แชนนิ่ง เททั่ม หวนสู่เวทีเต้นเขย่าฝันในตัวอย่างแรก Magic Mike’s Last Dance - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

แชนนิ่ง เททั่ม หวนสู่เวทีเต้นเขย่าฝันในตัวอย่างแรก Magic Mike’s Last Dance



 แชนนิ่ง เททั่ม และผู้กำกับภาพยนตร์ สตีเว่น โซเดอเบิร์ก หวนร่วมงานพร้อมเปิดเวทีนักเต้นเท้าไฟอีกครั้งในภาพยนตร์ภาคต่อลำดับที่สามของภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ Magic Mike’s Last Dance - แมจิค ไมค์ เต้นจบให้จดจำ ที่สองภาคแรกนั้นประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย การันตีด้วยรายได้รวมจากทั่วโลกกว่า 284 ล้านเหรียญฯ

                                                                                               


พร้อมเปิดตำนานบทใหม่ของมิวสิคัลอารมณ์ดี “Magic Mike’s Last Dance” โดยทีมผู้สร้างสรรค์ของภาคแรกที่ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์และคอหนังอย่างล้นหลามกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อร่ายรำเวทมนตร์บนเวทีกว้าง แชนนิ่ง เททั่ม กลับมารับบทเดิมของเขาอย่าง ไมค์ เลน ส่วน สตีเว่น โซเดอเบิร์ก กลับมารับหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์จากบทภาพยนตร์ฝีมือ รี้ด แคโรลิน นักเขียนบทภาพยนตร์จากสองภาคแรก ร่วมแสดงโดย ซัลมา ฮาเย็ค ปิโนต์ (“House of Gucci,” “Hitman’s Wife’s Bodyguard”)

ไมค์ เลน (เททั่ม) หวนคืนเวทีเดือดอีกครั้งหลังหายหน้าหายตาไปนานจากข้อตกลงทางธุรกิจที่ล้มเหลว เขาหมดเนื้อหมดตัวจนต้องไปทำงานเป็นบาร์เทนเดอร์ในฟลอริดา แต่เพราะยังมีสิ่งที่ต้องทำเป็นครั้งสุดท้าย ไมค์ จึงมุ่งหน้าไปยังลอนดอนกับหญิงสาวผู้มั่งคั่ง (ฮาเย็ค) ที่โน้มนาวด้วยข้อเสนอที่เขาไม่สามารถปฏิเสธได้ ร่วมถึงตัวเธอเองด้วย แต่แล้ววันหนึ่ง ไมค์ ได้ค้นพบความจริงที่อยู่ในใจของเธอ แต่เขาจะสามารถเฟ้นหานักเต้นสุดฮอตได้ไหมเขาจะทำทุกอย่างให้เป็นรูปเป็นร่างแล้วถ่ายทอดทุกอย่างออกมาได้ดังที่วาดฝันไว้หรือไม่?

อำนวยการสร้างภาพยนตร์โดย นิค เวชเลอร์เกรกอรี เจคอบส์เททัมแคโรลิน และปีเตอร์ เคียร์แนน ด้าน จูลี เอ็ม. แอนเดอร์สัน รับหน้าที่เป็นเอ็กซ์เซ็กคูทีฟโปรดิวเซอร์ สมทบการแสดงโดย  อายับ ข่าน ดิน (“Ackley Bridge”) ร่วมด้วยนักแสดงหน้าใหม่ เจมีเลีย จอร์จจูเลียต โมทาเมด (“We Are Lady Parts”) และวิคกิ เปปเปอร์ไดน์ (“Johnny English Strikes Again”)


                                                                    เตรียมตัวออกมาเต้นครั้งสุดท้าย

Magic Mike’s Last Dance - แมจิค ไมค์ เต้นจบให้จดจำ

เข้าฉาย 9 กุมภาพันธ์ 2023 ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/WarnerBrosTH


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad