวฟินไปพร้อมกันได้เลย

                                                                                                     


ภาพยนตร์สุดทางโหด เป็นผลงานที่สร้างจากนิยายเรื่องดัง "เดธวอทช์ ซึ่งเขียนโดยร็อบบ์ ไวต์ในปี 1972 ที่บอกเล่าเรื่องราวการหนีตายเอาตัวรอดของ เบน” (เจเรมี เออร์ไวน์) จาก จอห์น มาเดค (ไมเคิล ดักลาส) พ่อค้ามหาเศรษฐีและนักล่ารางวัลสุดเหี้ยม เขาได้ว่าจ้างให้นายอำเภอท้องถิ่นหาคนทำหน้าที่แกะรอย เพื่อล่าแกะทะเลทรายที่ใกล้สูญพันธุ์ในเม็กซิโก นายอำเภอมอบหมายให้เบนเด็กหนุ่มท้องถิ่นอายุน้อยแต่มากด้วยประสบการณ์เป็นผู้นำทาง  เมื่อถึงที่หมาย จอห์นกลับเผลอยิงพลาดเป้าไปโดนคนรู้จักของเบน  จอห์นจึงยื่นข้อเสนอให้เบนปิดปากด้วยเงินจำนวนหนึง แต่เบนคิดว่ามันไม่ถูกต้อง จอห์นก็เลยเสนอเงินเพิ่มให้อีก แต่ถ้าหากจอห์นไม่รับ ก็เตรียมเป็นแพะรับบาปได้เลย  และนั่นก็กลายเป็นชนวนการไล่ฆ่าสุดระทึกที่คุณต้องดู ห้ามพลาดชมความสนุกในภาพยนตร์ สุดทางโหด” วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ เวลา 12.30 น. สนุกดูฟรีได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad