“MONO29” และ “MONOMAX” ร่วมกันเป็นเจ้าภาพบุญครั้งใหญ่ จัดสร้างองค์ท้าวเวสสุวรรณ ณ วัดบางจาก จ.นนทบุรี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“MONO29” และ “MONOMAX” ร่วมกันเป็นเจ้าภาพบุญครั้งใหญ่ จัดสร้างองค์ท้าวเวสสุวรรณ ณ วัดบางจาก จ.นนทบุรี



 สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 และ MONOMAX   ในเครือ โมโน เน็กซ์  ร่วมกันสร้างบุญครั้งใหญ่ ด้วยการเป็นเจ้าภาพจัดสร้างองค์ท้าวเวสสุวรรณจำนวนสององค์ขึ้น เพื่อประดิษฐาน ณ วัดบางจาก ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  ซึ่ง พระครูกิตตินนทคุณ เจ้าอาวาสวัดบางจาก ได้ให้ความอนุเคราะห์สถานที่ในการจัดสร้างองค์ท้าวเวสบริเวณหน้าโบสถ์อย่างสง่างาม


ภายในงาน “พุทธาเทวาภิเษก บวงสรวงท้าวเวสสุวรรณ”  มีประธานฝ่ายสงฆ์ได้แก่ สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร และ พระครูโสภิตวิริยาภรณ์ (หลวงพ่ออิฏฐ์) เจ้าคณะอำเภออัมพวา เจ้าอาวาสวัดจุฬามณี และเกจิจากวัดต่าง ๆ มาร่วมพิธีนั่งปรก และมี พระสงฆ์จากวัดมหาธาตุ กรุงเทพมหานคร สวดเจริญพุทธมนต์ สวดปรกสวดภาณยักษ์ เพื่อเป็นการเสริมดวงแก่ผู้ร่วมในพิธีทุกคน


โดยได้รับเกียรติจาก รศ.ดร.พิชนี โพธารามิก ประธานฝ่ายฆราวาส, ดร.โสรัชย์ อัศวะประภาและคณะผู้บริหาร ในเครือ โมโน เน็กซ์ นำทีมโดย คุณปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารคุณบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการคุณธัญญา วชิรบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ ฯลฯ ร่วมนำพิธี พร้อมกันนี้ยังมีผู้บริหารและพนักงาน ในเครือ โมโน เน็กซ์ และประชาชนผู้มีจิตศรัทธาร่วมในพิธีนี้เป็นจำนวนมาก


สำหรับ ท้าวเวสสุวรรณ ณ วัดบางจาก ทั้งสององค์สร้างด้วยปูนปั้นงามสง่า โดยองค์ด้านซ้าย-หน้าเทวดาสีทอง  ส่วนองค์ด้านขวา-หน้ายักษ์สีดำมะขาม ทั้งสององค์มีขนาดความสูงรวมฐานประมาณ 9 เมตร ซึ่งบรรจุชนวนสารจากการหล่อท้าวเวสสุวรรณจากวัดจุฬามณี อำเภออัมพวา จ.สมุทรสาคร โดย พระครูโสภิตวิริยาภรณ์ (หลวงพ่ออิฏฐ์) เจ้าอาวาสวัดจุฬามณี พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ที่ได้เดินทางมาเยือนและทำบุญที่วัด ได้มีโอกาสสักการะองค์ท้าวเวสสุวรรณได้ที่ วัดบางจาก โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะให้ที่แห่งนี้ได้เป็นศูนย์รวมความหวังและกำลังใจของประชาชนในจังหวัดนนทบุรี และละแวกใกล้เคียง  เพื่อเดินทางมาสักการะบูชา กราบไหว้ขอพรเพื่อเป็นสิริมงคล เสริมบารมีโชคลาภในทุก ๆ ด้าน ทั้งการงาน, การเงิน  และการก้าวผ่านวิกฤตต่าง ๆ ไปได้ด้วยดีต่อไป และในโอกาสนี้ขอให้ท่านผู้ชมของช่อง MONO29 และ MONOMAX ร่ำรวยหมดหนี้หมดสินด้วยเถิด...           

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad