น้ำตาซึม “ติช่า-กันติชา” ร่วมงานซีรีส์ระดับโลก “S.W.A.T ซีซั่น 6” ได้ใจมืออาชีพ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

น้ำตาซึม “ติช่า-กันติชา” ร่วมงานซีรีส์ระดับโลก “S.W.A.T ซีซั่น 6” ได้ใจมืออาชีพ

 


โกอินเตอร์ไปเลยในประเทศ สำหรับนักแสดงนางแบบมากฝีมือ ติช่า-กันติชา ชุมมะ ที่ได้ไปเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ทีมยุทธการเดือดระดับโลก ส.ว.า.ท หน่วยพิฆาตสายฟ้าฟาด ปี (S.W.A.T Season 6) หลังทีมงานผู้สร้างซีรีส์ชั้นนำมากมายอย่าง CBS ได้เข้ามาถ่ายทำตอนสำคัญของเรื่องราว โดยมีโลเคชั่นเป็นประเทศไทยเพียงไม่กี่วัน และได้คัดเลือกนักแสดงเป็นสาวมั่นตัวตึงแห่งวงการบันเทิงอย่าง ติช่า งานนี้เจ้าตัวถึงกับน้ำตาซึมในการปรับตัวการทำงานกับทีมงานระดับโลก พร้อมเผยประสบการณ์สุดทึ่งให้ฟังว่า


คือทางซีรีส์เขามีแพลนว่าจะมาถ่ายทำที่ไทย แล้วก็เปิดแคสติ้งค้นหาคนที่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ และเข้ากับบทบาทตำรวจหญิง เราไปแคสทั้งสองตัวละครเลยนะ ทางทีมงานก็ให้บทเรามาทดสอบ เราต้องส่งออดิชั่นออนไลน์ แล้วทีมซีรีส์ก็ได้เห็นศักยภาพของเราแล้วก็ชอบ ก็เลยเลือกเราค่ะ ได้ร่วมงานกับมืออาชีพต้องบอกว่าประทับใจมาก ถ่ายทำวันแรกน้ำตาซึมเลยทีเดียว เพราะด้วยการทำงานที่ต่างกัน เราว่าเราเป็นคนพูดเร็วแล้วนะแต่เขาพูดเร็วกว่าเรามาก แล้วการแสดงของพวกเขาก็มีความเป็นธรรมชาติสูง เล่นไม่รอกล้องแต่กล้องต้องตามนักแสดงให้ทัน รูปร่างแต่ละคนก็สูงยาว ทำอะไรก็เร็วไปหมด  ตัวเราเองที่ไม่ชินกับการที่ทำอะไรทุกอย่างที่เร็ว ช่วงแรกเลยค่อนข้างกังวลว่าจะไปทำอะไรผิดแบบแผนมั้ย แต่พวกเขาไนส์กับเรามาก เขาชวนเราซ้อมบท ซ้อมซีนอารมณ์ต่าง ๆ สีหน้าท่าทางจะต้องเป็นแบบไหน เขาโค้ชให้เราแบบเป็นกันเองและมืออาชีพสุด ๆ หวังว่าแฟน ๆ ซีรีส์ ส.ว.า.ท หน่วยพิฆาตสายฟ้าฟาด ปี (S.W.A.T Season 6) จะถูกใจไม่มากก็น้อย เพราะไม่ได้มีแค่ติช่าคนเดียวที่เล่น ยังมีพี่ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา  และก็นักแสดงสมทบสัญชาติไทยมากฝีมืออื่น ๆ ร่วมแจมด้วยเช่นกัน สามารถรับชมได้แล้วค่ะทาง CBS แต่แฟนคลับช่อง MONO29 รอติดตามเลยนะคะ อาจจะได้ชมกันไม่นานเกินรอ

 


ก่อนจะไปว้าวกับซีรีส์ระดับโลก เตรียมมาฮาที่หน้าจอกับสาว ติช่า กันติชา ได้ในรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.45 น. ทางช่อง MONO29

 

#MONO29 #HOLLYWOODGAMENIGHTTHAILAND #HGNT #memiti #มีมิติ #ติช่า #SWAT

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad