ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 12 พ.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 12 พ.ย.



เวลา 
09.55 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง “วีรบุรุษเหนือแสง ปี 7 ตอนที่ 15 (The Flash Season 7 Ep.15)” : เมื่อกองทัพของผู้มีความเร็วระดับพระเจ้า ก็อดสปีด ทำการเข้าโจมตีเมืองเซ็นทรัลซิตี้ แบร์รี่ และ ไอริส ต้องทำการเบรกแผนพักร้อนของครอบครัว เพื่อมุ่งเน้นไปที่ภัยคุกคามตัวสัญ ทางด้าน ชิลเบลน ได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำและอ้างว่าเขาได้รับการปฏิรูปแต่ ฟรอสต์ ยังคงสงสัยในตัวของเขา ว่าการออกจากเรือนจำครั้งที่เขาจะกลับตัวได้หรือไม่


                                                                                        



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง  “ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด (Sicario)” : เรื่องราวของตำรวจหญิง เคท เมเซอร์ เธอเข้าร่วม ภารกิจแกะรอยพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ของเม็กซิโกที่สุดแสนอันตราย ร่วมทีมกับทหารรับจ้างหนุ่ม อเลฮานโดร ภารกิจครั้งนี้นอกจากเธอจะต้องเผชิญหน้ากับความเป็นตาย เธอยังถูกทดสอบทางจริยธรรมและศีลธรรมจนไม่สามารถหันหลังกลับได้อีกต่อไป


                                                                                       



เวลา 00.15 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง วันวิบัติอสูรกายถล่มโลก (Cloverfield)” : เรื่องราวของ ร็อบ” ชายหนุ่มและพองเพื่อนชวนกันถ่ายกล้องวิดีโอ คอยบันทึกเหตุการณ์ปาร์ตี้สังสรรค์กลางกรุงนิวยอร์ก แต่แล้วก็เกิดสถานการณ์ไม่คาดฝัน มีบางอย่างบุกโจมตีใจกลางเมืองใกล้บริเวณที่พวกเขาอยู่ เกิดการสู้รบระหว่างกองทัพทหารและสิ่งมีชีวิตปริศนา ที่ไม่ว่ามันอยู่จุดไหนของเมือง ที่นั่นจะพินาศย่อยยับไม่เหลือชิ้นดี 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad