"โรแมนติกแคมป์มาดี้"ปากช่อง จ.นครราชสีมา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

"โรแมนติกแคมป์มาดี้"ปากช่อง จ.นครราชสีมา

  


จบไปด้วยความประทับใจแบบโรแมนติกกับกิจกรรมท่องเที่ยวแนวใหม่แบบปลอดภัย SOCIAL DISC CAMPING #3 ที่ผ่านมาในวันที่ 11-13 ก.พ. ณ ราชประชา,ปากช่อง จ.นครราชสีมา กิจกรรมที่จัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และผู้สนับสนุนรายอื่นๆ ที่ชวนนักท่องเที่ยวมาออกเดินทางท่องเที่ยว เปิดรับประสบการณ์สไตล์แคมป์ปิ้ง ต้อนรับ ช่วงเวลาวาเลนไทน์ ในคอนเซ็ป "โรแมนติกแคมป์มาดี้" ที่ได้ชวนชาว แคมป์มากางเต้นท์ นอนรถบ้าน แบบเต็มอิ่ม

3 วัน 2 คืน

 

   


 ตลอดงานทั้ง 3 วัน ที่ผ่านมาชาวแคมป์ก็ได้สัมผัสบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรักท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมกิจกรรมน่าเลิฟ อาทิ Craft Workshop ไว้เป็นของขวัญในวันวาเลนไทน์ , การรับฟังการบรรยายด้านเกษตร เพื่อสุขภาพ ตกเย็นมีเมนูอาหารจากร้านในรูปแบบ Foodtruck หลากหลายเมนูมาให้เลือกชิม ปิดท้ายด้วยไฮไล้ท์ กับการนั่งฟังเพลงรักจากศิลปินยามค่ำคืนท่ามกลางหมู่ดาว โดยเริ่มต้นที่คืนแรกกับศิลปินกลุ่มอินดี้วง Moving and Cut กับแนวเพลงรักฟังสบาย ที่ทำเอาหลายคู่นั่งกุมมือฟังเพลง มาต่อที่คืนที่สองพบ กับศิลปินวง PAUSE ที่ห่างหาย เวทีไปนาน ซึ่งพวกเค้าก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะได้ขนเพลงดังที่ชวนให้คิดถึงมาร้องแถมในช่วงท้ายก็สร้างเซอร์ไพส์ ที่หยิบเพลงเร็วมาสร้างจังหวะให้ชาวแคมป์ได้ลุกขึ้นมาและส่งเสียงร้องเพลงตามอย่างสนุก

   


นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่เชิญชวนให้ชาวแคมป์ได้แวะท่องเที่ยวตามเส้นทางทั้งขาไปและขากลับเพื่อเป็นการ  สนับสนุนเพื่อสร้างรายได้ให้กับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย เรียกว่างานครั้งนี้สร้างความประทับใจสำหรับชาวแคมป์ ผู้มาร่วมงานทั้งแบบมาเป็นคู่ มาเป็นกลุ่มหรือมาเดี่ยวแบบโสดๆ ก็อิ่มใจตามๆกันไป

   


สำหรับชาวแคมป์ที่มาร่วมงาน รวมไปถึงทีมงานและศิลปิน ต้องปฏิบัติตามกฏข้อบังคับตามมาตรการป้องกัน การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยมีการคัดกรองผู้เข้าร่วมงานเป็นไปอย่างเข้มงวด ก่อนเข้างานต้องมีการตรวจ ATK ภายในงานให้ยึดหลักปฏิบัติตามกฏระเบียบ UP-DMHTA นั่นคือสวมหน้ากาก อนามัย ตลอดการเข้าร่วมงาน เว้นระยะห่าง หมั่นล้างมือตลอดเวลา

 

 


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม

Facebook : social-disc-camping

Instagram : social_disc_camping

Line Official Account : @eaa8098t

#Socialdisccamping #camping

#bigorganizer

#AmazingThailand

#ThailandFestival

#SHA

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad