ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 23 พ.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 23 พ.ย.



 เวลา 14.10 น.

โปรแกรม “ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง คุณคือป้อมปราการของฉัน ปี ตอนจบ (You are my Hero Season 1 EP.40)” : เมื่อแผนปลอมตัวของ ผู้กองสิงเค่อเหล่ย ใช้ได้ผล ทำให้กองกำลังก่อการร้ายจับตัว หมีข่า เป็นตัวประกัน ทำให้ผู้กองต้องใช้ประสบการณ์ของหน่วยรบพิเศษ หลอกล่อและเข้าประชิดตัว แต่ก็แลกมาด้วยบาดแผลฉกรรจ์ที่อาจถึงตาย บทพิสูจน์ความรักครั้งสุดท้ายได้เริ่มขึ้น


                                                                                     



 เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “แผนสังหารพลิกนรก (Eagle Eye)” เรื่องราวของ จอร์รี่ ชอว์” หนุ่มเฉื่อยแฉะ อาชีพพนักงานของร้านค้าท้องถิ่น และ เรเชล” ม่ายสาวผู้ต้องเลี้ยงลูกลำพัง ทั้งสองได้รับโทรศัพท์ลึกลับบังคับให้ใช้ทำเรื่องต่างๆ โดยมีคนสำคัญของพวกเขาเป็นตัวประกัน โดยปลายสายเป็นเสียงผู้หญิงนินามที่มีตามองเห็นอยู่ทุกที และบ่งการให้พวกเขาก่อการร้ายระดับประเทศ




เวลา 
22.55 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง อเล็กซ์ ไรเดอร์ นักเรียนยอดสายลับ ปี ตอนแรก (Alex Raider Season 1 EP.1)” : เรื่องราวของ อเล็กซ์ ไรเดอร์ เด็กหนุ่มสุดซ่าจากเกาะอังกฤษ เขาถูกเลี้ยงดูตั้งแต่ยังเด็กโดย เอียน ไรเดอร์ วันหนึ่งลุงของเขาถูกสังหาร อเล็กซ์ ได้พบว่าที่จริงแล้วลุงของเขาคือเจ้าหน้าที่มือดีจากหน่วยสืบราชการลับอังกฤษที่ถูกลอบสังหาร เพื่อสืบหาเรื่องราวการตายของลุงและสานต่องานที่มีประเทศชาติเป็นเดิมพัน อเล็กซ์จึงตกลงที่จะร่วมมือกับหน่วย MI6 ในการปลอมตัวเป็นลูกชายมหาเศรษฐีตระกูลเฟรนด์ และเข้าไปสืบภารกิจสุดโหด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad