“เบลล่า ราณี” โชว์ดีงามในงานการเปิดตัวนวัตกรรม การนอนสุดล้ำ ที่นอนอัจฉริยะ “My ZmartBed by Slumberland” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2562

“เบลล่า ราณี” โชว์ดีงามในงานการเปิดตัวนวัตกรรม การนอนสุดล้ำ ที่นอนอัจฉริยะ “My ZmartBed by Slumberland”



เบลล่า ราณี แคมเปน ร่วมงานเปิดตัวที่นอนอัจฉริยะ My Zmartbed by Slumberland (สลัมเบอร์แลนด์ มายสมาร์ทเบด) ของบริษัท ฮิลดิ้ง แอนเดอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมโชว์ดีงาม 2 เพลงรวด เพลงผิดที่รักเธอ และ เพลงประกอบละครบุพเพสันนิวาส โดยมี Mr. Marco Francesco Righi (มาร์โค ฟรานซิสโก ริกี้) ผู้บริหารบริษัท ฮิลดิ้ง แอนเดอร์ส กรุ๊ป ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค สลัมเบอร์แลนด์ พร้อมคุณธนนวิต เจียมประภา Managing Director บริษัท ฮิลดิ้ง แอนเดอร์ส (ประเทศไทย) ร่วมเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ ที่ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

สลัมเบอร์แลนด์ ฉลองครบรอบศตวรรษแห่งความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมของนอน เปิดตัว "สลัมเบอร์แลนด์ มายสมาร์ทเบด" ครั้งแรกในเมืองไทย กับความก้าวล้ำที่เหนือไปอีกขั้นของที่นอนแห่งอนาคต และวันนี้สลัมเบอร์แลนด์ได้กำหนดนิยามใหม่ของความเป็นที่นอนอัจฉริยะอย่างแท้จริง
สลัมเบอร์แลนด์ มายสมาร์ทเบด เทคโนโลยีที่นอนที่ทันสมัยที่ได้รับรางวัลสิทธิบัตรกว่า 20 ประเทศทั่วโลก  ที่นอนผลิตจากชั้นคูลเมมโมรี่โฟม โอบสัมผัสร่างกายให้ความเย็น  และที่นอนสามารถปรับตามสรีระผู้นอนอัตโนมัติผ่าน Fabric Pressure Sensors กว่า 2,000 จุด ควบคุมการทำงานอย่างอัจริยะด้วย Tablet หรือ Smartphone มาพร้อมกับคุณสมบัติไร้ไรฝุ่น ลดการอับชื้นและป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ ให้คุณนอนและตื่นมาด้วยพลังงานจากผ้าช่วยให้สุขภาพแข็งแรง  ตอบโจทย์นักออกกำลังกายหรือผู้ที่ใช้ร่างกายหนักจากการทำงาน  ผู้ที่มีปัญหาเรื่องการปวดหลังจากการนอน หรือ คนทั่วไปที่สนใจในเทคโนโลยี ที่ทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้นอย่างไร้ขีดจำกัด โดยผู้ที่สนใจสามารถลองสัมผัสประสบการณ์การนอนแห่งอนาคต ได้ที่โชว์รูมสลัมเบอร์แลนด์ ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ฯลฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad