มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ พันธมิตร ร่วมส่งกำลังใจและความห่วงใยบริจาคสิ่งของบรรจุถุงยังชีพส่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดต่าง ๆ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ พันธมิตร ร่วมส่งกำลังใจและความห่วงใยบริจาคสิ่งของบรรจุถุงยังชีพส่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดต่าง ๆ

  


มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์
 ผนึกกำลังร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และเหล่าพันธมิตร บริษัท วันไทยอุตสาหกรรมการอาหาร จำกัด, บริษัท พี อาร์ จี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารกลุ่มธุรกิจข้าวมาบุญครอง และ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ระดมกำลังความร่วมมือกับกิจกรรม “ร่วมส่งกำลังใจและความห่วงใยให้ชุมชน” ช่วยเหลือบริจาคสิ่งของช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัย ซึ่งในขณะนี้ยังมีผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่รอความช่วยเหลือเป็นจำนวนมากในหลายพื้นที่ โดยได้จัดทำถุงยังชีพเครื่องอุปโภคบริโภค อาทิ น้ำดื่มอาหารกระป๋องผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่ง​สำเร็จรูป​แบบถ้วย ตรายำยำข้าวหอมมะลิมาบุญครองนมถั่วเหลืองมารูซัน เป็นต้น นำไปส่งมอบให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบใน ชุมชนวัดกุดคูณ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี, ชุมชนริมแม่น้ำเจ้าพระยา ต.สำเภาล่ม จ.พระนครศรีอยุธยาชุมชนบางแคในและชุมชนบางแคนอก จ.สิงห์บุรี เพื่อให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบสามารถผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปได้อย่างปลอดภัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad