รู้จัก “ครูหลี่เจิน” แอคติ้งโค้ช มือปั้น และผู้กำกับ เปิดโปรเจกต์ใหม่ตามหานักแสดงหน้าใหม่ หล่อสวย มีฝัน กับบทแรง!!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

รู้จัก “ครูหลี่เจิน” แอคติ้งโค้ช มือปั้น และผู้กำกับ เปิดโปรเจกต์ใหม่ตามหานักแสดงหน้าใหม่ หล่อสวย มีฝัน กับบทแรง!!!

 


ต้องยอมรับเลยว่าอาชีพนักแสดงเป็นสิ่งที่ใครหลาย ๆ คนใฝ่ฝัน แต่น้อยคนหนักที่จะได้รับโอกาสและประสบความสำเร็จ ล่าสุด MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้ให้บริการดูหนังออนไลน์ ในเครือโมโนเน็กซ์ ผุดโปรเจกต์เฟ้นหานักแสดงดาวรุ่งหน้าใหม่ เปิดโอกาสให้คนมีฝันใจรักการแสดงเข้าร่วมในรายการแคสติ้งเรียลลิตี้สุดร้อนแรง HOT YOUNG STAR "UNBOXED" (ฮอต ยัง สตาร์ “อันบ๊อกซ์”) แกะกล่องดาราหน้าใหม่ไฟแรง โดยได้แอคติ้งโค้ชฝีมือดี “ครูหลี่เจิน-ณัชชานิษฐ์ จิรรุ่งโรจน์” เป็นหัวหน้าคัดเลือกพร้อมทั้ง หญิง-รฐา โพธิ์งาม และ โอ- อนุชิต สพันธุ์พงษ์

           


โดย ครูหลี่เจิน” เริ่มเป็นแอคติ้งโค้ชตั้งแต่อายุ 28 ปี จนได้เปิดสตูดิโอสอนการแสดงและทำงานเบื้องหลังมากว่า 10 ปี เป็นแอคติ้งโค้ชฝีมือดี ที่อยู่เบื้องหลังละคร ภาพยนตร์หลายเรื่อง รวมถึงการอบรมการแสดงผู้เข้าประกวดมิสทิฟฟานี่ หากจะเฟ้นหานักแสดงและเคี่ยวเข็ญฝีมือจนพร้อมใช้งานได้คุณภาพ ต้องนึกถึง “ครูหลี่เจิน” เป็นอันดับต้น ๆ เลยทีเดียว ชื่อเสียงของ “ครูหลี่เจิน” ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด คือ การคัดเลือก 3 นักแสดงที่จะมารับบท วันเฉลิม ทั้ง 3 รุ่นในละคร ทองเนื้อเก้า นั่นเอง!  “ครูหลี่เจิน” ได้เล่าว่า“ต้องขอบคุณพี่แดง-ธัญญา และ พี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ที่ให้โอกาสเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้  เรื่องนี้สร้างชื่อให้กับแอคติ้งโค้ชคนนี้เลยค่ะ บทวันเฉลิมเป็นบทที่ยากมาก เพราะต้องหาเด็ก 3 เจนเนอเรชั่นตั้งแต่ เบบี้ จนถึงเด็กที่โตขึ้นมาหน่อย 4- 5 ขวบ และเด็ก 11 -12 ขวบ ซึ่งการแคสติ้งยากมาก เพราะวันเฉลิมเป็นตัวละครที่คนดูต้องรักและสงสาร รุ่นที่ 1 เบบี้เราได้น้องเมลิค ซึ่งน่ารักและไม่ร้องไห้กับคนแปลกหน้า ในรุ่นที่ 2 เราได้แม็ค-ณัฐพัชร์ เขามีความอดทนสูงมาก จำบทแม่นมาก  ในขณะที่รุ่น 3 ยอร์ช-ยงศิลป์ เขาเป็นเด็กที่พยายามมาก วันแรกต้องอัญเชิญกลับบ้าน น้องดูดีเกินกว่าเด็กสลัม แต่อีกวันหนึ่งเขาขอทีมงานกลับมาใหม่ ด้วยรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไป ใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาก๊วย รองเท้าแตะ ผมไม่เซ็ต ชนะใจเราเลย ทั้งเมลิค แม็ค และ ยอร์ช จึงกลายเป็นขวัญใจแฟน ๆ จนถึงทุกวันนี้ ก็เลยเป็นที่มาของวันเฉลิมทั้ง 3 เจนเนอเรชั่นที่ทำให้คนคัดเลือกอย่างเรา ภูมิใจค่ะ”


และอีกหนึ่งบทบาทล่าสุดของ “ครูหลี่เจิน” นั่นก็คือการเตรียมนั่งแท่นผู้กำกับภาพยนตร์ My Sex Doll 2 และอีกหลายโปรเจกต์ในแนว เซ็กซี่ คอมเมดี้ โรแมนติก งานนี้ “ครูหลี่เจิน” จึงต้องลงมือค้นหาและคัดเลือกนักแสดงนิวเจนเนอเรชั่นมาร่วมงานด้วยตัวเอง “เป็นอีกโอกาสหนึ่งของเจินค่ะ จาก My Sex Doll ภาคแรก โดยผู้กำกับอีกท่านหนึ่งที่เป็นผู้ชาย ที่ได้กระแสตอบรับสำเร็จเป็นอย่างดี มีความขำ ทะลึ่ง น่ารักน่าหยิก โรแมนติก เจินเข้ามาดูแลสำหรับภาคสองค่ะ และโปรเจกต์คล้ายกันนี้อีกสองสามเรื่อง คราวนี้ก็ขอเป็นมุมทะลึ่งน่ารักโรแมนติกในมุมผู้กำกับผู้หญิงบ้างนะคะ ซึ่งโจทย์รอบนี้ เจินมองหา นักแสดงหน้าใหม่ มีเสน่ห์ และที่สำคัญต้องใจสู้ด้วย เพราะในบทนักแสดงชายต้องโชว์ซิกแพค นักแสดงหญิงต้องโชว์ทรวดทรง และการแสดงบทเลิฟซีนที่เหมือนจะแรงแต่แสดงแล้วต้องน่ารักน่าเอ็นดูด้วย ใครก็ตามที่ผ่านการคัดเลือกด้วยสายตาเฉียบคมของเจิน รับรองว่าดังแน่ ๆ ค่ะ และรอบนี้มาพร้อมกับเพื่อนเจิน ที่ประสบการณ์สูงผ่านบทดี บทร้าย บทหว่านเสน่ห์ บทแรงมาหมดแล้ว ก็คือ หญิง-รฐา และ โอ-อนุชิต ก็มาช่วยคัดเลือก รับรองว่า การคัดเลือกนี้ ต้องเข้มข้น ร้อนแรงสุด ๆ ค่ะ”

สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้  - 25 พฤศจิกายน 2565  ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/monomax.me หรือกรอกใบสมัครได้ที่ https://forms.gle/rPLTxa2xyNS9xzGS7

#HOTYOUNGTALENTUNBOXED#โมโนสตรีมมิ่ง#โมโนเน็กซ์#CASTINGCALL#ามหานักแสดงหน้าใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad