2 อิน 1 แอพพลิเคชั่น โกโปร (GoPro) และควิก (Quik) รวมแอพพลิเคชั่นเป็นหนึ่งเดียวเพื่อประสบการณ์การตัดต่อวีดีโอที่รวดเร็ว และสะดวกสบายขึ้นบนมือถือ แอพพลิเคชั่นโกโปรอัพเดตคุณสมบัติ เพื่อปลดล็อคฟีเจอร์ใหม่สำหรับการตัดต่อรูปถ่าย และวีดีโอ วางฐานนวัตกรรมแห่งอนาคต - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2562

2 อิน 1 แอพพลิเคชั่น โกโปร (GoPro) และควิก (Quik) รวมแอพพลิเคชั่นเป็นหนึ่งเดียวเพื่อประสบการณ์การตัดต่อวีดีโอที่รวดเร็ว และสะดวกสบายขึ้นบนมือถือ แอพพลิเคชั่นโกโปรอัพเดตคุณสมบัติ เพื่อปลดล็อคฟีเจอร์ใหม่สำหรับการตัดต่อรูปถ่าย และวีดีโอ วางฐานนวัตกรรมแห่งอนาคต

กรุงเทพฯ, 1 สิงหาคม 2562 – แอพพลิเคชั่นโกโปรได้เผยโฉมฟีเจอร์ใหม่ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถตัดต่อ และแชร์ผลงานสู่โลกโซเชียลได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น การอัพเดทครั้งนี้เพิ่มประสิทธิภาพการใช้โดยการรวม แอพพลิเคชั่นเข้าด้วยกันอย่าง GoPro และ Quik แอพการตัดต่อวีดีโอของโกโปร และได้ออกแบบแอพให้มีหน้าตาทันสมัยขึ้น รวมถึงพัฒนาเครื่องมือการเล่าเรื่อง และฟิลเตอร์จากซอฟแวร์ใหม่ โดยครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกในซีรีย์ของการอัพเดตแอพโกโปร สำหรับเป็น one-stop-shop เพื่อความเป็นสุดยอดในการตัดต่อบนมือถือ 
ผู้ใช้งานแอพโกโปรจะได้สัมผัสแอพโฉมใหม่ที่ได้ถูกออกแบบอย่างทันสมัย มีฟังก์ชั่นที่เป็นประโยชน์มากขึ้น และสามารถควบคุมกล้องโกโปรผ่านมือถือได้ไปพร้อมๆ กันอีกด้วย สำหรับฟังก์ชั่น QuikStory ที่พัฒนามากขึ้นนั้นสามารถใช้คลิปแบบมัลติ หรือหลายๆคลิปมารวมกัน จะทำให้แอพโกโปรสร้างฟุตเทจ เก็บทุกโมเม้นต์ที่มีความหมายออกมาเป็นเรื่องราวได้ โดยแอพจะเลือกรูปหรือวีดีโอที่เพิ่งถ่ายเสร็จผ่านกล้องโกโปร มาสร้างเป็นเรื่องราวได้แบบอัตโนมัติ และผู้ใช้งานยังสามารถเลือกภาพถ่ายหรือวีดีโอจากมือถือมาตัดต่อร่วมกันกับวีดีโอจาก GoPro ได้อีกด้วย 
อีกหนึ่งความสามารถของแอพโกโปรเวอร์ชั่นใหม่นี้ คือ ผู้ใช้งานสามารถผสมผสานฟิลเตอร์ที่มีให้เลือกกว่า 20 ฟิลเตอร์ ใน QuikStory ได้ทันที ซึ่งจะทำให้วิดีของคุณดูสวยงามเสมือนมืออาชีพ ในขณะที่การตัดต่อนั้นง่ายยิ่งขึ้น

ผู้ใช้งานแอพโกโปรเวอร์ชั่นนี้ยังสามารถใช้ความครีเอทีฟของตัวเองได้อย่างเต็มที่ แบบไร้ขีดจำกัด โดยวีดีโอของ QuikStory จะอยู่ในฟอร์แมตที่สามารถตัดต่อได้ตลอดเวลา ดังนั้นผู้ใช้งานจึงแก้ไข ปรับเปลี่ยน สร้างสรรค์เป็นผลงานชิ้นใหม่ได้ไม่มีวันสิ้นสุด โดยฟังก์ชั่นใหม่นี้ถือว่าเป็นการพัฒนาที่มีประโยชน์มากกว่าเวอร์ชั่นก่อนๆ ทำให้ผู้ใช้งานแอพโกโปรมีความสามารถในการจัดการกับมีเดีย และบริหารทักษะการตัดต่อของตัวเอง
จากนี้เป็นต้นไป ผู้ใช้งานแอพโกโปรจะได้ทดลองใช้ฟังก์ชั่นใหม่ๆ จากการรวมตัวกันของ GoPro และ Quik โดยทางโกโปรมีแผนระยะยาวเพื่อพัฒนาให้แอพลิเคชั่นเป็นอันหนึ่งอันเดียว (One-app Experience) อาทิ การตัดต่อคลิปเพื่อปลดล็อคระบบตัดต่อ การสร้างสรรค์ธีมใหม่ๆ เพื่อทำให้ภาพถ่ายหรือวีดีโอ ดูน่าสนใจเสมือนถ่ายด้วยกล้องโกโปร รวมไปถึงการขยายแพลตฟอร์มของการตัดต่อวิดีโอเพื่อให้เกิดการทดลองใช้วิธีการตัดต่อด้วยแอพโกโปร
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GoPro Plus รายละเอียดและข้อกำหนดการเปลี่ยนกล้อง ส่วนลดสำหรับอุปกรณ์เสริม และสิทธิประโยชน์อื่นๆ สามารถเข้าดูหน้าเพจ GoPro Plus ได้ที่ GoPro.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad