เที่ยวญี่ปุ่นเดือนสิงหาคมนี้ ต้องไม่พลาด เทศกาล “Gundam Natsu Matsuri 2019” สำหรับแฟนๆ กันดั้ม ชิมแตงโมหวานฉ่ำรับหน้าร้อน ในเทศกาล“KOBE SUIKA PARK” และอิ่มอร่อยพร้อมชมโคมลอยสุดตระการตา ในงาน “เทศกาลไต้หวัน” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2562

เที่ยวญี่ปุ่นเดือนสิงหาคมนี้ ต้องไม่พลาด เทศกาล “Gundam Natsu Matsuri 2019” สำหรับแฟนๆ กันดั้ม ชิมแตงโมหวานฉ่ำรับหน้าร้อน ในเทศกาล“KOBE SUIKA PARK” และอิ่มอร่อยพร้อมชมโคมลอยสุดตระการตา ในงาน “เทศกาลไต้หวัน”

·     แฟนกันดั้มห้ามพลาด เทศกาล “Gundam Matsuri 2019” สุดยิ่งใหญ่ ฉลอง 40 ปีโมบิลสูท กันดั้ม ณ ศูนย์การค้า DiverCity Tokyo Plaza


ในโอกาสครบรอบ 40 ปี “โมบิลสูท กันดั้ม” ศูนย์การค้า DiverCity Tokyo Plaza จัดงาน “Gundam Matsuri 2019” ระหว่าง 20 กรกฎาคม – 1 กันยายนนี้ พร้อมนิทรรศการและกิจกรรมสุดสนุกมากมาย ที่พิพิธภัณฑ์ “THE GUNDAM BASE TOKYO” ชั้น ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมเรื่องราวและประวัติความเป็นมาของกันดั้มและกันพลาที่ใหญ่และครบครันมากที่สุดในโลก ภายในศูนย์การค้าฯ ยังมีกิจกรรมกันดั้มกระจายอยู่ในพื้นที่อื่นๆ เช่น ลานด้านหน้าศูนย์การค้าที่มี “กันดั้มขนาดใหญ่ยักษ์” ตั้งอยู่และเป็นจุดแลนด์มาร์กของโอไดบะ

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมไขปริศนา “Nazotoki Rally” ไปพร้อมกับ “ฮาโร” หุ่นยนต์ตัวกลมสีเขียว เพื่อนคู่ใจของพระเอกที่เป็นเสมือนมาสคอตประจำเรื่อง เพื่อตามล่าหาสมบัติลับที่สร้างขึ้นเป็นที่ระลึกในโอกาสครบรอบ 40 ปีโมบิลสูท กันดั้ม โดยร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม – 1 กันยายนนี้ เวลา 10.00-19.00 น. บริเวณหน้า THE GUNDAM BASE TOKYO ชั้น 7 ในราคา 500 เยน

ไม่เพียงเท่านั้น คุณยังจะได้พบกับหลากหลายเมนูในธีมกันดั้มได้ในเทศกาลอาหาร “Gundam Gourmet Fes” ที่ลานเฟสติวัล ชั้น 2 ตั้งแต่วันที่ 3-11 สิงหาคมนี้ เวลา 11.00-19.00 น. นอกจากจะได้อิ่มอร่อยแล้วแฟนกันดั้มทั้งหลายยังสามารถถ่ายรูปและสะสมแพ็กเกจจิ้งไปอวดเพื่อนๆ ได้อีกด้วย

นอกจากที่กล่าวมา ศูนย์การค้าฯ ยังจัดงานอื่นๆ ที่เกี่ยวกับกันดั้มเพื่อเฉลิมฉลองอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ งาน “Gundam Ennichi” ระหว่างวันที่ 3-18 สิงหาคมนี้ ที่ THE GUNDAM BASE TOKYO ที่มีจุดถ่ายรูปสวยๆ มากมาย ส่วนวันที่ 3 สิงหาคม – 1 กันยายนนี้ ก็มีไอเทมใหม่ล่าสุดจากซีรี่ส์กันดั้มของบริษัท BANDAI NAMCO รวมทั้งไฮไลท์คือ “The Life-Sized Unicorn Gundam Statue Walk Through” เป็นหุ่นกันดั้มขนาดใหญ่เท่าตัวจริง มาจัดแสดงที่บริเวณชั้น 5 ฝั่งตะวันออกของศูนย์การค้าฯ ให้ได้ถ่ายรูปกันอย่างใกล้ชิดตลอดช่วงกิจกรรม

ศูนย์การค้า DiverCity Tokyo Plaza เดินทางมาได้อย่างสะดวกด้วยรถไฟ JR หรือ Tokyo Metro สาย Yurikamome ลงที่สถานี Daiba แล้วเดินต่อเพียง 5 นาที หรือถ้าขึ้นสาย Rinkai ลงสถานี Tokyo Teleport เดินต่อเพียง 3 นาทีเท่านั้น ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ  DiverCity Tokyo Plaza เข้าชมได้ที่ https://mitsui-shopping-park.com/divercity-tokyo/en/

·     เทศกาลแตงโมหวานฉ่ำรับหน้าร้อน “KOBE SUIKA PARK” ฉลอง 20 ปี MITSUI OUTLET PARK MARINE PIA KOBE
 2.png  3.jpg
ในโอกาสครบรอบ 20 ปีของเอาท์เล็ตมอลล์ MITSUI OUTLET PARK MARINE PIA KOBE ริมทะเลที่มีชื่อเสียงด้วยร้านค้ากว่า 130 แบรนด์ และการตกแต่งสไตล์ท่าเรือแบบยุโรป จึงจัดเทศกาลแตงโม “KOBE SUIKA PARK” ขึ้นระหว่างวันที่ 10-18 สิงหาคมนี้ เวลา 10.00-19.00 น. โดยมีมุมถ่ายภาพสวยๆ และเมนูแตงโมหวานฉ่ำให้ชื่นใจกันอย่างเต็มอิ่ม

ภายในงานคุณจะได้พบกับหอคอย “Suika Tower” ความสูง 2.6 เมตร กับหาดทรายจำลอง “MARINE PIA BEACH” ที่เนรมิตหาดทรายขาวๆ ให้เล่นกันอย่างจุใจพร้อมเรือสำเภาขนาดใหญ่ การันตีว่าหน้าร้อนนี้คุณจะได้รูปสวยไม่เหมือนใครไว้ลงสื่อโซเชียลอย่างแน่นอน หลังจากสนุกกันแล้ว มาพักเหนื่อยด้วยการทานขนมหวานชื่นใจที่คาเฟ่แตงโม “Suika Cafe” กับเมนูขนมที่ทำจากแตงโมมากมายซึ่งมีส่วนช่วยบำรุงผิวพรรณให้สวยเปล่งปลั่งอีกด้วย

ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม ยังมีไฮไลท์เป็นกิจกรรม “Suika de PON!” ให้คุณร่วมตอบคำถามชิงรางวัล พร้อมเกมที่สนุกสนานร่วมกันได้ทั้งครอบครัว*

เอาท์เล็ตมอลล์  MITSUI OUTLET PARK MARINE PIA KOBE เดินจากสถานีรถไฟ Tarumi เพียง 9 นาที หรือนั่งรถรับส่งฟรี ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่   https://mitsui-shopping-park.com/mop/kobe/english/

*หมายเหตุเวิร์คช็อปทำเปลนอนริมหาดมีค่าสมัคร 3,500 เยน (ใช้ใบเสร็จยอด 3,000 เยนขึ้นไปภายในห้างฯ เป็นส่วนลดได้ 500 เยนส่วนกิจกรรม “MARINE PIA BEACH” จะต้องมียอดสมาชิก MSP การ์ด หรือ MSP Cash Point ตามกำหนด และเกมตีแตงโมจะต้องแสดงใบเสร็จในวันดังกล่าว 3,000 เยนขึ้นไป

·     อิ่มอร่อยเมนูไต้หวัน พร้อมชมโคมลอยแสนสวยในงาน “เทศกาลไต้หวัน” ที่ MITSUI OUTLET PARK SHIGA RYUO

4.png  Taiwan3.jpg
วันที่ 10 -18 สิงหาคมนี้ เอาท์เล็ตมอลล์ MITSUI OUTLET PARK SHIGA RYUO ที่มีร้านค้าชั้นนำ 230 ร้านและร้านปลอดภาษีกว่า 100 ร้าน จัดงาน “เทศกาลไต้หวัน” ที่รวบรวมเมนูยอดฮิตของไต้หวัน อาทิ ติ่มซำ เสี่ยวหลงเปา ชานมไข่มุก และอีกมากมายมาให้คุณได้ลิ้มลอง

นอกจากนี้ในวันที่ 14-15 สิงหาคม ยังมีกิจกรรม “Sky Lantern Festival” ที่บริเวณ Berry Garden ชั้น 1 โซนทิศใต้ ซึ่งมีการจุดโคมลอยสุดตระการตาสว่างไสวไปทั่วท้องฟ้าในยามค่ำคืน โดยผู้สนใจสามารถลงทะเบียนซื้อโคมได้ตั้งแต่เวลา 13.00-18.00 น. และร่วมปล่อยโคมพร้อมกันเวลา 19.30 น. หากจองโคมล่วงหน้าจ่ายเพียง 3,300 เยน (ซื้อเป็นคู่ เพิ่มเพียง 1,200 เยนหรือซื้อในวันงานในราคา 4,000 เยน (ซื้อเป็นคู่ เพิ่ม 1,500 เยนรับจำนวนจำกัดเพียง 700 ท่านต่อวันเท่านั้น พิเศษซื้อโคม 1 ดวง แถมฟรีคูปองช้อปปิ้ง 500 เยน สำหรับซื้อสินค้าภายในเอาท์เล็ตตั้งแต่ 5,000 เยนขึ้นไป

MITSUI OUTLET PARK SHIGA RYUO เดินทางสะดวกด้วยรถไฟสาย Tokaido Main Line ลงที่สถานี Yasu หรือสถานี Omi-Hachiman แล้วนั่งรถบัสต่อราว 30 นาที ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ มีบริการรถรับส่งจากสถานี Kyoto โดยต้องจองล่วงหน้า ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://mitsui-shopping-park.com/mop/shiga/english/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad