LINE NEXT เปิดตัวมาร์เก็ตเพลสระหว่างลูกค้ารายบุคคล (C2C) บน DOSI แพลตฟอร์ม NFT ระดับโลก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

LINE NEXT เปิดตัวมาร์เก็ตเพลสระหว่างลูกค้ารายบุคคล (C2C) บน DOSI แพลตฟอร์ม NFT ระดับโลก

        มาร์เก็ตเพลสบน DOSI พร้อมเป็นตลาดแลกเปลี่ยน NFT สำหรับผู้ใช้งาน

       มีผู้เปิดบัญชีกระเป๋าเงิน DOSI Wallet มากกว่า 100,000 บัญชี นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนกันยายน

       มีการเพิ่มอิเทอเรียม (Ethereum) เป็นหนึ่งในสกุลเงินดิจิทัลเพื่อการแลกเปลี่ยน NFT  

 

ซ็องนัม เกาหลีใต้ – 8 พฤศจิกายน 2565 - LINE NEXT Inc. หนึ่งในธุรกิจของ LINE เพื่อการพัฒนาและขยายระบบนิเวศของ NFT ประกาศเปิดตัวมาร์เก็ตเพลสระหว่างลูกค้ารายบุคคล (Consumer-to-Consumer: C2C) บน DOSI แพลตฟอร์ม NFT ระดับโลก โดยจะเป็นพื้นที่ให้กับผู้ใช้งานทั่วโลกได้ซื้อขายแลกเปลี่ยน NFTs จากร้านค้าของแบรนด์และระหว่างกัน

 

จากการเปิดตัวมาร์เก็ตเพลสระหว่างลูกค้ารายบุคคลบน DOSI ครั้งนี้ ร้าน Hellbound จะเป็นร้านแรกที่จำหน่าย NFT ให้กับผู้ใช้งานทั่วไป และจะมีร้านจากแบรนด์อื่นๆ ตามมาในอนาคตอันใกล้ มาร์เก็ตเพลสบน DOSI นี้มีการใช้งานที่ง่าย ซึ่งจะทำให้ลูกค้าสามารถเรียนรู้ที่จะใช้งานได้อย่างรวดเร็ว และเมื่อผู้ใช้เชื่อมต่อกระเป๋าเงิน DOSI เข้ากับกระเป๋าเงิน MetaMask จะสามารถใช้สกุลเงินอิเทอเรียมในการซื้อขาย NFT ได้ทันทีภายในไม่กี่ขั้นตอน โดยอิเทอเรียมสามารถใช้เป็นสกุลเงินในการแลกเปลี่ยน NFT ได้สำหรับร้านค้าแบรนด์หลายร้าน อีกทั้งยังสามารถใช้บัตรเครดิต, NAVER Pay และบริการชำระเงินต่างๆ นอกจากนี้ LINE NEXT ยังมีแผนที่จะเพิ่มสินทรัพย์คริปโท (Crypto Assets) และบริการชำระเงินผ่านโทรศัพท์ในแต่ละภูมิภาค ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในด้านการพัฒนาตลาด NFT ที่เป็นมิตรกับผู้ใช้งานระดับสากลได้เป็นอย่างดี โดยสามารถดูรายละเอียดที่เกี่ยวกับช่องทางการชำระเงินและ DOSI Citizen ได้เพิ่มที่เว็บไซต์ DOSI (https://dosi.world)

 



 

ด้วยฟีเจอร์การใช้งานต่างๆที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น DOSI Wallet, DOSI Adventure, Citizenship และอื่นๆ ทำให้ DOSI สามารถมอบประสบการณ์ NFT ที่เต็มรูปแบบให้กับผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งโปรแกรมสมาชิกอย่าง DOSI Citizen ที่ให้คะแนนสะสมพิเศษในชื่อ “DON” ซึ่งจะได้รับเมื่อผู้ใช้ร่วมกิจกรรมหรือมีรายการซื้อ NFT ต่างๆ โดยผู้ใช้สามารถใช้คะแนนในการเลื่อนระดับสมาชิกได้ถึงระดับ 4 จากคะแนนที่ได้รับนี้เอง หรือร่วมกิจกรรมใน DOSI Adventure เพื่อลุ้นรับรางวัลในรูปแบบ NFT อีกด้วย

 



 

ยงซู โก ซีอีโอ LINE NEXT กล่าวว่า “LINE NEXT มีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะสร้างประสบการณ์ด้าน NFT รูปแบบใหม่ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่งไม่ใช่เป็นเพียงแค่เพียงการลงทุนหรือเป็นเพียงเทคโนโลยีชนิดใหม่ สำหรับเรา DOSI คือการทำให้ NFT เป็นเรื่องสนุกและใช้งานได้โดยง่าย ที่จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้งานและช่วยสร้างชุมชน NFT”

 

ตั้งแต่เปิดตัวเวอร์ชันเบต้าในเดือนกันยายนที่ผ่านมา DOSI มีผู้ใช้งานเข้าใช้บริการจาก 149 ประเทศ และเปิดบัญชีกระเป๋าเงิน DOSI ไปกว่า 100,000 บัญชี มีจำนวนสมาชิกรวมกว่า 170,000 คน โดย DOSI ได้จำหน่ายคอลเลคชัน NFT ไปแล้วจำนวน คอลเลคชัน จากร้านค้า NFT ที่เปิดตั้งแต่แรก ไม่ว่าจะเป็นร้าน Hellbound ซึ่งเปิดจำหน่าย NFT จากซีรีส์ชื่อดังอันดับ บนเว็บตูน, NFT จาก NOW. Drops ของวง NMIXX ภายใต้สังกัด JYP Entertainment, DIA NFT จาก CJ ENM บน DIA TV และ LG Twins NFT ของ Naver Sports นอกจากนี้ DOSI ยังสร้างประสบการณ์ NFT ที่หลากหลายมากขึ้นผ่านการทำสปอนเซอร์ศิลปินจากผลโหวตของเหล่าผู้ถือครอง NFT รวมถึงการจัดประชุมแบบถาม-ตอบ (Ask-Me-Anything) กับครีเอเตอร์ต้นฉบับ และเพื่อที่จะทำให้ NFT เป็นที่คุ้นเคยกับผู้ใช้งาน LINE NEXT ได้วางแผนที่จะเปิดตัวโปรเจค NFT ที่มีความหลากหลายมากขึ้นในอนาคต

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad