ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 18 พ.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 18 พ.ย.


                                                                       


เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง คนอึดมหากาฬผ่ารหัสนรก (Mercury Rising)” : เรื่องราวของ เจฟฟรีส์ เจ้าหน้าที่เอฟบีไอได้รับมอบหมายให้ตรวจสอบ ไซม่อน  เด็กน้อยวัย 9 ขวบที่ป่วยเป็นโรคออทิสติคและหายตัวไป พ่อแม่เด็กถูกฆ่าตายอย่างปริศนา เจฟฟรีส์ พบความจริงว่า ไซม่อน  ถูกตามล่าจากทางการ เพราะบังเอิญไปล่วงรู้รหัสลับสุดยอดทางการทหาร ที่จะพลิกสถานการณ์ประเทศได้แบบพริบตา


                                                                                




เวลา 20.50 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “วิ่งสู้ฟัด 5 : เหินสู้ฟัด (New Police Story)”: เฉิน นายตำรวจมือหนึ่งของเกาะฮ่องกง สี่ยวเฟิง เขาเป็นเด็กหนุ่มหัวใสที่ใฝ่ฝันอยากเป็นตำรวจ แต่ทว่าปูมหลังของพ่อเขาที่เป็นอาชญากรตัวร้าย จึงไม่สามารถทำให้ฝันของเขาเป็นจริง แล้วโอกาสก็มาถึง เมื่อเขาก้าวเข้ามาสู่ชีวิตของการเป็นตำรวจระดับ ซูเปอร์ค็อป  หลังจากที่ลูกทีมทั้งหมดของ เฉิน โดนฆ่าตายทั้งหมด จากการตามไล่ล่ากลุ่มอันธพาลที่สุดโหด

                                                                                      



เวลา 23.50 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง เกมล่าท้าตาย (The Call Up)” เรื่องราวของเหล่าเกมเมอร์ ที่ต่างได้รับคำเชิญให้มาลองเล่นเกมเสมือนจริงที่กำลังจะออกวางขาย แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกลับกลายเป็นฝันร้าย เมื่อพวกเขาพบว่าพวกเขากำลังต่อสู้กันอยู่จริง ๆ และต้องเอาชีวิตตัวเองให้รอดจากความเป็นความตายให้ได้

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad