สมาคมศิษย์วังหลัง-วัฒนาชวนมา #ThinkLove สนุกสุดอร่อยกับเมนูเด็ดศิษย์กระโปรงแดงที่ Quartier Avenue - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

สมาคมศิษย์วังหลัง-วัฒนาชวนมา #ThinkLove สนุกสุดอร่อยกับเมนูเด็ดศิษย์กระโปรงแดงที่ Quartier Avenue

 


สุดสัปดาห์วาเลนไทน์นี้ สมาคมศิษย์วังหลัง-วัฒนา (ส.ว.ว.) เป็นแม่งานจัดงาน #ThinkLove รวมร้านค้าเด็ดดังจากศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน ให้พี่ๆ น้องๆ ชาวกระโปรงแดงได้สนุกสุขสันต์พบหน้าค่าตากัน พร้อมด้วยกิจกรรม ร้อง เล่น เต้นระบำ เพื่อหารายได้สมทบทุนเพื่อสาธารณกุศลและเพื่อกิจกรรมอื่นๆ ระหว่างวันที่ 11-14 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. ณ ควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G ศูนย์การค้า  ดิ เอ็มควอเทียร์


ลิสา นะวงศ์ นายกสมาคม ส.ว.ว. กล่าวว่า “การจัดงาน #ThinkLove ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรก และครั้งประวัติศาสตร์ที่ทางสมาคมฯ จัดงานออกร้านในลักษณะนี้นอกสถานที่ ปกติเรามี #WattanaFair ที่โรงเรียนเราทุกปี  แต่ปีนี้หลังจากที่ห่างหายกันไปถึง 2 ปี เรากลับมาจัดที่ EmQuartier เพื่อความเหมาะสมและสะดวกกับทุกๆ คนค่ะ งานนี้เราได้รับความร่วมมือจากหลายฝ่าย ทั้งทางโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัยเอง สมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย มูลนิธิโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย และผู้สนับสนุนรายใหญ่ๆ ของเรา อาทิ บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท ซินเซียร์ จิวเวลรี่ (ประเทศไทย) จํากัด บริษัท อิตาเลเซีย เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จํากัด และอื่นๆ อีกมากมาย  ทำให้เราสามารถจัดงานได้อย่างเต็มที่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้เพื่อสาธารณกุศล โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย และสมทบทุนครูเกษียณโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ฯลฯ



#ThinkLove รวมเมนูเด็ดอาหารดังและสินค้าหลากชนิดกว่า 50 ร้านค้า รวมถึงอาหารโรงเรียนที่ทุกคนคิดถึง และกิจกรรมสนุกๆ ทั้ง เสวนาหลากสไตล์ Coffee & Wine Tasting และ โชว์พิเศษจากศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันไม่ซ้ำกันแม้แต่วันเดียว



ศิริลักษณ์ ไม้ไทย ประธานจัดงาน #ThinkLove และกรรมการ ส.ว.ว. เล่าถึงกิจกรรมในงานว่า “เราพยายามหากิจกรรมหลากหลายชนิดที่สามารถเข้าถึงได้ทั้ง ศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน เพราะโรงเรียนเรามีศิษย์เก่าตั้งแต่อายุ 100 กว่า เรื่อยลงไปจนถึง 4-5 ขวบ เราก็อยากให้ทุกคนได้มาพบกันสนุกด้วยกัน ดังนั้นในแต่ละวันจึงมีกิจกรรมตั้งแต่ Coffee Tasting ยามเช้าปลุกทุกคนด้วยกาแฟอร่อย ตามด้วยเสวนาให้ความรู้ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ ไปจนถึงช่วงเย็นซึ่งเป็น Primetime จะเต็มที่ด้วยการแสดงเพลินเพลงชั้นนำ ทั้งวงออเคสตร้า วงดนตรีแจ๊ส นักร้องศิษย์เก่าที่มีชื่อเสียง และสนุก ตบท้ายด้วยคาราโอเกะที่ทุกคนชื่นชอบ ซึงแต่ละวันจะมีธีมเพลงที่แตกต่างกันไป”  



ทั้งนี้ ส.ว.ว. ขอความร่วมมือทุกท่านปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (covid-19) ตามนโยบายของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด เพื่อทุกท่านจะสนุกสุขสันต์อย่างปลอดภัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad