ทัพศิลปินแน่นเวที!! ส่งท้าย “JATUJAK STREET CONCERT” มันส์เกินต้าน!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ทัพศิลปินแน่นเวที!! ส่งท้าย “JATUJAK STREET CONCERT” มันส์เกินต้าน!!

 


มันส์สุดเหวี่ยง!!  สำหรับวีคสุดท้ายของคอนเสิร์ตการกุศล “JATUJAK STREET CONCERT” ที่งานได้รับความร่วมมือจากทั้งภาครัฐ เอกชน และผู้ประกอบการ  เปิดพื้นที่ในตลาดนัดจตุจักรให้เป็นพื้นที่ของเสียงดนตรี   ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เขย่าความสุข ปลุกสีสัน ตลาดนัดจตุจักร”  นำโดยหัวเรือใหญ่ ค่าย  B.E.B. (เบ็บ) หรือ B Entertainment BEAT   ขนทัพศิลปินในค่าย พร้อมกับพี่ๆ น้องๆ ศิลปินต่างค่ายมากกว่า 40 ชีวิต  มาสร้างสีสัน และความสนุกจนล้นตลาดนัดจตุจักรในยามเย็น นอกจากนี้แฟนๆ ยังได้ร่วมทำบุญกับการบริจาคเงิ


ให้กับโรงพยาบาลธรรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อสนับสนุนเครื่องมือทางการแพทย์
สำหรับคอนเสิร์ตในสัปดาห์สุดท้ายนี้  บอกเลยว่าไม่ธรรมดา!!  เพราะศิลปินที่มาขึ้นเวทีในครั้งนี้   ขนเพลงฮอตฮิตจัดหนักให้แฟนๆ ได้ร้องและโยกตามกันแบบไม่มีพัก  เริ่มอุ่นเครื่องความสนุกด้วย
เพลงจาก DJ STAYGOLD และส่งต่อความมันส์กับ  SIXSUMMER AUDIO   แล้วก็ถึงคิวความสนุกแบบนันสต็อปของศิลปินจากค่าย HIGH CLOUD ENTERTAINMENT ที่เรียกเสียงกรี๊ดและความสนุกให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น จากนั้นก็ถึงเวลาของสาวแซ่บสุดจี๊ด  WONDERFRAME  ที่พกเอาเพลงเด็ดเพลงโดนมาขยี้ใจแฟนๆ กันแบบเต็มล้นหน้าเวที  ยิ่งดึกความมันส์ยิ่งล้นทะลัก!!  เมื่อศิลปินจากค่าย  B.E.B. อย่าง P-HOT, NESYUD และ KOBFLATBOY  แท็คทีมกันมาสร้างความสนุกให้กับแฟนๆ ได้ฟินกันจนลืมเหนื่อย  และในช่วงท้ายยังมีศิลปินรุ่นน้องอย่าง EARTHREAXE และ LLB ขึ้นเวทีมาร่วมแจมกับเหล่าบรรดาพี่ๆ ทำเอาแฟนคลับฟินกันแบบไม่ไหว กรี๊ดกันแบบดังสนั่น      


 ด้าน คุณ ใบขวัญ รัชญา ยอดแก้ว ผู้บริหาร ค่าย B.E.B. กล่าวว่า “ตลอด 4 สัปดาห์ที่ผ่านมา ต้องขอบคุณทุกภาคส่วนเป็นอย่างมาก ทั้งภาครัฐ  เอกชน รวมไปถึงค่ายต่างๆ ที่ส่งศิลปินขึ้นมาสร้างความสนุกให้กับแฟนๆ และที่ขาดไม่ได้เลย ต้องขอบคุณเหล่าบรรดาแฟนคลับที่มาให้กำลังใจศิลปิน เป็นภาพที่อบอุ่นมาก สุดท้ายต้องขอบคุณทุกบาททุกสตางค์จากการบริจาคในครั้งนี้ ซึ่งยอดทั้งหมดทางเราจะมอบให้กับ โรงพยาบาลธรรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อสนับสนุนเครื่องมือทางการแพทย์ต่อไป…”


เรียกได้ว่าตลอดทั้ง 4 สัปดาห์ของกิจกรรม “JATUJAK STREET CONCERT”   ได้สร้างความสุขความสนุกให้กับแฟนๆ แถมยังได้บุญกันถ้วนหน้าอีกด้วย… งานนี้คุณใบขวัญยังแอบกระซิบมาอีกว่า นี่คือก้าวแรกของการจัดคอนเสิร์ตค่าย B.E.B. ซึ่งกระแสตอบรับดี
เกินคาด และแน่นอนทางค่ายเตรียมความสุข ความสนุกแบบนี้ไว้รอคุณอยู่ แต่ครั้งหน้า
จะเป็นที่ไหน อย่างไร ติดตามได้ที่ Facebook :   B Entertainment BEAT
 
#jatujakstreetconcert #เขย่าความสุขปลุกสีสันตลาดนัดจตุจักร #beb

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad