“มีนตรา อินทิรา” เคลิ้มหวาน เพลงรักโดนใจทุกสถานะ บนเวที “ร้องต้องรอด” ตอนพิเศษ “สงครามเพลงรัก” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“มีนตรา อินทิรา” เคลิ้มหวาน เพลงรักโดนใจทุกสถานะ บนเวที “ร้องต้องรอด” ตอนพิเศษ “สงครามเพลงรัก”

 


ทำเอาลูกทุ่งสาวเสียงดี “มีนตรา อินทิรา” ถึงกับเคลิ้มหนักชวนให้คิดถึงโมเมนต์รักหวานของตัวเองไปไม่ได้เลยสำหรับเวที “ร้องต้องรอด” ตอนพิเศษ “สงครามเพลงรัก” เพราะผู้เข้าแข่งขันแต่ละทีมฟาดอินเนอร์เสียงใสขยี้ใจทุกอารมณ์ โดยเฉพาะสองสาวเพื่อนซี้ อาย-นันทนัช จารุฤกษ์ กับ นิว-ตรีรดา สิงห์คาร ที่แม้จะอยู่คนละทีมก็ขยันหยอดหวานสร้างสีสันให้บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรักและความโรแมนติก
จนพิธีกร “เอ วราวุธ เจนธนากุล” และ คอมเมนเตเตอร์ “ตั๊ก - ศิริพร อยู่ยอด” และ “นิค สะเลอปี้” อดที่จะแซวความน่ารักกุ๊กกิ๊กของทั้งคู่ ก่อนจะเปิดประมูลเพลงรักให้แต่ละทีมได้ช่วงชิงกันอย่างหนักหน่วง วัดกันคะแนนต่อคะแนนกันทันที


สำหรับสงครามเพลงรักในวันจันทร์นี้ (21 กุมภาพันธ์) เป็นการประมูลเพลงรักที่ขับเคี่ยวกันอย่างสูสีไม่มีใครยอมใคร เพราะโจทย์เพลงรักแต่ละเพลงครั้งนี้ล้วนเป็นเพลงที่แต่ละคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เรียกว่ามั่นใจเกินร้อยทุกเพลง ซึ่งทั้งทีมของ “บิ๊ก-จักริน จันทร์เป็ง” กับ “ปู - อาทิตยา เจ้ยเปลี่ยน”, “หนูนา ยลภัทร แก้วกันเนตร” กับ “ออมสิน - สุรภัทร บุญอนันต์”, “อาย-นันทนัช จารุฤกษ์” กับ “ชาย - ดนัย หีมหรับ” และ
“นิว
-ตรีรดา สิงห์คาร”  กับ “เอฟ - อัครพงศ์ อิ่มบุญ” ก็สู้ไม่ถอย แม้กระทั่งช่วงของการประชันเสียงร้องเพื่อวัดกับระบบ AI แต่ละคนก็ปล่อยของกันรัวๆ จนคอมเมนเตเตอร์ต้องลุกขึ้นมาโยกตาม หรือเพลงซึ้งก็ดึงอารมณ์ชวนน้ำตาซึมไปตามๆ กัน โจทย์เพลงรักที่มาสร้างอารมณ์เหล่านั้นจะเป็นเพลงอะไรบ้างต้องไปติดตาม


ด้านสาวมีนตรา ก็แพ้ใจให้กับเพลงรักเหล่านั้นเช่นกัน “เพลงรักที่ชอบฟังจะเป็นเพลงแนวโรแมนติก เป็นเพลงแนวที่ผู้ชายบอกรักผู้หญิง ฟังแล้วรู้สึกอบอุ่น คือก็เคยมีคนมาร้องเพลงบอกรักนะคะ ตอนนั้นเราก็เขินมากด้วย ส่วนวันนี้การเป็นคอมเมนเตเตอร์ก็สนุกมาก โดยเฉพาะกติกาการ STEALเพลง ประมูลเพลง เป็นอะไรที่ดุเดือดมาก ต่างคนต่างไม่ยอมกัน สนุกมาก วันนี้ได้ก็ได้มาเห็นผู้เข้าแข่งขันคนที่คุ้นเคยพอจะรู้จักกันมาก่อน แต่ว่ายังไม่เคยเห็นเขาในพาร์ทของการร้องเพลง ไม่เคยเห็นก็ได้มาเห็นเขาบนเวทีแห่งนี้ ก็รู้สึกว้าวดี ทุกคนก็มีสไตล์เป็นของตัวเอง มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง วันนี้ได้มาฟังลูกทุ่งหลายสไตล์ ก็เป็นอะไรที่ตื่นเต้นสนุกสนานค่ะ ส่วนผลงานของตัวเองตอนนี้มีผลงานเพลง ภาพยนตร์ และละครอีก 1 เรื่องค่ะ ก็จะเห็นในหลายๆ บทบาทค่ะ ปีนี้ก็ฝากทุกบทบาทของมีนตราด้วยนะคะ แล้วก็อย่าลืมมาฟังเพลงรักเพราะๆ ด้วยกันค่ะ”  


ร่วมลุ้นและเชียร์ว่าทีมไหนจะสามารถคว้าชัยชนะรับเงินรางวัลสะสมไปได้ตามเป้าหมาย พร้อมฟังเพลงรักเพราะๆ มากมายใน รายการ “ร้องต้องรอด” ตอนพิเศษ “สงครามเพลงรัก” ออกอากาศวันจันทร์ที่ 21  - พุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad