วันแม่ปีนี้ ให้ฟิตบิทเป็นตัวแทนความห่วงใย ด้วยเทคโนโลยีฟิตเนสแทรคเกอร์ เพื่อยกระดับสุขภาพที่ดีให้หม่ามี๊ที่รัก ฟิตบิท ผู้นำด้านฟิตเนสแทรคเกอร์และสมาร์ทวอทช์ เสนอ 3 ตัวเลือกของขวัญแทนใจในวันแม่ Fitbit Inspire HR, Fitbit Versa Lite และ Fitbit Charge 3 ราคาน่าโดน ดีไซน์น่าชม และให้ความมั่นใจเรื่องแทรคกิ้งสุขภาพ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2562

วันแม่ปีนี้ ให้ฟิตบิทเป็นตัวแทนความห่วงใย ด้วยเทคโนโลยีฟิตเนสแทรคเกอร์ เพื่อยกระดับสุขภาพที่ดีให้หม่ามี๊ที่รัก ฟิตบิท ผู้นำด้านฟิตเนสแทรคเกอร์และสมาร์ทวอทช์ เสนอ 3 ตัวเลือกของขวัญแทนใจในวันแม่ Fitbit Inspire HR, Fitbit Versa Lite และ Fitbit Charge 3 ราคาน่าโดน ดีไซน์น่าชม และให้ความมั่นใจเรื่องแทรคกิ้งสุขภาพ

วันแม่แห่งชาติเป็นวันสำคัญที่ทุกคนมีโอกาสได้แสดงความรัก ความกตัญญูต่อคุณแม่ แต่การมองหาของขวัญวันแม่สักชิ้นไม่ใช่เรื่องง่าย สำหรับใครที่ยังตัดสินใจเลือกของขวัญให้คุณแม่ไม่ได้ ฟิตเนสแทรคเกอร์อาจเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยยกระดับการแทรคกิ้งสุขภาพและการออกกำลังกายของคุณแม่ไปสู่การมีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน ซึ่ง Fitbit (ฟิตบิทมีทั้งสมาร์ทวอทช์และฟิตเนสแทรคเกอร์หลากหลายรุ่นเหมาะกับคุณแม่แต่ละสไตล์



คุณแม่บางท่านอาจยังไม่คุ้นเคยกับเทคโนโลยี โดยเฉพาะการสมัครและเชื่อมต่อแอปพลิเคชั่นต่างๆ บนโลกออนไลน์ สำหรับ Fitbit Inspire HR ได้เข้ามาตอบโจทย์คุณแม่ที่อยากจะเริ่มแทรคกิ้งการออกกำลังกายของตัวเอง แต่ยังกังวลเรื่องการใช้เทคโนโลยี โดยฟิตบิทเพิ่มความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อเทคโนโลยีกับสุขภาพ เพียงแค่ติดตั้งแอปพลิเคชั่น Fitbit จากนั้นให้สมัครบัญชีส่วนตัวกับฟิตบิท และเชื่อมต่อตัว Fitbit Inspire HR กับแอปพลิเคชั่นแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ข้อมูลก็จะถูกโชว์บนหน้าจอตัวเรือน และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของข้อมูลต่างๆ บนตัวแอปพลิเคชั่นได้  นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม Fitbit Inspire HR จึงเป็นของขวัญสุดพิเศษที่จะช่วยให้คุณแม่มือใหม่ด้านเทคโนโลยีมีเครื่องมือและแรงบันดาลใจในการสร้างนิสัยที่ดีต่อสุขภาพ

นอกจากนี้ Fitbit Inspire HR เป็นรุ่นที่ใช้งานง่ายและมาพร้อมกับฟังก์ชั่นแบบจัดเต็ม เช่น ระบบติดตามอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง โหมดการออกกำลังกายกว่า 15 โหมด ระบบแทรคกิ้งการนอนหลับ ซึ่งแยกระดับความลึกของการนอนได้ชัดเจน และยังสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดียเพื่อรับการแจ้งเตือนของแอปพลิเคชั่นโปรดของคุณแม่ผ่านหน้าจอฟิตบิทได้โดยตรง อีกทั้งแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้สูงสุด วัน ฟูลฟังก์ชั่น แต่ราคาเบาๆ เพียง 3,790 บาทเท่านั้น

Fitbit_Versa_Lite_Edition_WhiteFitbit_Versa_Lite_Edition_Marina_BlueFitbit_Versa_Lite_Edition_LilacFitbit_Versa_Lite_Edition_Mulberry

หากคุณแม่ของคุณเป็นคุณแม่สายไฮเทค รู้เปรื่องเรื่องเทคโนโลยีอยู่แล้ว และเริ่มให้ความสำคัญกับการดูและสุขภาพและการออกกำลังกายกันมากขึ้น คุณก็สามารถยกระดับไลฟ์สไตล์ของคุณแม่ด้วย Fitbit Versa Lite สมาร์ทวอร์ชที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานทันสมัยเต็มรูปแบบ เหมาะสำหรับคุณแม่ยุคใหม่โดยเฉพาะ Fitbit Versa Lite มีการทำงานที่โดดเด่น เนื่องด้วยตัวระบบมีการเก็บข้อมูลเชิงลึกด้านสุขภาพจากทุกกิจกรรมเพื่อนำไปวิเคราะห์ และส่งคำแนะนำส่วนตัวด้านสุขภาพไปยังผู้สวมใส่ Fitbit Versa Lite สามารถยกระดับการใส่ใจสุขภาพของคุณแม่ได้ทั้ง การออกกำลังกาย การนอนหลับ และอัตราการเต้นของหัวใจ มาพร้อมกับแบตเตอร์รี่ที่มีอายุการใช้งานนานมากกว่า 4 วัน  นอกจากนี้ตัวเรือนยังออกแบบมาให้มีเพียงปุ่มเดียวเพื่อให้ใช้งานง่ายสำหรับผู้เริ่มต้น

เลือก Fitbit Versa Lite เป็นของขวัญวันแม่ปีนี้ เท่ากับคุณลูกจะได้มีผู้ช่วยส่วนตัวที่ค่อยติดตามสุขภาพและการออกกำลังกายของคุณแม่ที่รัก นอกจากนี้สำหรับคุณแม่ผู้ชื่นชอบเทคโนโลยีและความทันสมัย Fitbit Versa Lite ยังสามารถปรับแต่งตัว Fitbit Versa Lite ได้ด้วยสายอุปกรณ์เสริมที่ไม่เหมือนใคร เช่น สีน้ำเงิน / สีส้มหรือน้ำเงิน / สีชมพู / ผ้าทอไฮบริด สำหรับ Fitbit Versa Lite ผู้ช่วยด้านสุขภาพคนใหม่ของคุณแม่ มาพร้อมกับราคาไม่แพงอย่างที่คิด เพียง 6,690 บาท 

สำหรับคุณแม่สายสปอร์ต: Fitbit Charge 3™
Fitbit_Charge_3
สำหรับคุณแม่สายลุย สายสปอร์ตที่ชื่นชอบทำกิจกรรมและชอบการเดินทางอยู่เป็นประจำนั้น ตัวเลือกของขวัญวันแม่ที่เหมาะที่สุดคือ Fitbit Charge 3 ฟิตเนส แทรคเกอร์ตระกูล Charge ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบในหมู่ผู้ใช้ฟิตบิททั่วโลก และเป็นที่รู้จักกันในฐานะมาตรฐานผลิตภัณฑ์ฟิตเนส แทรคเกอร์ ด้วยชื่อเสียงในด้านความทนทาน การออกแบบที่มีน้ำหนักเบา และความแม่นยำของระบบการแทรคกิ้งกิจกรรมต่างๆ จึงทำให้เจ้าตัวนี้มียอดขายอันดับต้น ๆ ของผลิตภัณฑ์ฟิตบิทจากทั่วโลก

Fitbit Charge 3 มาพร้อมกับระบบการติดตามอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง คุณแม่สามารถรับรู้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับอัตราการเต้นของหัวใจทั้งกลางวันและกลางคืน ระบบติดตามการเผาผลาญแคลอรี่ ระบบแทรคกิ้งการออกกำลังกาย ซึ่งตัว Fitbit Charge 3 มีความสามารถในการแยกประเภทของการออกกำลังกายได้อัตโนมัติ เช่น โยคะ วิ่ง ว่ายน้ำ (ตัว Fitbit Charge 3 สามารถกันน้ำในระดับความลึก 50 เมตร) ยิ่งไปกว่านั้น Charge 3 ยังมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุดถึงหนึ่งสัปดาห์ และนอกเหนือจากสีคลาสสิก สีน้ำเงิน-เทา หรือดำ คุณยังสามารถเลือกซื้อสายหนังแท้ได้เช่นกัน (แยกจำหน่าย)

นอกจากนี้ ถ้าแม่ของคุณชอบทำธุรกรรมการเงินผ่านระบบออนไลน์ Fitbit Charge 3 ยังมาพร้อมกับ Fitbit Pay ระบบธุรกรรมการเงินผ่านตัวฟิตเนสแทรคกิ้ง ซึ่งตอนนี้สามารถใช้งานในประเทศไทยได้แล้วเมื่อจับคู่กับ Mastercard บัตรเดบิต / เครดิต ดังนั้นคุณแม่สามารถชำระเงินบนข้อมือได้ทันที Fitbit Charge 3 จำหน่ายในราคา 6,490 บาทเท่านั้น


หากคุณกำลังมองหาของขวัญวันแม่เพื่อสร้างความประทับใจให้กับแม่ของคุณ ฟิตบิทขอแนะนำให้มอบผู้ช่วยส่วนตัวด้านสุขภาพเป็นของขวัญ โดยแนะนำทั้งสามรุ่น Fitbit Inspire HR, Fitbit Versa Lite และ Fitbit Charge 3 เพราะฟิตบิทเชื่อว่า การมอบฟิตบิทให้เป็นของขวัญวันแม่ จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจและยกระดับสุขภาพของคุณแม่ให้ดีขึ้น และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันแม่ ฟิตบิทมีโปรโมชั่นของขวัญพิเศษสำหรับคุณแม่คนพิเศษ ซึ่งสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ ลาซาด้า อย่างไรก็ตาม อย่าลืมแบ่งปันประสบการณ์สุขภาพที่ดีกับฟิตบิทของคุณและคุณแม่ผ่านทาง เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม หรือ ทวิตเตอร์ ของฟิตบิท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad