ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 19 พ.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 19 พ.ย.


                                                                                    



 เวลา 10.55 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  เร็ว..แรงทะลุนรก 7 (Fast And Furious 7)” : เรื่องราวของครอบครัว ทอเร็ตโต้ และสมาชิกทีมซิ่งทะลุนรก ได้ถูกอดีตกลับมาเล่นงานอีกครั้ง เมื่อ เดคการ์ด ชอว์ อดีตมือสังหารหน่วยรบพิเศษมากฝีมือ พี่ชายตัวแสบของ โอเว่น ชอว์ กลับมาคิดบัญชีแค้น ไล่เก็บสมาชิกทีมซิ่งทุกคนที่เคยบุกจับตัวน้องชายของตน


                                                                                      



เวลา 14.20 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ไลฟ์การ์ดฮ็อตพิทักษ์ชายหาด (Baywatch) : เรื่องราววีรกรรมของไลฟ์การ์ดผู้เสียสละทุ่มเทให้กับงานอย่างเต็มที่ มิตช์ บูแชนน่อน ที่ไม่ค่อยลงรอยกับลูกทีมคนใหม่ แมตต์ โบรดี้ แต่ทั้งคู่ต้องร่วมมือกันเพื่อหยุดยั้งอาชญากรรมท้องถิ่นที่อาจเป็นภัยคุกคามต่อชายหาดแห่งนี้ในอนาคต


                                                                                     



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “มหาสงคราม สะเทือนโลก (1917)” ทหารอังกฤษสองนาย สคอฟิลด์ และ เบลค ทั้งสองถูกเรียกตัวด่วนให้ไปรับภารกิจสำคัญ ท่ามกลางสงครามโลกครั้งที่ ในปี ค.. 1917 ภารกิจคือพวกเขาต้องทำหน้าที่เป็นผู้ส่งสาร นำจดหมายสำคัญจากผู้บังคับบัญชาไปส่งให้แม่ทัพฝ่ายตนเองที่จะทำการบุกโจมตีข้าศึก เพื่อให้พวกเขายกเลิกการโจมตี เนื่องจากนั้นเป็นแผนลวงของข้าศึกฝ่ายเยอรมัน ในการโอบล้อมและปิดกระดานทหารอังกฤษ สคอฟิลด์ และ เบลค ต้องฝ่าด่านศัตรู ข้ามเขตมรณะ เพื่อไปช่วยเหลือชีวิตเพื่อนร่วมชาติกว่า 1,600 นาย ให้ทันเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad