BIZ แจกข่าวดี! ได้งานใหม่มูลค่า 423 ลบ. ประเมินปีนี้มีโปรเจคเปิดประมูลไม่ต่ำกว่า 1.5 พันลบ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

BIZ แจกข่าวดี! ได้งานใหม่มูลค่า 423 ลบ. ประเมินปีนี้มีโปรเจคเปิดประมูลไม่ต่ำกว่า 1.5 พันลบ.

 


สัญญาขายเครื่องฉายรังสีให้กับโรงพยาบาลรัฐ มูลค่า 423 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอากรอื่นแล้ว) ประเมินปี 65 มีโปรเจคใหม่เปิดประมูลไม่ต่ำกว่า 1,500 ล้านบาท หนุนธุรกิจโตต่อเนื่อง พร้อมลุย โรงพยาบาลเฉพาะทางมะเร็ง แคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี เร่งผลักดันให้เป็นศูนย์กลางด้านการรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งชั้นนำของภูมิภาคตะวันออก 

 

นายสมพงษ์  ชื่นกิติญานนท์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิสซิเนสอะไลเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (BIZ) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ลงนามสัญญาซื้อขายครุภัณฑ์ทางการแพทย์ เครื่องฉายรังสีโรคมะเร็ง ให้กับหน่วยงานภาครัฐ มูลค่า 423,000,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอากรอื่นแล้ว) ซึ่งมีระยะเวลาของสัญญา 518 วัน 

 

ส่วนแผนการดำเนินงานในปี 2565 บริษัทฯ มีโครงการต่างๆรอประมูลอีกหลายโครงการที่เป็นขนาดกลางและใหญ่ของทางภาครัฐและเอกชน ซึ่งมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 1,500 ล้านบาท ที่จะมาช่วยสนับสนุนผลงานผลการดำเนินงานให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น 

 

ในส่วนของธุรกิจโรงพยาบาลเฉพาะทางมะเร็ง แคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งบริษัทฯ ถือหุ้นในสัดส่วน 65% ยังมีการพัฒนาด้านการรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการต่อยอดรักษาผู้ป่วยจากวิธีการฉายรังสี และเคมีบำบัด ควบคู่กับการรักษาร่วมกับการรักษามาตรฐาน  และแนวโน้มในปี 65 จะมีผู้ป่วยโรคมะเร็งที่จะเข้ามาใช้บริการ เพื่อเข้ารับการรักษาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อย่างมีนัยสำคัญ 

 

นอกจากนี้ หลังจากโรงพยาบาลฯ ได้เปิดแผนกกัญชาเพื่อการแพทย์ โดยมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่ผ่านการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข มาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว ซึ่งได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งนี้ยังเร่งผลักดัน โรงพยาบาลเฉพาะทางมะเร็ง แคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ให้ก้าวเข้าสู่การเป็นศูนย์กลางด้านการรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งชั้นนำของภูมิภาคตะวันออก ซึ่งจะช่วยสนับสนุน และสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad