“ COLOR ”คว้ารางวัล Sustainability Excellence Awards 2 ปีซ้อน ตอกย้ำศักยภาพบริหารงานแบบยั่งยืน หนุนผลงานเติบโตมั่นคง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“ COLOR ”คว้ารางวัล Sustainability Excellence Awards 2 ปีซ้อน ตอกย้ำศักยภาพบริหารงานแบบยั่งยืน หนุนผลงานเติบโตมั่นคง

 



COLOR  สุดปลื้ม!ได้รับรางวัล SET Awards 2022 กลุ่มรางวัล Sustainability Excellence เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ในประเภทรางวัลบริษัทจดทะเบียนด้านความยั่งยืนดีเด่น Commended Sustainability Awards ในกลุ่มบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดไม่เกิน 1,500 ล้านบาท จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในงาน SET Award 2022  ตอกย้ำศักยภาพการดำเนินธุรกิจเติบโตอย่างมั่นคง  

 

นายพีรพันธ์ จิวะพรทิพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สาลี่ คัลเล่อร์ จำกัด (มหาชน) (COLOR) ผู้ผลิตและจำหน่ายเม็ดพลาสติกมาสเตอร์แบตซ์ เม็ดพลาสติกคอมพาวด์ และสีผสมพลาสติกชนิดผง เปิดเผยว่า  บริษัทฯ ได้รับรางวัลบริษัทจดทะเบียนด้านความยั่งยืนดีเด่น ( Commended Sustainability Awards ) ในกลุ่ม Sustainability Excellence ปี 2565 ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดไม่เกิน1,500 ล้านบาท  ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพการดำเนินงานของบริษัทที่มีมาตรฐาน มุ่งเน้นพัฒนาการกำกับดูแลกิจการ ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจเพื่อให้องค์กรเติบโตพัฒนาอย่างยั่งยืน และส่งผลให้ผู้ถือหุ้นมีความมั่นใจในการดำเนินงานของบริษัท

 

"ผมขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องและเชื่อมั่นในศักยภาพของ COLOR จึงได้พิจารณาเลือกให้บริษัทฯได้รับรางวัลนี้เป็นปีที่ 2 ต่อเนื่อง  ซึ่งเราจะมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างโปร่งใส ควบคู่การพัฒนาองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน มั่นคงต่อเนื่อง  พร้อมรับมือกับปัจจัยการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม และให้ความสำคัญกับการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้เสียทุกภาคส่วน " นายพีรพันธ์ กล่าว

 

สำหรับปี 2565 มีบริษัทจดทะเบียนเข้าร่วมและรับรางวัล SET Awards 2022  ในกลุ่ม Sustainability Excellence มีบริษัทได้รับรางวัลรวมทั้งสิ้น 47 บริษัท แบ่งเป็น Sustainability Awards of Honor 9 บริษัท รางวัล  Best Sustainability Awards 3 บริษัท รางวัล Highly Commended Sustainability Awards 9 บริษัท  รางวัล Commended Sustainability Awards 10 บริษัท และรางวัล Rising Star Sustainability Awards 16 บริษัท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad