ปาร์คยูชอน ฝากความคิดถึงให้แฟนๆ ชาวไทย พร้อมชวนอบอุ่นหัวใจกับมินิคอนเสิร์ต ร่วมสร้างรอยยิ้มให้กับน้องๆมูลนิธิออทิสติกไทย ใน “Park Yuchun A Letter of Love Song” ดูสดทางทรูไอดี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ปาร์คยูชอน ฝากความคิดถึงให้แฟนๆ ชาวไทย พร้อมชวนอบอุ่นหัวใจกับมินิคอนเสิร์ต ร่วมสร้างรอยยิ้มให้กับน้องๆมูลนิธิออทิสติกไทย ใน “Park Yuchun A Letter of Love Song” ดูสดทางทรูไอดี

 


เตรียมตัวให้พร้อม ต้อนรับเข้าสู่เทศกาลแห่งความรัก ชวนให้หัวใจฟู เพราะทรูไอดี จัดให้ฟิน อินเต็มที่กับกิจกรรมสุดพิเศษ และมินิคอนเสิร์ต ของนักร้องนักแสดงชื่อดัง จากประเทศเกาหลีใต้  “ปาร์คยูชอน” (Park Yoochun)  ใน “Park Yuchun A letter of love song” ร่วมสร้างรอยยิ้มและระดมทุนบริจาคให้กับมูลนิธิออทิสติกไทย   ในวันเสาร์ที่ 12 ก.พ. 65 ชมสดพร้อมกัน เวลา 14:30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง ID Station  สุดพิเศษเฉพาะทรูไอดีที่เดียวเท่านั้น  https://ttid.co/KupK/eb5546ef

วาเลนไทน์ปีนี้ ทรูไอดีชวนมาอบอุ่นหัวใจไปกับกิจกรรมสุดพิเศษและมินิคอนเสิร์ต  A letter of love song ส่งมอบจดหมายรักผ่านบทเพลงอันแสนอบอุ่น จาก “ปาร์คยูชอน” (Park Yoochun) มาร่วมสร้างรอยยิ้มให้กับน้องๆ มูลนิธิออทิสติกไทย และลุ้นเป็นผู้โชคดี 30 ท่าน ที่จะได้รับของขวัญวันวาเลนไทน์สุดพิเศษที่คุณปาร์ค ยูชอนตั้งใจทำมาให้แฟนๆด้วยตัวเองและยังได้ร่วมทำกิจกรรม เล่นเกม และมอบความสุข ความอบอุ่น ให้กับน้องๆออทิสติก ร่วมกันอีกด้วย สามารถสมทบทุนร่วมกับปาร์คยูชอน ด้วยการซื้อ official goods ได้แล้ววันนี้ ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565  ผ่านทาง ticketmelon โดยรายได้จากการขาย official goods ทั้งหมด หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับมูลนิธิออทิสติกไทย  ได้ที่  https://www.ticketmelon.com/logbook/pycaletteroflovesong 


ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ ได้รับพลังแห่งความตั้งใจจากปาร์คยูชอน ทั้งบทเพลง, ชื่องาน รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ ล้วนถูกออกแบบและวางแผนโดยปาร์คยูชอนทั้งสิ้น โดย ปาร์คยูชอน ฝากความคิดถึงสู่แฟนๆ ชาวไทยสั้นๆ ว่า “การได้กลับมาพบกับแฟนๆ ในครั้งนี้ จริงๆ แล้วเป็นตัวผมเองต่างหากที่เป็นฝ่ายที่มีความสุข ดังนั้นจึงอยากจะเจอกับแฟนๆ ให้เร็วที่สุดและบ่อยที่สุด อยากพูดคุยสื่อสารกับแฟนๆ ให้มากขึ้น ในแง่ของการทำงานเองผมจะตั้งใจทำงานเพื่อตอบแทนความรักที่ได้รับมาโดยตลอดขอบคุณที่รอคอยเพื่อจะได้เจอกันนะครับ”


สามารถรับชมถ่ายทอดสด ความฟิน อินทะลุจอ !! ของศิลปิน ปาร์ค ยูชอน ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 ผ่านทางแอปพลิเคชัน TrueID, Facebook TrueID และ ช่อง TrueID Station พิเศษขั้นกว่า ในช่วงเทศกาลแห่งความรัก  เพียงรับชมผ่าน ID Station จะมีสิทธิ์ร่วมกิจกรรมพิเศษ ลุ้นรับการ์ดพร้อมลายเซ็นต์ “ปาร์คยูชอน” (Park Yoochun)  จำนวน  5  รางวัล  เท่านั้น !! โหลดแอป ล็อคอิน รอเลย https://ttid.co/KupK/5ab4c9cf

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad