วัตสัน ประเทศไทย จัดงานฉลองครบรอบ 23 ปี สุดยิ่งใหญ่! ขนทัพดาราศิลปินและเซเลบเข้าร่วมแสดงความยินดีมากมาย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2562

วัตสัน ประเทศไทย จัดงานฉลองครบรอบ 23 ปี สุดยิ่งใหญ่! ขนทัพดาราศิลปินและเซเลบเข้าร่วมแสดงความยินดีมากมาย

POM_0105 POM_0896 POM_0202 POM_0820
POM_9153 POM_0936 POM_0943 POM_8970 POM_1322

กรุงเทพฯ, 1 สิงหาคม 2562 – วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ในโอกาสพิเศษ WATSONS 23rd ANNIVERSARY” ครบรอบ 23 ปี วัตสัน ประเทศไทย นำโดย คุณพสิษฐ์ มั่นคงขันติวงศ์ General Manager และ คุณนวลพรรณ ชัยนาม Customer Director โดยมีเหล่าดาราศิลปินและเซเลบเข้าร่วมแสดงความยินดีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ญาญ่า อุรัสยาต่อ ธนภพมิ้นต์ ชาลิดาใบเฟิร์น พิมพ์ชนกศรีริต้า เจนเซ่น, แพทตี้ อังศุมาลินก้อย รัชวินเชียร์ ฑิฆัมพรบี น้ำทิพย์เบเบ้ ธันย์ชนกเจษ เจษฎ์พิพัฒดิว อริสราน้องฉัตร ฉัตรชัย, เป้ย ปานวาดวุ้นเส้น วิริฒิพาแพร์ พิชชาภาวิกกี้ สุนิสามุก วรนิษฐ์เจน รมิดา และทอย ปฐมพงศ์ ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสริต์สนุก ๆ จาก นนท์ ธนนท์ พร้อมจัดกิจกรรมประมูลและจำหน่ายตุ๊กตา เพื่อนำรายได้จากกิจกรรมทั้งหมดมอบให้กับสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ (บ้านพักฉุกเฉิน) ณ ลานชั้น ไอคอนสยาม ที่ผ่านมา

POM_0370 POM_0252 POM_8780 POM_0401 POM_0795

ภายในงานได้มีการเดินแฟชั่นโชว์เปิดตัวดาราศิลปินและเซเลบที่มาเข้าร่วมงาน พร้อมการแสดงสุดเซอร์ไพรส์จากนักแสดงสาวสุดฮอตอย่าง ญาญ่า อุรัสยา ที่มาโชว์ทั้งร้องและเต้นสนุก ๆ เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้เป็นอย่างดี

POM_9690 POM_8740

คุณพสิษฐ์ มั่นคงขันติวงศ์ General Manager กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 23 ที่ผ่านมา ทุกๆ ก้าวของวัตสัน เราให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับ 1 มาโดยตลอด เราเข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้า พร้อมปรับตัวให้เข้ากับสังคมที่เปลี่ยนแปลงไปในยุคดิจิทัล เราไม่เคยหยุดนิ่ง เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีให้กับลูกค้าวัตสันทุกคน เราคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ มีความหลากหลาย เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าและเทรนด์ใหม่ๆ ลูกค้าสามารถช้อปกับเราได้ง่ายและสะดวกสบาย ด้วยหน้าร้านวัตสัน กว่า 500 สาขาทั่วไทย และช่องทาง Watsons Online ทั้ง website และ mobile application เพื่อการช้อปปิ้งอย่างไร้รอยต่อทุกที่ทุกเวลา เรามีการสื่อสารกับลูกค้าด้วยช่องทางที่หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่องทางดิจิทัล เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ โปรโมชั่น และการบริการทั้งก่อนและหลังการขาย เพื่อประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีสำหรับลูกค้า เราผสมผสานประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบ O+O (Online+Offline) เชื่อมต่อช่องทางหน้าร้านและออนไลน์ เพื่อประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ต่อเนื่อง สนุก และคุ้มค่าสำหรับลูกค้า ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้ลูกค้าวัตสันทุกคนได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีขึ้น แปลกใหม่ และสนุกมากกว่าที่เคย ไม่เพียงเท่านั้น เราไม่ลืมที่จะเติบโตไปพร้อมกับสังคม การรักษาสิ่งแวดล้อมเป็นเรื่องที่เราทุกคนต้องร่วมกันรับผิดชอบ การลดใช้ถุงพลาสติกจึงเป็นอีกเรื่องที่วัตสันให้ความสำคัญและร่วมสนับสนุนมาโดยตลอด เช่น สมาชิกวัตสันที่เลือกไม่รับถุงพลาสติก จะได้รับคะแนนสะสมพิเศษเพิ่มเติมตามวันที่กำหนด อีกทั้งถุงพลาสติกของวัตสัน ผลิตจากวัสดุที่สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม
และจากความสำเร็จในทุกปีที่ผ่านมานี้ วัตสันจะไม่สามารถบรรลุเป้าหมายได้เลย หากขาดแรงสนับสนุนที่ดี จากพันธมิตรคู่ค้า สื่อมวลชน และที่สำคัญที่สุดคือจากลูกค้าวัตสันทุกท่าน ที่เชื่อมั่นในแบรนด์วัตสันมาตลอด 23 ปี และเพื่อแทนคำขอบคุณเราขอให้คำมั่นว่าเราจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ นำเสนอนวัตกรรมและประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดียิ่งขึ้นในฐานะร้านค้าเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทยต่อไปครับ คุณพสิษฐ์ กล่าวปิดท้าย

POM_1002 POM_1071 POM_1118 POM_9129
POM_9096 POM_1175 POM_1198 POM_9054

วัตสัน ยังได้จัดกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือสังคม ด้วยการจัดประมูลและจัดจำหน่ายตุ๊กตา เพื่อนำเงินรายได้ทั้งหมดมอบให้กับสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ (บ้านพักฉุกเฉิน) โดยงานนี้ ได้มีการประมูลตุ๊กตาตัวใหญ่ จำนวน ตัวด้วยกัน โดยเป็นฝั่งของนักแสดงสาวสวย ญาญ่า อุรัสยา 1 ตัว และฝั่งนักแสดงชายสุดฮอตต่อ ธนภพ 1 ตัว โดยมีแบรนด์ต่างๆเข้าร่วมการประมูลกันอย่างมากมาย ซึ่ง แบรนด์ ที่แข่งขันกันอย่างดุเดือด เรียกอาการลุ้นตัวโก่งจากเหล่าแฟนคลับและพี่ ๆ สื่อมวลชนได้เป็นอย่างดี ก็คือ น้องฉัตร เจ้าของแบรนด์ Ran Cosmetic และ คุณแมรี่ อมรรัตน์ สาวสวยเจ้าของแบรนด์ 4U2 ที่ฟาดฟันกันอย่างดุเดือด จนสุดท้าย น้องฉัตร สามารถประมูลตุ๊กตาของญาญ่า อุรัสยา ไปได้ในราคา 250,000 บาท ขณะเดียวกัน คุณแมรี่ เจ้าของแบรนด์ 4U2 ก็สามารถคว้าตุ๊กตาของนักแสดงหนุ่มหล่อ ต่อ ธนภพ ไปได้ ในราคาสูงถึง 750,000 บาท

หลังจากนั้นจึงได้มีการเปิดให้เหล่าแฟนคลับและคนทั่วไปสามารถเข้ามาร่วมบริจาคด้วยการซื้อตุ๊กตาจากเหล่าดาราและเซเลบที่แวะเวียนสลับกันมาทำหน้าที่ขายตุ๊กตา เรียกได้ว่ากิจกรรมนี้นอกจากจะสร้างสีสันให้กับงานแล้วยังเป็นกิจกรรมที่ทำให้ทุกคนได้ทำบุญและสร้างกุศลร่วมกันอีกด้วย

POM_1368 POM_9203

ปิดท้ายงานด้วยมินิคอนเสริต์ สนุก ๆ จาก นนท์ ธนนท์ นักร้องหนุ่มสุดฮอต ที่ช่วงนี้เสน่ห์แรงแบบฉุดไม่อยู่ ขนเพลงเพราะๆมาเอาใจเหล่าแฟนคลับมากมาย พร้อมด้วยความตลกและน่ารักตามแบบฉบับหนุ่มนนท์ ที่เรียกทั้งเสียงหัวเราะและเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้ตลอดทั้งงาน เชื่อว่าจบงานนี้ต้องมีใครโดนหนุ่มนนท์ตกหัวใจเพิ่มอย่างแน่นอน 

สามารถติดตามกิจกรรมสนุก ๆ และโปรโมชั่นพิเศษ จากวัตสัน ได้ที่สื่อ ณ จุดขาย Official Line WatsonsTH เว็บไซต์ www.watsons.co.th และแอปพลิเคชัน WatsonsTH ทั้ง PlayStore และ AppStore

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad