Speed Drifters ประกาศการแข่งขันทัวร์นาเม้นต์ ‘Speed Drifters Asian Cup 2019’ ศึกยอดนักดริฟท์พิชิตที่หนึ่งแห่งเอเชีย พร้อมเงินรางวัลกว่า 1 ล้านหยวน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2562

Speed Drifters ประกาศการแข่งขันทัวร์นาเม้นต์ ‘Speed Drifters Asian Cup 2019’ ศึกยอดนักดริฟท์พิชิตที่หนึ่งแห่งเอเชีย พร้อมเงินรางวัลกว่า 1 ล้านหยวน

บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเกมออนไลน์ยอดนิยมทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ เตรียมส่งการแข่งทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติ Speed Drifters Asian Cup ครั้งแรกจากเกม Speed Drifters พร้อมสร้างเส้นทางใหม่ของกีฬา eSports โดยนักแข่งชั้นนำจากทั่วเอเชียจะมารวมตัวที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ในวันที่ 2-11 สิงหาคม เพื่อประชันกันในศึกชิงที่หนึ่งในเอเชีย  และการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ จะจัดขึ้นที่สนามแข่ง กวางโจว เทียนเหอ ในวันที่ 18 สิงหาคม

ในทัวร์นาเม้นต์ครั้งนี้ มีนักแข่งถึง 24 คน จาก ประเทศ ทั้ง จีน ไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า ไทย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และ เวียดนาม ถึงแม้ว่านักแข่งจะมาจากหลากหลายประเทศ แต่ทุกคนล้วนมีเป้าหมายเดียวกันคือการเป็นที่หนึ่งของประเทศ และการได้พิสูจน์ตัวเองในเวทีระดับโลก
Speed Drifters Asian Cup 2019 (2).jpg

ในส่วนของตัวแทนประเทศไทย K1mmy, Shades และ Mantle ทั้ง คนผ่านการคัดเลือกจากผู้เข้าร่วม 100,000 คน ในการแข่งขันรอบตัวแทนประเทศในเวที Speed Drifters Legends Cup presented by AIS eSports พวกเขาได้เอาชนะนักแข่งชั้นนำจากประเทศสิงคโปร์และอินโดนีเซีย ในการแข่งขัน Speed Drifters SEA invitational ที่ผ่านมา มาคราวนี้ พวกเขาจะมาประชันฝีมืออีกครั้ง ในเวที Speed Drifters Asian Cup เพื่อพิชิตที่หนึ่งแห่งเอเชีย ชิงเงินรางวัล ล้านหยวน
Speed Drifters Asian Cup 2019 (3).jpg
โดยเงินรางวัลรวมกว่า ล้านหยวน จะถูกมอบให้กับผู้เล่นในแต่ละตำแหน่งดังนี้
สามารถติดตามข่าวสารและอัพเดทผลการแข่ง Speed Drifters Asian Cup 2019 ผ่านทาง official Facebook page : Garena Speed Drifters และ official YouTube channel : Garena Speed Drifters Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad