โออาร์ ร่วมสนับสนุนการเป็นเจ้าภาพที่ดีในการประชุม APEC 2022 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

โออาร์ ร่วมสนับสนุนการเป็นเจ้าภาพที่ดีในการประชุม APEC 2022





 โออาร์ ร่วมสนับสนุนการเป็นเจ้าภาพที่ดีในการประชุม APEC 2022 เวทีที่สร้างความร่วมมือทางเศรษฐกิจในระดับนานาชาติ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 19 พฤศจิกายน 2565 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยร่วมเป็นพันธมิตรด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ นับเป็นโอกาสสำคัญที่จะได้ประชาสัมพันธ์ประเทศไทยในเวทีโลก

นายวิศาล ชวลิตานนท์ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. นํ้ามันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ เปิดเผยว่า โออาร์ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนช่วยสนับสนุนการประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจเอเชีย – แปซิฟิค หรือ APEC 2022 ซึ่งกระทรวงการต่างประเทศได้ร่วมเป็นเจ้าภาพการจัดประชุมขึ้น ระหว่างวันที่ 14 - 19 พฤศจิกายน 2565 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ด้วยแนวคิด OpenConnectBalance. เปิดกว้างสร้างสัมพันธ์ เชื่อมโยงกัน สู่สมดุล และพร้อมสนับสนุนแนวคิด BCG Economy ซึ่งถือว่าเป็นงานที่จะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพความพร้อมของประเทศไทยในการเปิดบ้านต้อนรับผู้นำจาก 21 เขตเศรษฐกิจทั่วโลก โดย โออาร์ ได้ร่วมสนับสนุนการเป็นเจ้าภาพที่ดีของประเทศไทย ด้วยการร่วมเป็นพันธมิตรด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ และได้จัดทำ Cup Sleeve Café Amazon จำนวน 1,000,000 ชิ้น เชิญชวนคนไทยร่วมเป็นเจ้าภาพที่ดีประชุม APEC 2022 สำหรับแจกให้ลูกค้าที่มาซื้อเครื่องดื่มที่ร้าน Café Amazon ในกรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 13 19 พฤศจิกายน 2565 รวมถึงร่วมประชาสัมพันธ์การจัดงานผ่านสื่อ Online ของ OR และสื่อใน พีทีที สเตชั่น และร้าน Café Amazon ทั่วกรุงเทพฯ

 

นอกจากนี้ โออาร์ ยังได้ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยจัดโครงการ Care The Bear เพื่อสนับสนุนให้การจัดประชุม APEC 2022 ในรูปแบบ Low-Carbon โดย โออาร์ จะบริหารจัดการแยกขยะพลาสติกภายในงาน เพื่อนำไปรีไซเคิลและอัพไซคลิ่งให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์นำกลับมาใช้งานได้ พร้อมสรุปผลปริมาณขยะที่สามารถนำไปรีไซเคิลและอัพไซคลิ่งได้ เพื่อสนับสนุนแนวคิด BCG Economy ที่สอดคล้องกับแนวคิดของการประชุม APEC ในครั้งนี้ อีกทั้งยังได้ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินกิจกรรมประกวด “เมนูอาหารแห่งอนาคต” ในโครงการ APEC Future Food for Sustainability เพื่อนำเสนอ 21 เมนูให้กับผู้นำ 21 เขตเศรษฐกิจ ภายใต้แนวคิด Plate to Planet จานนี้เพื่อสิ่งแวดล้อม เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันอาหารทางเลือกใหม่ที่ดีต่อสุขภาพและดีต่อโลก รวมถึงการนำเครื่องดื่มจากแบรนด์ Café Amazon ไปรับรองผู้แทนและสื่อมวลชนภายในงานอีกด้วย

 

โออาร์ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมกับการเป็นเจ้าภาพที่ดีในการประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจเอเชีย – แปซิฟิค หรือ APEC 2022 ครั้งนี้ และได้มีโอกาสนำเสนอข้อมูลการดำเนินธุรกิจของ โออาร์ ในต่างประเทศ ตลอดจนโครงการ Café Amazon for Chance ซึ่ง โออาร์ ได้ส่งมอบโอกาสให้ผู้พิการทางการได้ยินมาร่วมเป็นพนักงานเพื่อให้บริการเครื่องดื่มจาก Café Amazon แก่ผู้เข้าร่วมการประชุมซึ่งล้วนแต่เป็นบุคคลสำคัญในระดับประเทศในเวทีที่สร้างความร่วมมือทางเศรษฐกิจในระดับนานาชาติ  นับเป็นโอกาสสำคัญที่ประเทศไทยจะได้ฟื้นฟูเศรษฐกิจหลังวิกฤตของโควิด-19 เพื่อให้เกิดแนวทางการเติบโตอย่างยั่งยืน ส่งเสริมการลงทุนทางธุรกิจด้านต่าง ๆ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ โดยเฉพาะภาคการเดินทางและการท่องเที่ยว รวมถึงเป็นการช่วยประชาสัมพันธ์ประเทศไทยในเวทีโลกได้เป็นอย่างดี  นายวิศาล กล่าวเพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad