ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 25 พ.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 25 พ.ย.

 


                                                                                   


เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เร็วแรงทะลุนรก 8 (Fast and Furious 8)” : เรื่องราวความเร็วของครอบครัว ทอเร็ตโต้ ยังไม่จบสิ้น เมื่อมีหญิงสาวลึกลับปรากฏตัว เธอข้ามาล่อลวง ดอม สู่โลกอาชญากรรรมอีกครั้ง โดยที่เขาไม่มีทางเลือกและกลายเป็นคนทรยศ พลังครอบครัวต้องรวมตัวกันอีกครั้งเพื่อหยุด ดอม ไม่ให้ก่อการร้ายที่จะพลิกชะตาโลก


                                                                                 



เวลา 21.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ผีชีวะ (Resident Evil 2: Apocalypse)” : หลังจากที่ อลิซ พาผู้รอดชีวิตออกจากรังผึ้ง และหนีจากการระเบิดนิวเคลียร์ที่เมืองแร็คคูณซิตี้ได้สำเร็จ แรงระเบิดทำให้เฮลิคอปเตอร์ของเธอตก เธอถูกหน่วยงานอัมเบลล่าจับไปทำการทดลองเพิ่มเติม หลังจากเธอฟื้น อลิซ ได้ค้นพบว่าเชื้อทีไว้รัสได้แพร่กระจายมาสู่โลกภายนอกแล้ว ทำให้ผู้คนกลายซอมบี้ หิวกระหาย และฆ่าไม่ตายถ้าไม่เล็งที่หัว


                                                                                        



 เวลา 23.30 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “มนุษย์ล่องหน (The Invisible Man) เรื่องราวของ เซซิเลีย แคสส์ หญิงสาวที่มีความสัมพันธ์กับนักวิทยาศาสตร์หนุ่มสุขุม ผู้ที่ทั้งร่ำรวยและฉลาดล้ำเลิศ แต่ความสัมพันธ์นี้มีแต่ความรุนแรงส่วนเธอตกเป็นฝ่ายผู้ถูกกระทำ เมื่อชีวิตเหลืออดเธอขอเลือกเดินออกมาจากชีวิตที่ถูกย่ำยี หนีมาอยู่กับญาติ ๆ สมัยเรียน เพื่อเยียวยาจิตใจ วันหนึ่งเธอได้ข่าวว่านักวิทยาศาสตร์เจ้าชีวิตเธอได้เสียชีวิตลง ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องน่ายินดี แต่ไม่นานคนที่เธอรักรอบตัวก็ได้ตายลงเช่นกัน เหมือนมีบางอย่างที่มองไม่เห็นไล่ล่าพวกเขาอยู่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad