ซับเวย์’ อินเตอเนชั่นแนล มั่นใจ ‘อะเบาท์ แพสชั่น กรุ๊ป’ มอบสิทธิ Master Franchise แต่เพียงผู้เดียว เชื่อมั่นธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (QSR) ของไทยเติบโตต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจเพิ่มกว่า 700 สาขาทั่วไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ซับเวย์’ อินเตอเนชั่นแนล มั่นใจ ‘อะเบาท์ แพสชั่น กรุ๊ป’ มอบสิทธิ Master Franchise แต่เพียงผู้เดียว เชื่อมั่นธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (QSR) ของไทยเติบโตต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจเพิ่มกว่า 700 สาขาทั่วไทย

 


ซับเวย์ หนึ่งในแบรนด์ร้านอาหารชั้นนำที่ใหญ่ที่สุดของโลก และบริษัท อะเบาท์ แพสชั่น กรุ๊ป จำกัด ผู้ดำเนินการ

แฟรนไชส์ร้านซับเวย์ในประเทศไทย และเป็นผู้นำธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (QSR) และ Casual Dining ได้ลงนามในข้อตกลงได้รับสิทธิ Master Franchise แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย  เพื่อผลักดันการเติบโตของร้านซับเวย์ในประเทศไทยให้มากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

 

บริษัท อะเบาท์ แพสชั่น กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้ประกอบการรายใหญ่ในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มของประเทศไทย ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (QSR) และ Casual Dining โดยความร่วมมือดังกล่าวนี้  จะสร้างการเติบโตของร้านอาหารซับเวย์ให้เพิ่มขึ้นมากกว่า 700 สาขาหรือกว่า 5 เท่า ใน 10 ปีข้างหน้า จากเดิมที่มีอยู่กว่า 130 สาขาทั่วกรุงเทพฯ

 

ภายใต้ความร่วมมือกับ อะเบาท์ แพสชั่น กรุ๊ป สาขาที่เปิดใหม่และสาขาที่มีอยู่เดิมจะถูกตกแต่ง ด้วยแนวคิดการออกแบบ "Fresh Forward" ของซับเวย์ ในขณะเดียวกันกับการนำวัฒนธรรมไทยเข้ามาร่วมผสมผสานให้ลงตัวมากยิ่งขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคในปัจจุบัน และเป็นการผลักดันให้เกิดการเติบโตอย่างต่อเนื่อง อะเบาท์ แพสชั่นจะมุ่งเน้นทำเลที่สะดวกและเข้าถึงง่าย และมองเห็นเด่นชัด รวมถึงรูปแบบ "ไดร์ฟทรู" "Grab & Go" หรือ ตู้ Kiosk” ก็จะนำมาใช้ด้วยเช่นกัน

 


คุณจอห์น ชิดซีย์ ประธานกรรมการบริหาร ซับเวย์
กล่าวว่า การประกาศครั้งนี้ ถือเป็นก้าวใหม่ที่สำคัญสำหรับเรา ที่จะขยับเข้าสู่เป้าหมายการขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแฟซิฟิกของเราไปอีกขั้น ซึ่งที่ผ่านมาเรามองเห็นถึงความต้องการของตลาดที่เพิ่มมากขึ้นต่อซับเวย์ในประเทศไทย และเชื่อว่าการที่ซับเวย์ผนึกกำลังร่วมกับ บริษัทที่มีความเข้าใจในโครงสร้างธุรกิจของซับเวย์และประสบความสำเร็จในการดำเนินการกับทุกสาขาที่อยู่ภายใต้การดูแลอย่าง บริษัท อะเบาท์ แพสชั่น เราเชื่อมั่นว่าอะเบาท์ แพสชั่น จะสามารถสร้างการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของซับเวย์ในประเทศไทยให้เกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน

 


คุณธนากร ธนวริทธิ์ ผู้ก่อตั้งและกรรมการ บริษัท อะเบาท์ แพสชั่น กรุ๊ป จำกัด
กล่าวว่า เรามองเห็นความสำเร็จอย่างมหาศาลในร้านซับเวย์ของเราทั่วทั้งกรุงเทพ และเราให้คำมั่นว่าจะสร้างการเติบโตทางด้านยอดขายและมีผลกำไรที่ดีอย่างยั่งยืน ในการเป็น ทางเลือกที่ดีกว่าและเป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจของคนรุ่นใหม่ ซึ่งลูกค้าจากทั่วประเทศไทยกำลังมองหา ทางเลือกด้านสุขภาพ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างลงตัวที่สุด ทำให้เรามั่นใจว่าซับเวย์จะเป็นทางเลือกใหม่ของร้านอาหารบริการด่วน (QSR) ในภูมิภาค เราขอขอบคุณซับเวย์ที่มอบความไว้วางใจและเลือก อะเบาท์ แพสชั่น กรุ๊ป ให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จในประเทศไทย

 

 

สำหรับความร่วมมือกับ บริษัท อะเบาท์ แพสชั่น กรุ๊ป จำกัด นับเป็นการพัฒนาที่สำคัญของแผนการขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกของซับเวย์ นอกเหนือจากการขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาดอินโดนีเซีย ทั้งนี้ซับเวย์กำลังอยู่ระหว่างการเปลี่ยนผ่านรูปแบบในการขยายเครือข่ายร้านอาหารในเอเชียแปซิฟิกเป็นสองเท่าหรือ มากกว่า 6,000 สาขา ในอีก 5 ปีข้างหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad