“เมฆ จุติ” กลายเป็นวิญญาณไม่รู้ตัว “จาด้า” ปล่อยโฮรอปาฏิหาริย์ ลุ้นบทสรุปรัก ใน “พ่อตามือปราบเฮี้ยน” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“เมฆ จุติ” กลายเป็นวิญญาณไม่รู้ตัว “จาด้า” ปล่อยโฮรอปาฏิหาริย์ ลุ้นบทสรุปรัก ใน “พ่อตามือปราบเฮี้ยน”

 


ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน ทำเอา สายฟ้า (เมฆ - จุติ จำเริญเกตุประทีป) ถึงกับเหวอ เมื่อรู้ว่าดวงชะตาของตัวเองกำลังจะถึงฆาต จากเหตุปิดคดียาเสพติด พร้อมจะได้รู้ความจริงว่าคนร้ายที่ฆ่า หมวดเข้ม (กฤตย์ อัทธเสรี) คือใคร แต่กว่าจะได้รู้  สายฟ้า กลับถูกยิงบาดเจ็บสาหัส ทำให้วิญญาณหลุดออกจากร่าง!!



เมื่อ สายฟ้า ฝืนตัวขึ้นมาจากที่โดนคนร้ายยิงปืนใส่ ก็รีบเดินไปหา อ๊อด (จาด้า อินโตร์เร) กะทิ (เบนซ์ – ชนกนันท์ เสนปิ่น) อะตอม (พอล เดอบ๊อด) แต่ทุกคนกลับไม่สนใจ เหมือนมองไม่เห็นสายฟ้าแม้แต่น้อย จนได้รู้ว่าวิญญาณของตัวเองได้หลุดออกจากร่าง แม้ สายฟ้า จะพยายามสื่อสารเท่าไรก็ไม่มีใครรู้มีเพียง หมวดเข้ม ที่เป็นวิญญาณเหมือนกันคอยปลอบใจ ด้าน อ๊อด พร้อมเดินหน้าขยับความสัมพันธ์เตรียมใช้ชีวิตคู่กับ สายฟ้า แถมยังมีความในใจอีกมากมายที่อยากจะบอกกลับต้องมานั่งร้องไห้โฮ หลังรู้ว่าโอกาสที่ สายฟ้า จะกลับมารอดเป็นปกติแทบจะเป็นไปไม่ได้ ทุกอย่างกลับสายไปที่จะบอกความรู้สึกดีๆที่ต่างฝ่ายต่างมีให้กันมาตลอด


               


มาลุ้นไปพร้อมๆกัน ว่าสุดท้าย  สายฟ้า จะสามารถกลับเข้าร่างได้หรือไม่ แต่จะได้ตามจับคนร้ายได้หรือเปล่า ติดตามชมใน ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน ออกอากาศวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad