รู้หรือไม่ ‘น้ำดื่มสะอาด’ สำคัญกว่าที่คุณคิด Coway เผยเทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยให้คุณได้ดื่มน้ำสะอาด ระดับ 0.0001 ไมครอน พร้อมการันตีมาตรฐานระดับโลก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

รู้หรือไม่ ‘น้ำดื่มสะอาด’ สำคัญกว่าที่คุณคิด Coway เผยเทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยให้คุณได้ดื่มน้ำสะอาด ระดับ 0.0001 ไมครอน พร้อมการันตีมาตรฐานระดับโลก

 


น้ำคือสิ่งหล่อเลี้ยงชีวิตของเราในทุกวัน เพราะเป็นองค์ประกอบในร่างกายมนุษย์ถึง 70% ซึ่งช่วยในการขับเคลื่อนการทำงานของอวัยวะต่าง ๆ โดยเฉลี่ยเราควรดื่มน้ำสะอาด 8 ออนซ์ (237 มล.) จำนวนแปด 8 ต่อวัน (ตามกฎ 8×8)แน่นอนว่าถ้าเราดื่มน้ำไม่เพียงพอหรือดื่มน้ำที่ไม่สะอาดย่อมส่งผลเสียต่อร่างกาย จนอาจก่อให้เกิดโรคร้ายได้เลยทีเดียว บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด แบรนด์เครื่องกรองน้ำ เครื่องฟอกอากาศอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลีใต้ แนะ 5 คุณประโยชน์ของการดื่มน้ำสะอาด เพื่อสร้างเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในยุคโควิด


มาลองดูประโยชน์ของการดื่มน้ำสะอาดที่หลายคนอาจคาดไม่ถึง

1. เพิ่มสมรรถภาพทางกายทุกระบบ
การดื่มน้ำที่เพียงพอสามารถเพิ่มสมรรถภาพทางร่างกายได้ดี โดยเฉพาะเวลาออกกำลังกาย เนื่องจากร่างกายจะมีการขับของเสียตลอดเวลาผ่านเหงื่อ ตลอดจนช่วยเรื่องการหายใจ รวมถึงการควบคุมอุณหภูมิของร่างกายให้อยู่ระดับสมดุล

2.  เสริมการทำงานของสมอง
น้อยคนจะรู้ว่าสมองของเราประกอบด้วยน้ำถึง 85% น้ำจึงเป็นตัวกลางสำคัญในการนำพลังงาน ออกซิเจนและสารอาหารต่าง ๆ ไปเลี้ยงสมองได้อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อสมองได้รับน้ำเพียงพอ ไอเดียสุดบรรเจิดและความคิดสร้างสรรค์ก็จะตามมา รับรองทำงานได้ดีไม่มีสะดุดแน่นอน แต่ถ้าสมองขาดน้ำ การทำงานก็จะช้าลง ไม่มีสมาธิ อารมณ์เสียง่าย อ่อนเพลีย และปวดศรีษะ จนอาจก่อให้เกิดไมเกรน

3. บรรเทาอาการท้องผูก
ท้องผูกคือหนึ่งในอาการยอดฮิตของคนยุคใหม่ โดยเฉพาะพนักงานออฟฟิศที่ต้องนั่งติดหนึบอยู่โต๊ะทำงานเกือบทั้งวัน จนเกิดความเครียดสะสม ร่างกายเคลื่อนไหวน้อยทำให้ลำไส้มีการบีบตัวน้อยและดูดซึมน้ำมากขึ้น ทำให้ขับถ่ายยาก จนเป็นบ่อเกิดของโรคอื่น ๆ ในระบบทางเดินอาหาร ไม่ว่าจะเป็น ริดสีดวง ลำไส้อักเสบ และมะเร็งลำไส้ การดื่มน้ำจึงเป็นทางออกง่าย ๆ ที่ช่วยกระตุ้นให้ลำไส้บีบตัว เติมน้ำสู่ระบบทางเดินอาหารเพื่อให้กากใยพองตัว ไม่ตกค้างในลำไส้

4. ช่วยรักษานิ่วในไต
ผลการวิจัยศึกษาพิสูจน์แล้วว่าการดื่มน้ำน้อยเป็นพฤติกรรมหลักที่ก่อให้เกิดนิ่วอย่างแน่นอนที่สุด อาการของโรคนิ่วที่พบบ่อยคือ ปวดท้อง ปวดสีข้างหรือหลัง เพราะไตอักเสบ หากปล่อยไว้อาจร้ายแรงจนไตวายได้ โดยก้อนนิ่วเกิดขึ้นจากตะกอนแร่ธาตุในอวัยวะต่าง ๆ ของร่างกาย ดังนั้น การป้องกันทำได้ไม่ยาก เพียงแค่คุณดื่มน้ำให้เพียงพอก็จะห่างไกลจากโรคนี้

5. ช่วยลดน้ำหนัก

การดื่มน้ำทำให้อุณหภูมิร่างกายลดลง จึงช่วยให้ร่างกายเร่งระบบเผาผลาญมากขึ้น หากเราดื่มน้ำก่อนมื้ออาหาร 1 ชั่วโมง สามารถช่วยลดความอยากอาหารและทำให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้อย่างเต็มที่ แถมช่วยลดไขมันสะสมในร่างกายอีกด้วย นอกจากนี้ ยังช่วยลดโอกาสการดื่มน้ำหวาน จึงควบคุมน้ำหนักได้ง่ายขึ้น แถมยังช่วยเรื่องสุขภาพผิวพรรณ ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งและอ่อนเยาว์

เราเห็นแล้วว่าการดื่มน้ำมีประโยชน์มากมายแค่ไหน แต่ที่สำคัญคือน้ำที่เราดื่มต้องสะอาดและได้มาตรฐานที่น่าเชื่อถือด้วย ปัจจุบันผู้คนนิยมติดตั้งเครื่องกรองน้ำดื่มภายในบ้านด้วยข้อดีเรื่องความสะดวกสบายและประหยัดมากกว่า แล้วคุณจะมั่นใจได้อย่างไรว่าเครื่องกรองที่บ้านคุณได้มาตรฐานจริง มิใช่แค่โฆษณาชวนเชื่อที่ปราศจากหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ โคเวย์ (COWAY) จะมาแนะนำเทคโนโลยีใหม่ที่จะช่วยให้คุณได้ระบบกรองน้ำที่มีประสิทธิภาพระดับโลก เพื่อให้น้ำทุกหยดที่คุณดื่มช่วยเสริมสร้างสุขภาพร่างกายได้ 100%




  • ขจัดสิ่งปนเปื้อนและโลหะหนักที่ก่อให้เกิดโรค
    เครื่องกรองน้ำระบบ RO จะส่งน้ำผ่านไส้กรองเยื่อ Membrane ที่มีประสิทธิภาพการกรองอนุภาคที่ละเอียดถึง 0.0001 ไมครอน (1 ส่วน 10 ล้านมิลลิเมตร) หรือเล็กกว่าเส้นผมถึง 500,000 เท่า จึงสามารถกรองอนุภาคได้ถึงระดับไอออนและโมเลกุลของสารละลายในน้ำซึ่งคุณไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่า ช่วยป้องกันเชื้อโรค ขจัดคลอรีน และสารตกค้างได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

  • รสชาติของน้ำดีกว่าและปราศจากกลิ่นอันไม่พึงประสงค์
    ด้วยนวัตกรรมไส้กรองเยื่อ Membrane จึงกรองน้ำได้บริสุทธิ์ ทั้งอนุภาค สิ่งปนเปื้อน และโลหะหนัก รวมไปถึงกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่ติดมากับท่อน้ำปะปา คุณจึงได้ดื่มน้ำที่ทั้งรสชาติดี ไร้กลิ่น และรู้สึกได้ถึงความสดชื่นที่มากกว่าอย่างเห็นได้ชัด ส่งผลให้คุณต้องการดื่มน้ำมากขึ้นและทำให้สุขภาพดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

  • ช่วยลดภาวะโลกร้อนและประหยัดลดค่าใช้จ่าย
    การติดเครื่องกรองน้ำไว้ที่บ้านหรือที่ทำงานก็จะเป็นการช่วยให้เราได้ดื่มน้ำที่สะอาด สะดวกสบาย ประหยัด ช่วยลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นที่ต้องออกเดินทางไปซื้อน้ำข้างนอกบ้าน และที่สำคัญช่วยลดภาวะโลกร้อนจากการสร้างขยะในการน้ำดื่มแบบขวดอีกด้วย



การันตีคุณภาพน้ำด้วยมาตรฐานระดับโลก เครื่องกรองน้ำระบบ Reverse Osmosis (RO) โดยโคเวย์ (COWAY) ผ่านการรับรองคุณภาพน้ำดื่มจาก NFS (National Science Foundation) มูลนิธิวิทยาศาสตร์แห่งชาติสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีการกำหนดมาตรฐานการทดสอบร่วมกับสถาบัน ANSI เช่น ANSI/NSF 42 ที่ครอบคลุมมากที่สุดในด้านการลดระดับสารปนเปื้อนในน้ำดื่ม และเนื่องจากค่าปนเปื้อนในน้ำมีเพิ่มมากขึ้นจากสภาพแวดล้อมที่เป็นพิษ การกำหนดมาตรฐานของหน่วยงานนี้จึงมีการปรับปรุงอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ NSF ได้รับมอบหมายจากองค์การอนามัยโลก (WHO) ให้ทำหน้าที่เป็นผู้รับรองมาตรฐานการผลิตน้ำดื่มระดับสากลและได้รับการยอมรับในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก

เมื่อทราบอย่างนี้แล้ว เครื่องกรองน้ำระบบ Reverse Osmosis (RO) จากโคเวย์ (COWAY) ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ ช่วยให้เรามีน้ำดื่มเพื่อเสริมสร้างสุขภาพสำหรับต้านโรคภัยในยุคโควิดนี้

สัมผัสประสบการณ์วัฒนธรรมการดื่มน้ำรูปแบบใหม่จาก COWAY ได้ด้วยตัวคุณเองที่ตัวแทนจำหน่าย ศูนย์บริการ COWAY ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือโทร. 1421

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad