ชวนดูซีรีส์จีน “My Love and Stars กอดรักท่องแดนดารา” ปักหมุดพากย์ไทยบน “MONOMAX” แล้ววันนี้!!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ชวนดูซีรีส์จีน “My Love and Stars กอดรักท่องแดนดารา” ปักหมุดพากย์ไทยบน “MONOMAX” แล้ววันนี้!!!

 


 
 MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  ไม่รอช้าคว้าซีรีส์จีนแนวโรแมนติก เล่าเรื่องราวของเหล่าคนในแวดวงบันเทิง  เรื่อง My Love and Stars  กอดรักท่องแดนดารา” หลังได้ลิขสิทธิ์มาลงจอเอาใจคอซีรีส์แดนมังกรต่อเนื่อง  นำแสดงโดย จางหนาน” นักแสดงสาวชาวจีน หน้าตาน่ารัก เริ่มมีผลงานซีรีส์ในปี 2017 จากนั้นมีผลงานซีรีส์และภาพยนตร์มาอย่างต่อเนื่องมากกว่า 15 เรื่อง    ประกบคู่กับ เหยาฉือ”   นักร้อง – นักแสดงหนุ่ม ที่เริ่มต้นมาจากสายไอดอล มากความสามารถที่เก่งไปทุกด้าน ทั้งร้อง เล่น เต้น แสดง ซึ่งเขาเริ่มมีผลงานซีรีส์และภาพยนตร์ในปี 2020 จนถึงปัจจุบันกว่า 10 เรื่อง โดยทุกเรื่องสร้างชื่อเสียงให้เขาเป็นอย่างมาก

                                                            


            เรื่องราวของ ซินเฉิน (จางหนาน) นักแสดงสาวชื่อดังที่ต้องพบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทำให้เธอกลายเป็นดวงดาวที่ร่วงหล่นภายในพริบตา เพื่อที่เธอจะยังสามารถก้าวต่อไปในวงการบันเทิงได้ บริษัทอ้ายเคอที่เธอสังกัดอยู่ได้ส่งเธอให้ไปทำการเซ็นสัญญากับนักร้องดาวรุ่ง อันเสี่ยวอวี่ (เหยาฉือ) ของค่ายคู่แข่ง ทำให้ซินเฉินได้เข้าไปทำงานเป็นผู้ช่วยของอันเสี่ยวอวี่เพื่อหวังที่จะมัดใจให้เขาเซ็นสัญญากับบริษัทของเธอ แต่ในระหว่างงานคอนเสิร์ต อันเสี่ยวอวี่ถูกปองร้ายจากผู้ไม่หวังดี ทำให้เขาดื่มน้ำที่ผสมยาพิษที่ส่งผลให้เขาสูญเสียความสามารถในการร้องเพลง อันเสี่ยวอวี่จึงหนีกลับไปยังบ้านเกิดด้วยความเสียใจที่ไม่อาจจะร้องเพลงได้อีก แต่ซินเฉินที่เชื่อมั่นในตัวของเขาก็ได้ตามไปพบอันเสี่ยวอวี่ ระหว่างที่ทั้งสองได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกัน พวกเขาก็ได้เรียนรู้ด้านที่ไม่เคยเห็นของกัน ต่างได้เรียนรู้อีกฝ่ายจนเกิดเป็นความรู้สึกดี ๆ และในที่สุดอันเสี่ยวอวี่ก็พร้อมที่จะกลับมาสู้อีกครั้งโดยมีซินเฉินคอยสนับสนุนอยู่เคียงข้าง


เส้นทางการกลับสู่หนทางแห่งดวงดาวต้องพบอุปสรรคมากมาย เขาและเธอจะสามารถไปถึงฝั่งฝันที่ตั้งใจได้หรือไม่
? มาเอาใจช่วยพวกเขาใน "My Love and stars กอดรักท่องแดนดารา" https://www.monomaxme/title/104171-my-love-and-stars.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! สมัครแพ็กเกจมินิ เพียงเดือนละ 99 บาท รับชมได้ 1 อุปกรณ์ และพิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 โทรสอบถามรายละเอียด  02-100-7007

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#MyLoveandstars#กอดรักท่องแดนดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad