เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก ทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสดศึกซุปเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 56 ครั้งแรกในไทยเปิดให้ชมฟรี!! บนจอยักษ์ในโรงวีไอพี ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก ทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสดศึกซุปเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 56 ครั้งแรกในไทยเปิดให้ชมฟรี!! บนจอยักษ์ในโรงวีไอพี ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์

 


เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก ทรูวิชั่นส์ สร้างประวัติศาสตร์ครั้งแรกกับการถ่ายถอดสดศึก "ซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 56" (Super Bowl 2022) ชวนแฟนกีฬามาร่วมลุ้นและเชียร์ารแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ของอเมริกันฟุตบอลรอบชิงชนะเลิศ ในเช้าวันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 06.30 น. ตามเวลาประเทศไทย เป็นการพบกันระหว่าง ลอสแอนเจลิส แรมส์ ปะทะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยิงสดจากสนาม SoFi Stadium นครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สู่จอยักษ์ในโรงวีไอพีให้คอกีฬาได้ชมฟรี!! กันสด ๆ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ณ โรงภาพยนตร์ Honda Ultimate Screen 1 พารากอน ซีนีเพล็กซ์

 

ครั้งแรกในประเทศไทย...ชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลศึกซุปเปอร์โบวล์ บนจอยักษ์ในโรงวีไอพี Honda Ultimate Screen 1 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ที่สุดของความคมชัดเหนือระดับ ด้วย เครื่องฉายเลเซอร์ RGB ใหม่ล่าสุด ที่ให้ภาพคมชัดมากยิ่งขึ้นกว่า 4 เท่า นอกจากจะได้ชมเกมการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลแล้ว ยังมีเรื่องของโปรดักชั่นด้านต่าง ๆ ที่น่าสนใจให้ชมด้วย ไฮไลท์อยู่ที่สีสันการแสดงโชว์ช่วงพักครึ่ง โดยปีนี้จะเป็นการรวมตัวของสตาร์ฮิปฮอประดับตำนาน ทั้ง เอ็มมิเน็มสนูป ด็อกก์แมรี่ เจ ไบลจ์ด็อกเตอร์เดร และ เคนดริก ลามาร์

 

แฟนอเมริกันฟุตบอลตัวจริงต้องมาร่วมลุ้นกันว่า ใครจะเข้าวินคว้าถ้วยเดอะวินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี่ไปครอง...มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ชมฟรีการถ่ายทอดสดบนจอยักษ์สุดโดนแบบฟิน ๆ ผู้ร่วมงานสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมทายผลการแข่งขัน ผู้โชคดีที่ทายถูกลุ้นรับของรางวัลพรีเมี่ยม NFL ลิขสิทธิ์แท้ไปครอง ในเช้าวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. ณ โรงภาพยนตร์ Honda Ultimate Screen พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สามารถลงทะเบียนร่วมเล่นเกมส์เข้าร่วมงานได้ที่ Facebook Majorgroup และ Facebook TrueVisions รับจำนวนจำกัด 70 ที่นั่ง

 

   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad