ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 11 พ.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 11 พ.ย.

 


                                                                    


เวลา 11.35 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ดวล ปล้น สนั่นเมือง (2 Guns)” : สองเจ้าหน้าที่พิเศษของหน่วยงานรัฐ ที่ไม่มีทางเลือกนอกจากต้องร่วมมือกัน ระหว่าง บ๊อบบี้ เทรนซ์ เจ้าหน้าที่หน่วยปราบปรามยาเสพติด และ มาร์คัส สติ๊กแมน เจ้าหน้าที่พิเศษหน่วย SEAL ต้องปลอมตัวเข้าไปอยู่ในแก๊งค้ายาระดับชาติ พวกเขาต้องเป็นคู่หูโดยไม่รู้ว่าต่างฝ่ายต่างเป็นผู้พิทักษ์กฎหมายเหมือนกัน


                                                                                      



เวลา 19.50 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “หน่วยสกัดอาชญากรรม ล่าอนาคต (Minority Report)” : เรื่องราวของ จอห์น แอนเดอร์ตัน เจ้าหน้าที่หัวหน้าหน่วยงานป้องกันก่อนอาชญากรรมแห่งชาติ ผู้ใช้เทคโนโลยี Pre-Crime ในการเฝ้าดูจับตาเหตุหรือคดีอาชญากรรมที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต และส่งหน่วยจู่โจมไปบุกจับผู้ก่อเหตุก่อนที่มันจะเกิดขึ้น จนเกิดเป็นข้อถกเถียงถึงความชัดเจน ระหว่างมนุษยธรรมกับช่องโหว่ขแงกฎหมาย


                                                                                        



เวลา 23.40 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง จับปีศาจมาเรียกค่าไถ่ (From a House on Willow Street)” : เรื่องราวของกลุ่มโจรเรียกค่าไถ่คนที่วางแผนการเป็นอย่างดี ศึกษาเหยื่อเป้าหมาย ลู่ทาง และเวลา ก่อนบุกเข้าบ้านหรูหลังหนึ่งบนถนนวิลโลว์ในยามวิกาล เพื่อลักพาตัวเด็กสาวที่พวกเขาคิดว่าจะนำมาซึ่งเงินค่าไถ่ก้อนงาม แต่ทุกอย่างกลับตาลปัตร เมื่อพวกเขาทั้งสี่กลับต้องกลายเป็นเหยื่อสยองที่ติดอยู่ในบ้านหลังนี้ที่ไม่ต่างอะไรจากขุมนรก เมื่อเด็กสาวที่ลักพาตัวมานั้นมีพลังงานบางอย่างที่สยดสยองแฝงร่างอยู่ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad