เป๊ปซี่ ชวนกันไปซ่าให้สาสม! กับแคมเปญยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี Pepsi Go Out Fun Out - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

เป๊ปซี่ ชวนกันไปซ่าให้สาสม! กับแคมเปญยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี Pepsi Go Out Fun Out

 




กรุงเทพฯ – เครื่องดื่มเป๊ปซี่ โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ออกสตาร์ทความซ่าครั้งใหม่ไปกับแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี  “เป๊ปซี่ชวนกันไปซ่า (Pepsi Go Out Fun Out)” ที่ชวนวัยรุ่นไทยหยิบเป๊ปซี่แล้วออกไปซ่าให้สาสมนำโดยนายอนวัช สังขะทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และนางลัดดาวรรณ เลิศวศิน ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาดเครื่องดื่มเป๊ปซี่ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองไปกับทุกโมเม้นท์แห่งความสุข และเสียงหัวเราะในทุกกิจกรรมที่ทุกคนเฝ้ารอ พร้อมเปิดตัวครั้งแรกด้วยการยกขบวนเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชั้นดังของเมืองไทยมาระเบิดพลังความซ่า ร่วมแดนซ์กระจายไม่มีเบรกกลางสยาม โดยมีศิลปินขวัญใจวัยรุ่นวง PROXIE วง PRETZELLE และวง ATLAS ร่วมสร้างสีสัน ต่อยอดความปัง และส่งต่อความสนุก โดยเตรียมพบกับความซ่าของเป๊ปซี่และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาลที่ทุกคนชื่นชอบได้แล้ววันนี้ทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศ เริ่มออนทัวร์แบบสนั่นเมืองตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป


นายอนวัช สังขะทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด
 กล่าวว่า “ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยเริ่มคลี่คลาย ทุกคนไม่ได้เฉลิมฉลองส่งท้ายปีในงานเทศกาล อีเว้นท์ คอนเสิร์ตต่างๆ มานาน เป๊ปซี่เชิญชวนให้ทุกคนออกมากิน ดื่ม เที่ยว ปาร์ตี้กันอย่างคึกคักอีกครั้ง ให้สมกับที่รอคอย ซึ่งปีนี้เป๊ปซี่ ประเทศไทย ยังคงเดินหน้าต่อยอดความสนุก ภายใต้คอนเซปท์ เป๊ปซี่ไหนก็อร่อยเหมือนกัน’ อย่างต่อเนื่อง เพื่อยืนยันและการันตีว่าทั้งเป๊ปซี่และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล อร่อย ซ่า ฟิน เข้ากับทุกโมเม้นท์แห่งความสุขได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังทำการเปิดตัวแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี เป๊ปซี่ชวนกันไปซ่า (Pepsi Go Out Fun Out)’ ชูสโลแกน หยิบเป๊ปซี่ แล้วออกไปซ่าให้สาสม’ โดยออกสตาร์ทด้วยการเสิร์ฟตรงความซ่า สดใส ยกขบวนอินฟลูเอนเซอร์มาร่วมซ่า เต้นกลางสยามแสควร์ เพื่อส่งต่อความซ่าแบบสนั่นเมือง พร้อมให้ทุกคนได้สนุกจัดเต็มในทุกกิจกรรมที่ชื่นชอบ โดยวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดครอบคลุม 360 องศา ทั้งสื่อต่างๆ ดิจิทัลแคมเปญ กิจกรรมออนกราวน์ สื่อ ณ จุดขาย อินฟลูเอนเซอร์ และโปรโมชั่นร่วมกับพันธมิตร ตลอดจนสร้างปรากฎการณ์ความปังรูปแบบใหม่ด้วยการออกบูธสนับสนุนกิจกรรมยอดนิยมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ต งานประจำจังหวัด งานเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ พร้อมเดินสายแจกผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาลให้ได้ชิมในภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศกว่า 29 งาน โดยเริ่มตระเวนส่งต่อความซ่าให้สาสมตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและลุ้นรับบัตรเข้าร่วมกิจกรรมกับทางเป๊ปซี่ได้เพิ่มเติมทาง Facebook PepsiThai  เร็วๆ นี้”

เตรียมไปซ่า ฟิน มัน และท้าทายไปกับทุกโมเม้นท์แห่งความสุขไปพร้อมๆ กับเป๊ปซี่ทุกรสชาติได้แล้ววันนี้ พร้อมติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: PepsiThai  LINE Official Account: @PepsiThai Twitter: Pepsi-Cola และ Youtube: Pepsi Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad