สิงห์ เอสเตท โชว์ความพร้อมโครงการ S-OASIS แลนด์มาร์กใหม่บนถนนวิภาวดีรังสิต คิกออฟ Soft Opening ด้วย Art Exhibition จาก 14 ศิลปิน Street Star Art ส่งเสริมไลฟ์สไตล์ใหม่ควบคู่ไปกับการสร้างสังคมคุณภาพ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

สิงห์ เอสเตท โชว์ความพร้อมโครงการ S-OASIS แลนด์มาร์กใหม่บนถนนวิภาวดีรังสิต คิกออฟ Soft Opening ด้วย Art Exhibition จาก 14 ศิลปิน Street Star Art ส่งเสริมไลฟ์สไตล์ใหม่ควบคู่ไปกับการสร้างสังคมคุณภาพ

 


กรุงเทพฯ (
22 พฤศจิกายน 2565) – สิงห์ เอสเตท พร้อมเปิด S-OASIS อาคารสำนักงานแห่งใหม่ล่าสุด บนทำเลศักยภาพถนนวิภาวดีรังสิต มุ่งสร้างสังคมคุณภาพและไลฟ์สไตล์ใหม่ ประเดิม Soft Opening ด้วยงาน Art Exhibition เพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์ และสีสันใหม่ที่จะปรับโฉมย่านซอยเฉยพ่วงซึ่งเป็นแหล่งรวมออฟฟิศชั้นนำให้เปลี่ยนไป ภายใต้คอนเซ็ปต์ A New Day and Night Destination on Vibhavadi-Rangsit Road

 

สิงห์ เอสเตท ตอกย้ำความสำเร็จกับการเป็นผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เปิดตัว S-OASIS (เอส โอเอซิส) อาคารสำนักงานล้ำสมัยที่พร้อมยกระดับชีวิตการทำงานและไลฟ์สไตล์ของคนทำงานด้วยดีไซน์ ฟังก์ชั่นการใช้งาน รวมถึงนวัตกรรมและสิ่งอำนวยความต่างๆ อย่างครบครันบนทำเลศักยภาพ ตอบโจทย์ชีวิต และการทำงานในโลกแห่งอนาคตได้อย่างลงตัว ด้วยพื้นที่การทำงานแบบ Hygienic & Flexibility ที่มุ่งเน้นวิถีการใช้ชีวิตและการทำงานรูปแบบใหม่ พร้อมความยั่งยืนร่วมกับสังคมและสิ่งแวดล้อม

 

ทั้งนี้ อาคาร S-OASIS ตั้งอยู่ติดถนนวิภาวดีรังสิต ปากซอยเฉยพ่วง บนพื้นที่โครงการกว่า ไร่ สูง 35 ชั้น ประกอบด้วยส่วนออฟฟิศและส่วนรีเทล โดยไฮไลต์ของตึกนี้คือส่วนของออฟฟิศแบบ Sustainable Office แห่งเดียวบนถนนวิภาวดีรังสิต ซึ่งให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมในทุกมิติ พร้อมมาตรฐาน LEED GOLD V4 บนทำเลทองริมถนนวิภาวดีรังสิต เชื่อมต่อกับห้าแยกลาดพร้าว ใกล้สถานีกลางบางซื่อซึ่งเป็นศูนย์กลางการพัฒนาโครงข่ายคมนาคมทั้งรถไฟฟ้าและรถไฟปกติ สะดวกกับการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะที่หลากหลาย ในขณะที่ส่วนรีเทลถูกออกแบบภายใต้แนวคิด S–District สู่การเป็น Lifestyle Destination สร้าง New Journey, New Experience การใช้ชีวิตในมิติใหม่ในอาคารสำนักงานที่ดีที่สุดบนย่านนี้  พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์คนทำงานตั้งแต่เช้าจรดค่ำด้วย Worker Lifestyle Market, Lunch Time Destination, Hangout Destination และ Event & Activity ซึ่งมีร้านค้าชั้นนำเปิดบริการแล้ว อาทิ  HEY! Beanstro, Amazon, All About Teeth, K-strEAT และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ยังสามารถเดินเชื่อมไปยังพื้นที่ด้านข้าง คือ ซัน ทาวเวอร์ส ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโครงการของสิงห์ เอสเตท และชุมชนซอยเฉยพ่วงที่เป็นย่านของคนทำงานที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งบนถนนวิภาวดีรังสิต เพื่อเชื่อมต่อการใช้ชีวิตกับชุมชนไปด้วยกันอย่างลงตัว

 

   


  

งาน Art Exhibition จาก 14 ศิลปิน Street Star Art

 

นางอรณีย์ พูลขวัญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายพัฒนาธุรกิจค้าปลีกและการพาณิชย์ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ณ ปัจจุบันอาคาร S-OASIS พร้อมเปิดให้บริการแล้ว โดยอยู่ในช่วง Soft Opening ซึ่งเราต้องการสร้างสีสันให้กับซอยเฉยพ่วง เพิ่มความหลากหลาย และไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ให้กับชุมชน และพนักงานบริษัทในย่านนี้ โดยจะมีกิจกรรมตลอดช่วงเดือนพฤศจิกายน และธันวาคมนี้ รวมไปถึงการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ A New Day and Night Destination at Vibhavadi-Rangsit Road”

 

“สิงห์ เอสเตท โดย S-OASIS มุ่งหวังสร้างสังคมของการอยู่ร่วมกันอย่างมีคุณภาพ และส่งมอบคุณค่าซึ่งกันและกัน โดยตั้งใจปรับภาพลักษณ์บริเวณโดยรอบอาคาร S-OASIS และ SUNTOWERS ที่เป็นแหล่งรวมของสำนักงาน และเป็นชุมชนคนทำงานบนถนนวิภาวดีรังสิตให้มีสีสัน และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่แปลกใหม่ไปจากเดิม โดยช่วง Soft Opening นี้ เพื่อเพิ่มสีสัน เติมความสุขระหว่างวัน พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับชุมชนโดยเฉพาะคนทำงานหนุ่มสาว พนักงาน และผู้บริหาร เราได้จัดพื้นที่บริเวณโถงล็อบบี้ของ S-OAISS ให้กลายเป็นโซนจัดแสดงนิทรรศการศิลปะ S-OASIS X Street Star Art Space ภายใต้แนวคิด Element of Life ที่จะพูดถึงความอุดมสมบูรณ์ สายน้ำ การเจริญเติบโต และงอกงามของของต้นไม้ และสิ่งมีชีวิต ดังความหมายของ Oasis (โอเอซิส) ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีองค์ประกอบของธาตุทั้ง 4 คือ ดิน, น้ำ, ลม, ไฟ มาสร้างผลงาน Pop Character และลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ของศิลปินทั้ง 14 ท่านอาทิ  Goh M, Pairoj Pichet, StylePor, Haihaitoon, SoulCrazy, SirJorra, Poyd, FWR Style, Mechanome, Wuko, RTRattee, Flowskull, Takkaphaii, iGuyy โดยงานนี้จะจัดแสดงจนถึงวันที่ มกราคม 2566  นางอรณีย์ กล่าว



อาคาร S-OASIS

 

นอกจากนี้ ยังพร้อมเปิดประสบการณ์ความอร่อยให้กับชุมชนซอยเฉยพ่วง และย่าน 5 แยกลาดพร้าว ไปกับศูนย์อาหาร food PLACE ที่รวมรวมร้านเด็ดเมนูดังในตำนานมามากมาย อาทิ เช็งซิมอี้ ร้านน้ำแข็งไสที่โดดเด่นด้วยขนมหวานนานาชนิด ข้าวขาหมูเล่าคุงกี่ การันตีความอร่อยโดยเชฟจาก Le Cordon Bleu ราดหน้าเอี๋ยมดินแดง สูตรเด็ดร้อยปีจากเมือง Shantou (ตอนใต้) ไฮเซ็ง ลูกชิ้นปลา ตำนานก๋วยเตี๋ยว 80 ปีจากเมืองจีนแผ่นดินใหญ่ ห่อหมกพุดดิ้ง แม่ประไพ ตำนานความอร่อยที่อยู่คู่ตลาดน้อยมากว่า 40 ปี และยังมีร้านอาหารอีกมากมายที่รอเสิร์ฟความอร่อยให้กับทุกคน รวมถึงปิดท้ายกับกิจกรรมรับลมหนาวในช่วงเวลาแห่งความสุขช่วงปลายปี ในเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ด้วยการเชิญพันธมิตร ร้านค้า และผู้เช่าออฟฟิศ ร่วมกันเปิดไฟ LED อันเป็นเอกลักษณ์ และร่วมกันเปิดไฟต้นคริสมาสต์ที่จะเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กแห่งใหม่ในย่านนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad