ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เอาใจคอฟุตบอลไทย จัดเต็มความมันส์ของการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ยู-23 ให้ชมฟรี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เอาใจคอฟุตบอลไทย จัดเต็มความมันส์ของการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ยู-23 ให้ชมฟรี

 


ทรูโฟร์ยูช่อง 24 เอาใจคอฟุตบอลไทยถ่ายทอดสดการแข่งขันของทัพ 'ช้างศึกทีมชาติไทยชุดยู-19  ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (AFF U-23 Championship) จากประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 14 กุมภาพันธ์ -26 กุมภาพันธ์นี้ 

 



โดยการแข่งขัน AFF U-23 Championship เป็นทัวร์นาเมนต์ที่รองมาจากทีมชาติไทยชุดใหญ่ ซึ่งทีมชาติไทยตัดสินใจที่จะส่งผู้เล่นชุดยู-19 ไปทำการแข่งขันเนื่องจากโปรแกรมการแข่งขันดังกล่าวนั้นทับซ้อนกับฟุตบอลภายในประเทศและทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จึงได้ทำการหารือก่อนจะตัดสินใจส่งผู้เล่นชุดดังกล่าวไปทำการแข่งขันแทน  สำหรับเฮดโค้ชที่จะรับหน้าที่การคุมทีมในครั้งนี้นั้นคือทางด้าน ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย เฮดโค้ชชาวสเปนที่ก้าวขึ้นมาคุมทีมชาติไทยชุดยู-19 แล้วและนี่จะถือเป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือนที่ทีมชาติไทยชุดยู-19 จะได้ลงเล่นในฟุตบอลทัวร์นาเมนต์หลังก่อนหน้านี้ไม่สามารถจัดหาโปรแกรมแข่งขันได้เนื่องจากปัญหาเรื่องโควิด-19 

 

ทีมชาติไทยนั้นจะอยู่ในกลุ่ม ร่วมสายกับทีมชาติสิงค์โปร์ และ ทีมชาติเวียดนาม โดยเกมในนัดแรกทีมชาติไทยจะลงสนามพบกับทีมชาติสิงค์โปร์ในวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.00น. และเกมที่สองพบกับทีมชาติเวียดนามในวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.00น. และถ่ายทอดสดให้ชมฟรีตลอดทุกนัดที่ทีมชาติไทยลงแข่งขัน  ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24และ https://true4u.com/live 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad