เผยโฉมแรกของ GAME DOSI แพลตฟอร์มเกมแบบ Web3 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

เผยโฉมแรกของ GAME DOSI แพลตฟอร์มเกมแบบ Web3



 LINE NEXT Inc. หนึ่งในธุรกิจของ LINE เพื่อการพัฒนาและขยายระบบนิเวศของ NFT ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์ทางการของ GAME DOSI แพลตฟอร์มเกมแบบ Web3 ที่จะขยายขอบเขตระบบนิเวศของ แพลตฟอร์ม NFT ระดับโลกอย่าง DOSI

ด้วยแนวคิด ผู้เล่นมาก่อน Web3 คือเรื่องถัดมา (Gamer First, Web3 Next) GAME DOSI คือแพลตฟอร์มเกมบนเทคโนโลยีบล็อกเชนแบบ Web3 ที่มุ่งมั่นส่งมอบเกมที่มีความสนุกและดึงดูดผู้เล่น โดยที่ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับเกมต่างๆ ได้โดยไม่จำเป็นต้องมีความเข้าใจเชิงลึกของเทคโนโลยีแบบกระจายศูนย์ (Decentralized Technology) หรือเทคโนโลยีคริปโท (Crypto Technology) ผู้เล่นยังสามารถเป็นเจ้าของสินค้าดิจิทัล และสามารถแลกเปลี่ยนสินค้าดิจิทัลดังกล่าวได้โดยสะดวกและง่ายดายบนเกม Web3 ด้วยระบบคาดการณ์ประสบการณ์ผู้ใช้งานล่วงหน้าที่มีอยู่ภายในแพลตฟอร์ม ซึ่งมีชื่อว่า UX GAME DOSI นอกจากนี้ GAME DOSI ยังนำเสนอโซลูชั่นสำหรับนักพัฒนาเกม ที่จะช่วยให้การพัฒนาเกม web3 บนบล็อกเชน และการสร้างชุมชนผู้ใช้งาน เป็นไปได้อย่างสะดวกสบาย

 

GAME DOSI แพลตฟอร์มออลอินวันที่ได้รับการพัฒนาจากเทคโนโลยีและความรู้ความชำนาญของ LINE มีความโดดเด่นดังนี้

  • ชุดเครื่องมือการพัฒนา (Development Kit Tool) และระบบการบริหาร ที่ใช้งานได้ง่าย
  • การสนับสนุนด้านกฎหมายที่จะช่วยให้ผู้พัฒนาเกมสามารถตรวจสอบกฎระเบียบและความเสี่ยงในการพัฒนาเกมต่างๆ
  • การสนับสนุนด้านการตลาดและการส่งเสริมการขาย โดยใช้โซลูชั่นทางการตลาดจากบริการต่างๆ ของ LINE
  • การให้คำปรึกษาด้านเศรษฐศาสตร์ของสกุลเงินคริปโท (Tokenomics) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมปริมาณและราคาโทเคน (Token) ในแต่ละเกม
  • ฟีเจอร์เพื่อการสร้างชุมชนในเกม
  • สินทรัพย์สำเร็จรูป (Ready-made Assets) และทรัพยากรแบบโอเพนซอร์ส (Open Source Resources) เพื่อความสะดวกในการพัฒนาเกม

พบกับโฉมแรกของ GAME DOSI ได้ที่เว็บไซต์ทางการ (https://game.dosi.world/) และมีการขายเกมต่างๆ ล่วงหน้า เร็วๆ นี้

 

LINE NEXT มีความมุ่งมั่นในการทำให้ NFT เป็นที่นิยมผ่านการขยายบริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดมาร์เก็ตเพลสระหว่างลูกค้ารายบุคคล (C2C Marketplace) การเพิ่มสิทธิประโยชน์สำหรับโปรแกรมสมาชิก DOSI Citizen รวมถึงการเปิดตัว DOSI Adventure ซึ่งจากการเปิดตัว GAME DOSI ในครั้งนี้ LINE NEXT หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะสร้างเกม Web3 ที่ให้ผู้เล่นดื่มด่ำในโลกเสมือนไปกับเหล่านักพัฒนา และเร่งส่งเสริมการเติบโตของเกม Web3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad