แคนนอน เปิดตัวพรินเตอร์ระดับโปรดักชันใหม่ล่าสุด imagePRESS C270 และ C265 ตอบโจทย์งานพิมพ์ยุคใหม่ที่ครอบคลุมและคุ้มค่ากว่า เครื่องพิมพ์ระดับโปรดักชันที่ผลิตงานพิมพ์สีคุณภาพสูง งานสื่อสิ่งพิมพ์ทางการตลาด ที่ผลิตแบบ in-house ในสำนักงาน หรืองานพิมพ์แบบ on-demand - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

แคนนอน เปิดตัวพรินเตอร์ระดับโปรดักชันใหม่ล่าสุด imagePRESS C270 และ C265 ตอบโจทย์งานพิมพ์ยุคใหม่ที่ครอบคลุมและคุ้มค่ากว่า เครื่องพิมพ์ระดับโปรดักชันที่ผลิตงานพิมพ์สีคุณภาพสูง งานสื่อสิ่งพิมพ์ทางการตลาด ที่ผลิตแบบ in-house ในสำนักงาน หรืองานพิมพ์แบบ on-demand

 


กรุงเทพฯ 8 พฤศจิกายน 2565 - แคนนอน (Canon) เปิดตัว imagePRESS C270 และ imagePRESS C265 เครื่องพิมพ์สีระดับโปรดักชันรุ่นใหม่ล่าสุด พัฒนาขึ้นเพื่อช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถผลิตงานพิมพ์สี คุณภาพสูง แบบ in-house ได้เองในสำนักงาน จากรางวัล[1]ของแคนนอนในผลิตภัณฑ์เครื่องมัลติฟังก์ชั่นอย่าง imageRUNNER ADVANCE DX, ได้นำหน้าจออินเตอร์เฟซและฟังก์ชั่นการใช้งานรูปแบบเดียวกัน มาใช้ใน imagePRESS C270 และ imagePRESS C265 ในการพิมพ์งานพิมพ์สีคุณภาพสูง งานสื่อสิ่งพิมพ์ทางการตลาด ที่ผลิตแบบ in-house ในสำนักงาน หรืองานพิมพ์แบบ on-demand



เครื่องพิมพ์รุ่น imagePRESS C270 ความเร็วในการพิมพ์ขาวดำ 80 หน้าต่อนาที และพิมพ์สี 70 หน้าต่อนาที  ส่วนรุ่น imagePRESS C265 พิมพ์ขาวดำได้ 70 หน้าต่อนาที และพิมพ์สี 65 หน้าต่อนาที ด้วยเทคโนโลยี Multi-Density Adjustment Technology (Multi-D.A.T.) ทำให้สามารถปรับความหนาแน่นของสีได้แบบเรียลไทม์ขณะพิมพ์ สามารถควบคุมความเสถียรของคุณภาพงานพิมพ์สีได้อย่างต่อเนื่อง แม้มีการพิมพ์ในปริมาณมาก นอกจากนี้เครื่องพิมพ์ยังสามารถเลือกความละเอียดของงานพิมพ์ได้หลายระดับ ทั้ง 190 เส้นต่อนิ้ว และ170 เส้นต่อนิ้ว เพื่อให้ได้ภาพและตัวหนังสือความละเอียดสูงและคมชัด

imagePRESS C270 และ C265 ได้รับการออกแบบเพื่อรองรับงานพิมพ์ได้อย่างครอบคลุม ช่วยผู้ใช้สามารถพิมพ์งานได้หลากหลาย ทั้งซองจดหมาย กระดาษหนา หรือกระดาษแบนเนอร์ยาว ที่นอกเหนือจากกระดาษมาตรฐานขนาด A4 และ A3 ทั่วไป อีกทั้งยังมีสามารถพิมพ์ได้บนกระดาษ coated ที่เป็นแบบมันและแบบด้าน หรือกระดาษ textured รวมทั้งเครื่องพิมพ์สามารถเชื่อมต่อการทำงานกับอุปกรณ์ฟินิชชิ่งแบบ in-line ได้อย่างมืออาชีพ นอกจากนี้ Multi-Drawer Paper Deck รูปแบบใหม่ ยังตอบโจทย์งานพิมพ์ปริมาณมากและการใช้งานกระดาษหลากหลายประเภท รองรับปริมาณกระดาษได้สูงสุด 8,500 แผ่น

ด้วยประสิทธิภาพการพิมพ์ที่รวดเร็ว คุณภาพงานพิมพ์ขั้นสูง และการรองรับกระดาษหลากหลายประเภท ทำให้ imagePRESS C270 และ C265 ช่วยเสริมศักยภาพขององค์กรในการผลิตงานสื่อการตลาดได้ในระดับคุณภาพมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นแคตตาล็อก ใบปลิว แผ่นพับข้อมูล และโปสเตอร์ของบริษัท ในระยะเวลาการทำงานที่สั้นและรวดเร็ว

ทั้ง imagePRESS C270 และ C265 รองรับการทำงานยุคใหม่แนวไฮบริด โดยมาพร้อมฟังก์ชั่น uniFLOW Online โซลูชั่นการบริหารงานพิมพ์ผ่านระบบคลาวด์ ช่วยให้ผู้ที่ทำงานในสำนักงาน หรือนอกสำนักงาน สามารถประสานงานกันได้อย่างราบรื่น ช่วยทำงานได้แบบอัตโนมัติ ทั้งการสแกน การตั้งชื่อ การเก็บและการส่งเอกสารไปยังจุดหมายปลายทางต่าง ๆ บนคลาวด์ได้อย่างง่ายดาย เครื่องยังสามารถสแกนได้อย่างรวดเร็ว ด้วยความเร็วถึง 270 ภาพต่อนาที และ 300 จุดต่อนิ้ว ทั้งยังมาพร้อมกับฟีเจอร์เพื่อช่วยเพิ่มความปลอดภัย และปกป้องข้อมูลในกระบวนการพิมพ์อีกด้วย

เครื่องพิมพ์รุ่น imagePRESS C270 และ C265 พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ สนใจติดต่อที่ Canon Call Center โทร 0-2344-9988 หรือ Line @CanonThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad