Vivo เปิดตัว Vivo S1 สมาร์ตโฟนสุดอินเทรนด์ โมเดลแรกของ S-Series ครั้งแรกในประเทศไทย นำเทรนด์วัยรุ่นยุคใหม่ "Unlock Your Style" ไปด้วยกัน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2562

Vivo เปิดตัว Vivo S1 สมาร์ตโฟนสุดอินเทรนด์ โมเดลแรกของ S-Series ครั้งแรกในประเทศไทย นำเทรนด์วัยรุ่นยุคใหม่ "Unlock Your Style" ไปด้วยกัน

กรุงเทพฯ, 1 สิงหาคม  2562 – Vivo ประเทศไทย เปิดตัวสมาร์ตโฟนสุดอินเทรนด์อย่าง Vivo S1 อย่างเป็นทางการ โดยเป็นโมเดลแรกของ S-Series ภายใต้สโลแกน "Unlock Your Style" ซึ่งสะท้อนถึงกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นที่มีความกระตือรือร้น มีสไตล์ และติดตามเทรนด์ใหม่ ๆ อยู่เสมอ Vivo S1 มาพร้อมกับคุณสมบัติที่น่าทึ่งมากมาย เช่น การปลดล็อกลายนิ้วมือบนหน้าจอ กล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 32 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4500mAh พร้อมด้วยเทคโนโลยีชาร์จแบตเตอรี่ความเร็วสูงแบบ Dual-Engine Fast Charging กล้อง ตัว ด้านหลัง AI Triple Cameraและการออกแบบที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด มอบความสนุกด้วยสีสันสวยงามอย่าง Diamond Black และ Skyline Blue พร้อมทั้งเปิดตัวพรีเซนเตอร์ที่แสดงถึงต้นแบบในการปลดล็อกความเป็นตัวตนอย่างมีสไตล์ ทันสมัย และนำเทรนด์อย่าง คุณใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่สะท้อนถึงความเป็นวัยรุ่นยุคใหม่ที่มีความสนุกสนาน สดใส และเพลิดเพลินไปกับการถ่ายภาพและเซลฟี่ อีกทั้งยังมีไลฟ์สไตล์ในการทำกิจกรรมข้างนอกที่หลากหลายตลอดวัน ทั้งนี้คุณใบเฟิร์นได้มาปรากฎตัวในงานเปิดตัว Vivo S1 พร้อมทั้งร่วมเดินแฟชั่นโชว์สุดเทรนดี้พร้อมเหล่านางแบบและนายแบบที่จะสวมใส่เสื้อผ้าดีไซเนอร์ไทยที่มีเอกลักษณ์และออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับ Vivo S1 อย่างแบรนด์ แลนด์มี่,  ชากะสตูดิโอ โบรกิ่งกานต์อินซอมเนีย บาย วรา และ มิลิน


ในฐานะที่เป็นแบรนด์ที่คำนึงถึงการใช้เทคโนโลยีจากมุมมองของผู้บริโภค Vivo ต้องการที่จะตอบสนองความต้องการที่หลากหลายยิ่งขึ้นของคนไทย โดยผลการวิจัยของ Vivo ได้สะท้อนให้เห็นถึงกลุ่มผู้บริโภควัยรุ่นที่ต้องการสมาร์ตโฟนที่มีเอกลักษณ์ มอบสไตล์ที่เป็นตัวเอง และคุณสมบัติที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของพวกเขาอย่างแท้จริง จึงได้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภควัยรุ่นเหล่านี้ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์อย่าง Vivo S1 ของ S-Series ดังกล่าว คุณบุญชัย  วัฒนนิมิตรพร ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ กล่าว

การสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอที่ออกแบบมาอย่างทันสมัย
ในส่วนของการออกแบบ Vivo S1 มาพร้อมกับหน้าจอ Super Amoled แบบ Halo Fullview Display  ที่มีขนาดหน้าจอ 6.38 นิ้ว        FHD + รองรับความละเอียดที่ 1080 × 2340 อัตราส่วนจอแสดงผล 19:5:9 และพื้นที่หน้าจอ 90% ทำให้ Vivo S1 สามารถมอบประสบการณ์ภาพที่สนุกตื่นเต้นยิ่งขึ้นเมื่อรับชมวิดีโอหรือเล่นโซเชียลมีเดียต่าง ๆ หน้าจอความละเอียดสูงของ Vivo S1 มาพร้อมกับคุณสมบัติการสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ ซึ่งไม่เพียงทำให้ง่ายต่อการตรวจสอบผู้ใช้งาน แต่น่าดึงดูดยิ่งขึ้นด้วยการแสดงผลหน้าจอแบบล่าสุดจาก Vivo
ในส่วนด้านหลังของ Vivo S1 ใช้เทคนิคการเคลือบแบบนาโนไอออนสุดล้ำเพื่อสร้างการไล่เฉดสีให้ส่องประกายอย่างมีสไตล์เมื่อแสงตกกระทบ โดย Vivo S1 มีให้เลือกสองสี ได้แก่ Diamond Black และ Skyline Blue ที่มาพร้อมกับการดีไซน์แบบ 2.5 D ที่ทำให้ Vivo S1 ไม่เพียงน่าดึงดูดเท่านั้น แต่ยังให้ความสะดวกสบายในการถืออีกด้วย
                                                                                         

ภาพถ่ายคมชัดด้วยกล้องอัจฉริยะ Smart Camera 
ในส่วนของกล้อง Vivo S1 ด้านหน้านั้นมาพร้อมกับ AI Selfie Camera ความละเอียดสูงถึง 32 ล้านพิกเซล ครบครันด้วยโหมด AI อัจฉริยะ เช่น AI Filter, AI Selfie Lighting, AR Stickers และ AI Face Beauty อีกทั้งจากภาพถ่ายที่คมชัดด้วยกล้องด้านหน้าความละเอียดสูงนั้น Vivo S1 ยังมีโหมดที่หลากหลายสำหรับการปรับแต่งภาพถ่ายให้ออกมาสมบูรณ์แบบอย่างลงตัว
กล้อง AI Triple Rear Camera กล้องหลังของ Vivo S1 3 ตัวซึ่งประกอบไปด้วย กล้องหลักความละเอียด 16 ล้านพิกเซล และกล้องตัวที่สองความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ที่ให้ความอัจฉริยะแบบ AI Super-Wide Angle Camera ที่สามารถถ่ายมุมกว้างได้ถึง 120 องศา และท้ายสุดกับกล้อง Depth Sensor Camera ที่มีความละเอียด ล้านพิกเซล สำหรับการถ่ายชัดลึกชัดตื้น และภาพถ่ายบุคคลให้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ และยังมีโหมดอัจฉริยะอื่นๆ ที่จะให้ภาพถ่ายออกมาสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เช่น AI Portrait Framing, Portrait Mode, และ Professional Mode. 

ประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของคุณ
คุณบุญชัย  วัฒนนิมิตพร ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ กล่าวว่า “Vivo S1 มีคุณสมบัติมากมายสำหรับวัยรุ่นเมื่อต้องเลือกสมาร์ตโฟนสักเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบอย่างมีสไตล์ กล้องอัจฉริยะประสบการณ์ในการถ่ายภาพที่คมชัดด้วยหน้าจอกว้าง และมีประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติที่น่าสนใจใน Vivo S1 เช่นโหมด Ultra Game และการสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอเพื่อเพิ่มประสบการณ์การใช้งานมือถือได้สนุกยิ่งขึ้น” 
Vivo S1 มี RAM 6GB และ ROM 128GB ซึ่งให้พื้นที่หน่วยความจำในการจัดเก็บมากขึ้นสำหรับการจัดเก็บวิดีโอ เพลง และรูปภาพ ทั้งนี้เพื่อมอบประสบการณ์สมาร์ตโฟนที่มีประสิทธิภาพอันทรงพลัง Vivo S1 จึงมาพร้อมกับแบตเตอรี่ 4,500mAh พร้อมโปรเซสเซอร์ Dual-Engine Fast Charging ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างโปรเซสเซอร์ที่ประหยัดพลังงานและแบตเตอรี่ความจุสูงทำให้Vivo S1 พร้อมที่จะสนับสนุนทุกกิจกรรมของผู้บริโภครุ่นใหม่ได้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน
Vivo S1 นำเสนอระบบปฏิบัติการ Funtouch OS 9 ล่าสุดที่ใช้ Android 9.0 Pie พร้อมด้วยปุ่มอัจฉริยะ Smart Button และ AI Jovi อีกทั้ง Vivo S1 ยังนำเสนอโหมด Ultra Game Mode กับMulti-Turbo และโหมด Competition Mode ซึ่งจะช่วยให้ประสิทธิภาพการทำงานของสมาร์ตโฟนราบรื่นขึ้นเมื่อเล่นเกมและยังประหยัดแบตเตอรี่อีกด้วย

รายละเอียดการสั่งซื้อ
Vivo S1 จะวางขายในประเทศไทย ในวันที่ สิงหาคม 2562 ในราคา  8,999 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad