“อ้อมกอดของเรา” ซิงเกิลแรกของปี 2565 จาก “ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ส่งกำลังใจให้ทุกคน สู้กับทุกปัญหาที่ต้องเผชิญ หลังปล่อยเวอร์ชั่นพิเศษ เพื่อบุคลากรทางการแพทย์ ที่ต่อสู้วิกฤตโควิด-19 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“อ้อมกอดของเรา” ซิงเกิลแรกของปี 2565 จาก “ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ส่งกำลังใจให้ทุกคน สู้กับทุกปัญหาที่ต้องเผชิญ หลังปล่อยเวอร์ชั่นพิเศษ เพื่อบุคลากรทางการแพทย์ ที่ต่อสู้วิกฤตโควิด-19

   


“ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” มอบกำลังใจ ส่งความห่วงใยไปเมื่อปี 2564 ผ่านเพลง “อ้อมกอดของเรา” ร่วมกับแพท วงเคลียร์ และกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ พร้อมมิวสิควิดีโอยกย่องบรรดาบุคลากรทางการแพทย์ด่านหน้า ที่เสียสละเวลา ความสุข กระทั่งชีวิต เพื่อรับมือกับโควิด-19

            


และปีใหม่ 2565 “อ้อมกอดของเรา” จะกลับมาอีกครั้ง ในฐานะซิงเกิลแรกของปีนี้จาก “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนาน ได้บรรจงถ่ายทอดอารมณ์ ตีความบทเพลงจากปลายปากกาของตัวเองใหม่ ให้หนักแน่นและเข้มแข็งในแบบฉบับของตัวเองเต็ม ๆ ได้ฟิลอารมณ์เพลงที่แตกต่างกัน เพื่อมอบเป็นของขวัญและกำลังใจให้ทุกคน ที่ต่อสู้กับปัญหาในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งหลาย ๆ คนก็ยังต้องต่อสู้กันต่อ โดยตอกย้ำว่า แม้จะเจอความยากลำบาก อุปสรรค หนักหนาขนาดไหน แต่อย่างน้อยยังมีบ้าน ซึ่งเต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น และกำลังใจ จากอ้อมกอดของทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นพี่น้องหรือคนรักที่รอคอยอยู่เสมอ ให้ได้พักพิงหรือเป็นแรงใจ

                                     


            นอกจากเพลง “อ้อมกอดของเรา” จะกลับมาในแบบที่เป็น “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” เต็มร้อยแล้ว มิวสิกวิดีโอก็ถ่ายทำกันขึ้นใหม่ เพื่อให้เข้ากับการตีความที่เปลี่ยนไป ซึ่งตอกย้ำภาพของความรัก กำลังใจ ที่แสนอบอุ่น จากในบ้านของทุกคนได้เป็นอย่างดี โดยถ่ายทอดเป็นเรื่องราวง่าย ๆ แต่เข้าถึงอารมณ์ ความรู้สึก ที่ดูแล้วก็อยากจะกลับไปสวมกอดใครสักคนที่บ้านให้แน่น ๆ สมกับที่หัวใจได้อยู่ที่นั่น อย่างที่เนื้อร้องใน “อ้อมกอดของเรา” บอกเอาไว้

            บ้านเรายังอยู่ตรงนั้น หัวใจฉันอยู่ตรงนั้นกับเธอ”

            ชมมิวสิควิดีโอซึ้ง ๆ ถึงอารมณ์สุด ๆ ด้วยเสียงร้องและดนตรีในแบบฉบับของ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ของ “อ้อมกอดของเรา” ได้ที่ Youtube: Pu Pongsit Official และฟังเพลงนี้ได้จากบริการฟังเพลงออนไลน์ทุกสตรีมมิง https://pongsit.lnk.to/Aomkordkongrao โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad